Chắc cụ chủ đang lo lắm đâyBao giờ mới có chiên gia nhà Toy vào trả lời các cụ nhỉ? Việc ko thắt dây an toàn túi khi ko bung e thấy nó sao sao. Có xe moto móc đâu ra dây mà vẫn có túi khí đấy thôi. Hóng tiếp
Thấy avt cụ cũng là Corolla 2015
Chắc cụ chủ đang lo lắm đâyBao giờ mới có chiên gia nhà Toy vào trả lời các cụ nhỉ? Việc ko thắt dây an toàn túi khi ko bung e thấy nó sao sao. Có xe moto móc đâu ra dây mà vẫn có túi khí đấy thôi. Hóng tiếp
Nhiều người lầm tưởng "không thắt dây an toàn, túi khí không bung" trong khi hai hệ thống này ở hầu hết các xe hoạt động độc lập.Nhưng không thắt dây thì túi khí đâu có nổ dc ạ
Đúng roàiCác cụ cứ nhìn đời theo hướng tiêu cực , chứ nhìn ở góc độ khác, túi khí không nổ đáng yêu hơn nhiều, vì xương gẫy có thể lành chứ túi khí mà nổ thì chắc chắn phải thay cái khác
Lại hỏng cảm biến ạĐâm thế hỏng cảm biến rồi còn đâu
Đúng là cái thằng Nhật Bổn nó biết tính toán cho người tiêu dùng cụ nhềThực ra không nổ chủ xe mừng lắm, nhạy như các Háng khác thì đi Toy sao gọi là lành và tiết kiệm. Cụ ko cần lo lắng nhiều cho fan Toy đâu.
Em chả lém đá cụ đâu, dưng mà thông tin quá hay, quá hữu ích cho những người lầm tưởng Toy là dòng xe thịnh hành nhất ở VN ạNhiều người lầm tưởng "không thắt dây an toàn, túi khí không bung" trong khi hai hệ thống này ở hầu hết các xe hoạt động độc lập.
Túi khi được gọi dưới cái tên "thiết bị an toàn thứ cấp" nhằm nâng cao hiệu quả của dây đai an toàn. Vì vậy xuất hiện suy luận rằng "túi khi sẽ không bung nếu không thắt dây an toàn". Không chỉ tại Việt Nam, tài xế ở các nước trên thế giới cũng đặt ra câu hỏi này.
Trả lời VnExpress, ông Nguyễn Minh Đồng, kỹ sư ôtô từng làm việc tại tập đoàn Volkswagen (Đức), nguyên tắc chung là túi khí sẽ bung ra khi va chạm ở mức cần thiết, bất luận hành khách có thắt dây an toàn hay không.
"Thông thường, các thí nghiệm va chạm thực hiện trong phòng thí nghiệm với cả hai trường hợp, người ngồi trên xe không thắt dây an toàn và người ngồi trên xe có thắt dây an toàn. Những thí nghiệm này thực hiện nghiêm ngặt, bởi một cơ quan độc lập, như ở Mỹ là cơ quan an toàn giao thông quốc gia để đánh giá độ an toàn của chiếc xe", ông Đồng cho biết thêm.
Đại diện của bộ phận kỹ thuật nhà phân phối BMW tại Việt Nam cũng cho biết túi khí trên xe BMW sẽ kích hoạt nhanh hơn và bung sớm hơn trong trường hợp không thắt dây an toàn để giảm mức độ nghiêm trọng thấp nhất cho người ngồi trong xe khi đủ điều kiện kích hoạt.
Toyota còn khuyến cáo trong hướng dẫn sử dụng chiếc Verso rằng: "túi khí sẽ bung ngay cả khi không có người ngồi ở ghế phụ". Một số hãng xe Đức còn đặt chế độ tắt chủ động hoặt tắt tự động (dựa trên cảm biến người ngồi) cho túi khí ghế phụ nhằm giảm chi phí nếu túi khí bung mà không có hành khách
Theo các chuyên gia Mỹ, hai hệ thống túi khí và dây an toàn hỗ trợ nhau nhưng hoạt động theo nguyên tắc độc lập, chỉ dựa theo các thông số của riêng chúng để bảo vệ hành khách. Tại Mỹ, các hãng được yêu cầu thiết kế túi khí thích hợp với tình huống tài xế không thắt dây an toàn.
