[Funland] Lại là mấy con lợn chạy xe không nhường xe ưu tiên...

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Tại sao đi làn ngoài là đúng qui trình vậy cụ? Sao đi làn trong lại là ko đúng qui trình?
Dg nhiều làn, Xe ưu tiên nó rúc đít xe nào thì xe đó phải nhường dg thôi. Như cảnh sát nc ngoài nó rúc đít xe nào thì xe đó phải nhường tới cùng, đậu lại mà vẫn bị nó rúc dít thì đuơng nhiên là xe a đang bị nó bắt dừng, chứ ko nhảy bổ vào đầu xe chặn như bên mình.
E chạy mà nghe còi ưu tiên thì nhìn guơng xem xe ưu tiên đang tới từ làn nào để nhừong, mình đang chạy làn trái mà thấy xe ưu tiên chạy làn phải mình lại nhảy vào làn phải nhường thì có phải vô tình cản dg xe ưu tiên ko.
Em gúc xong quy trình đây ạ. May mà nó vẫn giống cái em nhớ. :)

Screenshot_2020-07-05-21-44-49-865_com.android.chrome.jpg
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,178
Động cơ
678,653 Mã lực
Em gúc xong quy trình đây ạ. May mà nó vẫn giống cái em nhớ. :)

Screenshot_2020-07-05-21-44-49-865_com.android.chrome.jpg
E cũng biết qui định này, nhưng như e nói còm trên hoặc như trong clip này thì nếu mấy xe bên làn trái nhảy vào làn phải tránh thì lại thành ra cản trở xe ưu tiên, vì xe ưu tiên đang đi bên làn phải. nên như e nói ở trên là e quan sát xe ưu tiên tới từ đâu để e tránh, để ko làm chậm nhịp của xe ưu tiên.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Em có thấy nó cản đường đâu nhỉ? Tại sao anh pccc đi cứ rúc vào làn trong mà ko ra làn ngoài theo đúng quy trình để người khác còn biết đường mà nhường?
Tôi đếch cần biết các anh Rúc vào làn nào để nhận quyền ưu tiên, anh rúc đít tôi, thì tôi né ra làn khác bằng mọi phương thức, kể cả đè đầu xe làn khác, thậm chí dừng lại ở làn khác cũng được.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
9,107
Động cơ
625,151 Mã lực
Nơi ở
Nhà không số phố không tên.
Em cũng không bênh nổi bọn không nhường đường xe ưu tiên nhưng thú thực gặp tình huống như này em cũng không biết phải đi thế nào cho vừa lòng các anh. :))
Ý em cũng như ý cụ. E nghĩ nó nhường đường bên phải, nhưng cũng có lúc nó chậy cố nên ông chậy xe cứu hoả ko vượt bên phải.
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
E cũng biết qui định này, nhưng như e nói còm trên hoặc như trong clip này thì nếu mấy xe bên làn trái nhảy vào làn phải tránh thì lại thành ra cản trở xe ưu tiên, vì xe ưu tiên đang đi bên làn phải. nên như e nói ở trên là e quan sát xe ưu tiên tới từ đâu để e tránh, để ko làm chậm nhịp của xe ưu tiên.

Vâng cụ, vậy em mới nói các a pccc không làm theo quy trình nên đâm ra tự làm khó mình.

Xe nào thì xe, lái vẫn phải dùng đầu óc.
 

shoutaiyou

Xe hơi
Biển số
OF-397509
Ngày cấp bằng
19/12/15
Số km
159
Động cơ
234,478 Mã lực
Vâng cụ, vậy em mới nói các a pccc không làm theo quy trình nên đâm ra tự làm khó mình.

