- Biển số
- OF-75119
- Ngày cấp bằng
- 11/10/10
- Số km
- 5,780
- Động cơ
- 462,170 Mã lực
cụ này chém ẩu vãi ,
Em sẽ thử delay air rồi hầu các cụ....mình mất tiền lại còn mua bự vào người .......ặccụ này chém ẩu vãi ,
Nghe đâu toàn được các sếp "xử lý "nên kênh kiệu mà cụ .Chả là mấy hôm trước đi công tác sử dụng dịch vụ của Vn airlines mà thấy chán mấy em tiếp viên.Mặt mày cứ như bị sang vành. Chắc là được nuông chiều nhiều và phá giá nên các em sinh hư. Không biết có cụ nào làm mảng đào tạo phong cách phục vụ, trang phục thì vào ngó mà chấn chỉnh nhé.Có cái phiếu thăm dò ý kiến khách hàng từ ăn, uống, trang phục em đang cho 2 điểm đấy.
Chắc lần sau nên bay hãng khác thôi!!!![]()
Chả là mấy hôm trước đi công tác sử dụng dịch vụ của Vn airlines mà thấy chán mấy em tiếp viên.Mặt mày cứ như bị sang vành. Chắc là được nuông chiều nhiều và phá giá nên các em sinh hư. Không biết có cụ nào làm mảng đào tạo phong cách phục vụ, trang phục thì vào ngó mà chấn chỉnh nhé.Có cái phiếu thăm dò ý kiến khách hàng từ ăn, uống, trang phục em đang cho 2 điểm đấy.
Chắc lần sau nên bay hãng khác thôi!!!![]()
Tuần này có việc phải bay đây..để em xem có đưa cái phiếu đóng góp ý kiến nữa không....theo các cụ nên Phệt mấy điểm???![]()
Vốt cụ. Vẫn cái văn hóa bán hàng thời bao cấp. Mặt mũi sưng xỉa, coi khách hàng như của nợ.Gần 30 năm mở cửa hội nhập rồi mà các ngành DV ở mình vẫn như kít ý.![]()
Leo lên vì chẳng cực chẳng đã thôi. Chứ có hãng khác tốt hơn mấy cái hãng trong nước chắc chả ai thèm leo lên. Cụ chủ có kể chuỵen này ra cũng chỉ mong có một sự thay đổi tốt đẹp hơn cho mọi người. Cụ có gì mà phải vặn vẹo nhỉ? Chẳng nhẽ cụ không muốn được phục vụ tốt hơn, đúng với số tiền mình chi trả và mong muốn của mình?Cụ thế là không nhất quán rồi. Đầu thớt thì cụ đã tuyên bố lần sau đi hãng khác, mà giờ cụ lại vẫn leo lên em nó là saoCụ phải thử các bạn khác thì mới biết được cái nào tốt cái nào xấu chứ.
Mà cụ hỏi nên cho mấy điểm, hii là cụ bay và hưởng dịch vụ trên trời chứ có phải các cụ trong này chém gió đâu mà khuyên cụ được. Mỗi chuyến bay, mỗi tiếp viên phục vụ nó một khác chứ cụ, làm sao có thể vì lần trước ghét một em mà cho điểm chung tất cả được. Nếu lần này mà vẫn có thái độ ấy thì cụ cứ phệt 1 điểm cho em, nhưng nếu các em nó chẳng may lại xinh xắn với ngoan ngoãn thì... tùy cụ nhỉ. Em cũng hóng cái rì pót của cụ sau chuyến này.
MÀ cái thái độ thì nó có liên quan gì đến ăn uống và trang phục đâu nhỉ? Ăn uống nếu không ngon thì cũng không phải tại TV, cụ mắng các em cũng oan, còn trang phục thì nếu xấu và bẩn thì cụ mới cho 2 chứ, em thì thấy áo dài vẫn đẹp mà, hay thẩm mỹ của em có vấn đề nhỉ.
Bản thân em cũng có đi của cái anh VN này khá nhiều, nhưng cũng chưa thấy trường hợp nào khó chịu, chắc tại em dễ tính quá chăng ! Với lại chắc tại em cũng thông cảm với các em ấy, có 4-5 em, phục vụ hàng hai ba trăm khách, mỗi người một ý thì cười suốt cũng khó phết nhỉ.
Cụ nói chuẩn đấy ạ...vì mình bỏ tiền ra cho nó xứng đáng thôiLeo lên vì chẳng cực chẳng đã thôi. Chứ có hãng khác tốt hơn mấy cái hãng trong nước chắc chả ai thèm leo lên. Cụ chủ có kể chuỵen này ra cũng chỉ mong có một sự thay đổi tốt đẹp hơn cho mọi người. Cụ có gì mà phải vặn vẹo nhỉ? Chẳng nhẽ cụ không muốn được phục vụ tốt hơn, đúng với số tiền mình chi trả và mong muốn của mình?
Chuyến bay hạ cánh bao giờ tiếp viên cũng nói: chúng tôi hy vọng quí khách hài lòng với chuyến bay và ước mong sẽ được đón tiếp quí khách trên những chuyến bay tới cơ mà.
Lịch sử pro quá=> Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc Ân để trả thù cho Chồng là Thạch Sanh!Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc Ân để trả thù cho Chồng là Thạch Sanh!