Trên thực tế, nhiều hành khách bị thương nặng do không thắt dây an toàn mà túi khí bung ở tốc độ cao. Do va chạm với chính túi khí. Vì vậy, ở một số nước, luật quy định mọi vị trí trên xe phải thắt dây an toàn. Đó là bước bảo vệ đầu tiên dành cho chính hành khách nhằm tăng khả năng bảo vệ.
Dành cho bác nào chưa hiểu về túi khí nhé ! ông toi này quá lởm khởm rồi, Các Fan của Toi có thể ném đá em.Nhưng các Fan Toi đặt vào vị trí chủ xe trên hoặc các xe đã đâm nát bét mà không bung túi khí,MÀ TRÊN XE LÀ VỢ, CON, NGƯỜI THÂN CÁC FAN BỊ THƯƠNG HOẶC THIỆT HẠI TÍNH MẠNG THÌ CÁC FAN TÍNH SAO Ạ ?
Cả xe nhà em có nhõn 2 cái túi khí. Không muốn nó phải nổ nhưng có họa mà nó xịt ra đấy thì hốt lắm cụ ạ Cũng mong anh Toy nghĩ đến an toàn của khách hơn. Xe giá cao, tính năng đã thiếu giờ còn tậm tịt thì lần tới đổi xe cá nhân em sẽ phải nghiên cứu thêm các hãng khác vậyChắc cụ chủ đang lo lắm đây
Thấy avt cụ cũng là Corolla 2015
Cụ đang tính tới cưới vợ mới hởCả xe nhà em có nhõn 2 cái túi khí. Không muốn nó phải nổ nhưng có họa mà nó xịt ra đấy thì hốt lắm cụ ạ Cũng mong anh Toy nghĩ đến an toàn của khách hơn. Xe giá cao, tính năng đã thiếu giờ còn tậm tịt thì lần tới đổi xe cá nhân em sẽ phải nghiên cứu thêm các hãng khác vậy
Cụ đang tính đổi vợ hởCả xe nhà em có nhõn 2 cái túi khí. Không muốn nó phải nổ nhưng có họa mà nó xịt ra đấy thì hốt lắm cụ ạ Cũng mong anh Toy nghĩ đến an toàn của khách hơn. Xe giá cao, tính năng đã thiếu giờ còn tậm tịt thì lần tới đổi xe cá nhân em sẽ phải nghiên cứu thêm các hãng khác vậy
Ok! Em cám ơn cụhttps://mail.google.com/mail/u/0/?ui=2&ik=7b975a9198&view=att&th=156bb556977ca255&attid=0.1&disp=safe&zw
Em ko tài nào tải cái ảnh này lên được, cccm thông cảm, nhưng về nguyên tắc thì xe này sẽ chưa nổ túi khí chứ ko phải có túi khí, CCCM chịu khó vào đường link giúp em nhé
vãi cụ, cụ phán như đúng rồi. túi khí ko liên quan tới dây an toàn. hãng chỉ khuyến cáo ko cài dây an toàn thì có thể bị thương do túi khí nổ hoặc rủi ro bị thương cao hơn so với cài dây.Nhưng không thắt dây thì túi khí đâu có nổ dc ạ
Thêm 1 đồng minh, may có cụ chứ ko có cụ em chớt.vãi cụ, cụ phán như đúng rồi. túi khí ko liên quan tới dây an toàn. hãng chỉ khuyến cáo ko cài dây an toàn thì có thể bị thương do túi khí nổ hoặc rủi ro bị thương cao hơn so với cài dây.
Em 2 đời sedan chán chán rồi. Tích tiền yêu chân dài cụ ạ. Cho nó tiện dụngCụ đang tính tới cưới vợ mới hở
Em chuyên gia xe Toy đây. Tóm lại là xe này đâm chưa đúng quy trình nên không nổ là đúng.Bao giờ mới có chiên gia nhà Toy vào trả lời các cụ nhỉ? Việc ko thắt dây an toàn túi khi ko bung e thấy nó sao sao. Có xe moto móc đâu ra dây mà vẫn có túi khí đấy thôi. Hóng tiếp