Xe nào thì xe, lái vẫn phải dùng đầu óc.
Em thấy dàn xe đó mà nhường tránh đúng quy định thì xe pccc còn bị chậm hơn nữa so với việc các anh cứ vượt phải mà đi
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Em cũng không bênh nổi bọn không nhường đường xe ưu tiên nhưng thú thực gặp tình huống như này em cũng không biết phải đi thế nào cho vừa lòng các anh. :))
Tình huống này là nên làn nào bí nhất thì mình nép vào, ví dụ bọn làn bên trái đang ôm cả làn, thì làn 2 phải nép sang đó.
Em đi các bạn chạy làn 3, em vẫn phải nhao ra làn 2 để nép, vì phía trước mình có hay không có vật cản là cứ phải nhường thôi.
 

Abram

Xe điện
Biển số
OF-318599
Ngày cấp bằng
6/5/14
Số km
3,003
Động cơ
10,422 Mã lực
Em thì thấy cái suy nghĩ đi bên nào cũng được nó sinh ra tình huống này.
Các lái xe không thống nhất được, khi có xe ưu tiên, giảm tốc độ, đi về bên phải.
Xe chữa cháy cũng cố đi bên phải. Các xe đang đi bên phải khi thấy thế họ xinh nhan và dạt sang bên trái tạo ra tính huống lộn xộn.
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Tình huống này là nên làn nào bí nhất thì mình nép vào, ví dụ bọn làn bên trái đang ôm cả làn, thì làn 2 phải nép sang đó.
Em đi các bạn chạy làn 3, em vẫn phải nhao ra làn 2 để nép, vì phía trước mình có hay không có vật cản là cứ phải nhường thôi.

Cái này tại trường lái dậy là phải nhường làn trái cho xe ưu tiên nên phản xạ đầu tiên nó là vậy. Trường mà dậy rúc mít mình nhường thì nó lại khác cụ ơi.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Cái này tại trường lái dậy là phải nhường làn trái cho xe ưu tiên nên phản xạ đầu tiên nó là vậy. Trường mà dậy rúc mít mình nhường thì nó lại khác cụ ơi.
Cái này là phải có tư duy để né thôi Cụ.
Xe cứu hỏa mang một bụng đầy nước, lái dễ lật xe, nên duy trì làn là việc cần thiết.
Mình phải tránh họ, vì họ là phương tiện không linh động.
Còn cứu thương thì họ cứ chỗ nào thoáng họ phi vào.
Nguyên tắc: họ yêu cầu đằng sau, thì mình phải tránh, không phân biệt là tránh trái hay phải.
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Em thấy dàn xe đó mà nhường tránh đúng quy định thì xe pccc còn bị chậm hơn nữa so với việc các anh cứ vượt phải mà đi

Em nghĩ mấy a pccc này ko thuộc luật hoặc hơi ngáo quyền lực. Có đầu óc và lái tốt họ không ăn thua như thế.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,873
Động cơ
346,654 Mã lực
Em thì thấy cái suy nghĩ đi bên nào cũng được nó sinh ra tình huống này.
Các lái xe không thống nhất được, khi có xe ưu tiên, giảm tốc độ, đi về bên phải.
Xe chữa cháy cũng cố đi bên phải. Các xe đang đi bên phải khi thấy thế họ xinh nhan và dạt sang bên trái tạo ra tính huống lộn xộn.

