Vietnam Airline vẫn là số 1 mà các cụ
Cụ đang nói đội tiếp viên đấy "phục vụ cho quán nào" thế ????Chả là mấy hôm trước đi công tác sử dụng dịch vụ của Vn airlines mà thấy chán mấy em tiếp viên.Mặt mày cứ như bị sang vành. Chắc là được nuông chiều nhiều và phá giá nên các em sinh hư. Không biết có cụ nào làm mảng đào tạo phong cách phục vụ, trang phục thì vào ngó mà chấn chỉnh nhé.Có cái phiếu thăm dò ý kiến khách hàng từ ăn, uống, trang phục em đang cho 2 điểm đấy.
Chắc lần sau nên bay hãng khác thôi!!!
Dạ, em dự là ở đâu cung thế ợ. Mẽo cũng thế thôiNhư này thì ở đâu mà ko phục vụ tận Ch ,.ym
Air France với American Airlines già, xấu, chẳng cười với ai bao giờ. Đấy là còn chưa kể mấy chú tiếp viên da màu trông như MIke Tyson, cụ có mà đì bằng mắt. Mà chỉ có VN Airlines mới cho các em trẻ xinh bay chặng dài. Các hãng hàng không châu Âu chặng dài là dành cho các bác tiếp viên già vì nhàn hơn, chỉ có phục vụ 2 bữa, còn thì ngủ dài. Các em trẻ khỏe thì cho phục vụ chặng ngắn.toàn khớ khớ $ chạy vào nên lúc nào chả sang chảnh hả cụ, mấy bác quê quê mà đi bay các em ý phải phục vụ hỏi còn mắng còn quát ý, em lại rất thích gặp kiểu này, em đì cho buồn luôn, cụ cứ bay các hãng khác tiếp viên tuyển vào được đào tạo phục vụ ngon lành, cấm có dám thái độ.
1-2 năm nay tiếp viên và cơ trưởng ra chào khách lúc xuống máy bay rồi, cũng có cải thiện - khách quan mà nói.Chả bù cho máy bay Hàn Korean Air, bọn dãy chết mất dạy đến mức khách chỉ cần ho một cái là tiếp viên chạy ra xoắn lấy hỏi xem quý khách có làm sao không. Lúc máy bay cất cánh, tất cả bọn nhân viên mặt đất đứng gần sắp hàng 1 đứng nghiêm vẫy tay chào như tiễn bố nó về quê ấy!
Cháu thấy cái khoản xxx của mấy em tiếp viên có vấn đề. Ai đời xa nhà lâu thế thì bố ai mà cười tươi được, em đề nghị các hãng airline mở dịch vụ Phố đèn đỏ Free trên máy bay dez, thế nó mới vui cả làng chứ lịChả là mấy hôm trước đi công tác sử dụng dịch vụ của Vn airlines mà thấy chán mấy em tiếp viên.Mặt mày cứ như bị sang vành. Chắc là được nuông chiều nhiều và phá giá nên các em sinh hư. Không biết có cụ nào làm mảng đào tạo phong cách phục vụ, trang phục thì vào ngó mà chấn chỉnh nhé.Có cái phiếu thăm dò ý kiến khách hàng từ ăn, uống, trang phục em đang cho 2 điểm đấy.
Chắc lần sau nên bay hãng khác thôi!!!
làm sao mà cụ khẳng định được các em ý xa nhà là ngủ chay?Cháu thấy cái khoản xxx của mấy em tiếp viên có vấn đề. Ai đời xa nhà lâu thế thì bố ai mà cười tươi được, em đề nghị các hãng airline mở dịch vụ Phố đèn đỏ Free trên máy bay dez, thế nó mới vui cả làng chứ lị
1-2 năm nay tiếp viên và cơ trưởng ra chào khách lúc xuống máy bay rồi, cũng có cải thiện - khách quan mà nói.
Em luôn lịch sự cảm ơn, và em thấy các tiếp viên cũng luôn niềm nở với em.