Đấy chính vì cái lối suy nghĩ thế nên cụ mới thấy có một đàn bò nó cứ ôm làn trái mà đi đấy thôi. Luật quy định rất rõ ràng rằng "đi chậm, đi về bên tay phải"; Vậy mà chúng cứ gân cổ cãi và hành động theo lối suy nghĩ đần độn của mình.
Cụ gì trên kia nói là khi nghe/thấy tín hiệu xe ưu tiên thì giảm tốc độ và tránh về bên phải. Làm như thế thì đúng với Luật, nhưng lại sai sai khi áp dụng ngoài thực tế. Nên cứ phải tùy cơ mà ứng biến thôi.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Đấy chính vì cái lối suy nghĩ thế nên cụ mới thấy có một đàn bò nó cứ ôm làn trái mà đi đấy thôi. Luật quy định rất rõ ràng rằng "đi chậm, đi về bên tay phải"; Vậy mà chúng cứ gân cổ cãi và hành động theo lối suy nghĩ đần độn của mình.
Cụ gì trên kia nói là khi nghe/thấy tín hiệu xe ưu tiên thì giảm tốc độ và tránh về bên phải. Làm như thế thì đúng với Luật, nhưng lại sai sai khi áp dụng ngoài thực tế. Nên cứ phải tùy cơ mà ứng biến thôi.
Nghe thấy tiếng xe phía sau, là em đã phải đá đủ 3 gương xem xe đó có xu hướng đi làn nào rồi.
Biết được họ duy trì làn nào thì mình né họ ra, thế thôi, chứ trái, phải, quan trọng quái gì. :P
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Cái này là phải có tư duy để né thôi Cụ.
Xe cứu hỏa mang một bụng đầy nước, lái dễ lật xe, nên duy trì làn là việc cần thiết.
Mình phải tránh họ, vì họ là phương tiện không linh động.
Còn cứu thương thì họ cứ chỗ nào thoáng họ phi vào.
Nguyên tắc: họ yêu cầu đằng sau, thì mình phải tránh, không phân biệt là tránh trái hay phải.

Vâng, em hiểu, nhưng lái xe theo luật là phản xạ đầu tiên. Thế nên cũng không thể trách được mấy cái xe chở công nhân kia.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,873
Động cơ
346,654 Mã lực
Nghe thấy tiếng xe phía sau, là em đã phải đá đủ 3 gương xem xe đó có xu hướng đi làn nào rồi.
Biết được họ duy trì làn nào thì mình né họ ra, thế thôi, chứ trái, phải, quan trọng quái gì. :P

Cụ nói chuẩn!
Nhưng như thế thì cái xe ưu tiên nó cũng chỉ được nhường đường bởi mỗi mình cụ mà thôi. Nhiều khi đi trên đường thấy xe cứu thương nháy đèn rồi rít còi mà vẫn bất lực trước một đàn bò quá đông và hung hãn, cảm thấy nhói lòng thực sự luôn.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Vâng, em hiểu, nhưng lái xe theo luật là phản xạ đầu tiên. Thế nên cũng không thể trách được mấy cái xe chở công nhân kia.
Trách tốt trong trường hợp này chứ Cụ.
Làn bên trái Bí, có một hàng xe ở bên đó, thì ông bên phải phải chạy vào làn đó.
Lái xe phải có cái đầu, chứ không phải là lái xe không dùng đến não.
Xe dv là xe chạy hằng ngày trên đường, chứ có phải là ông mới tập lái ra đường đâu mà gọi là phản xạ tự nhiên.
Cứ tự nhiên như thế thì thành LON một đám. Em thật!
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Cụ nói chuẩn!
Nhưng như thế thì cái xe ưu tiên nó cũng chỉ được nhường đường bởi mỗi mình cụ mà thôi. Nhiều khi đi trên đường thấy xe cứu thương nháy đèn rồi rít còi mà vẫn bất lực trước một đàn bò quá đông và hung hãn, cảm thấy nhói lòng thực sự luôn.
Em thấy nhiều người né như em đó Cụ, còn đàn bò kia không tính.
Cứu người thì nhường họ 1s, mỗi người nhường 1s thì tăng khả năng cứu mạng người lên.
Đối với em, nhường là điều kiện bắt buộc, còn đàn bò kia thì thua.
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Trách tốt trong trường hợp này chứ Cụ.
Làn bên trái Bí, có một hàng xe ở bên đó, thì ông bên phải phải chạy vào làn đó.
Lái xe phải có cái đầu, chứ không phải là lái xe không dùng đến não.
Xe dv là xe chạy hằng ngày trên đường, chứ có phải là ông mới tập lái ra đường đâu mà gọi là phản xạ tự nhiên.
Cứ tự nhiên như thế thì thành LON một đám. Em thật!

Em lại thấy ông pccc mới là người không tôn trọng luật trong trường hợp này, và nếu bàn về não trạng của cả mấy xe thì xe pccc có điểm thấp nhất. :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top