[Thảo luận] Lại là đường sắt ở Thường Tín

vn_index68

Xe máy
Biển số
OF-43726
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
59
Động cơ
464,890 Mã lực
Hôm qua tý nữa thì 4 mạng trên xe em được lên báo. Vào hồi 15h đi từ trong nhà máy ra đoạn giao nhau với đường sắt, có chắn tàu, có đèn, có nhà trực của nhân viên đường sắt, nhưng tàu cứ phi ầm ầm qua, chắn tàu ko hạ, đèn báo ko đỏ, nhìn vào nhà gác ko thấy ai, phải chăng nó đang nằm ngủ. Em đi gần đến đường sắt thì theo bản năng đi qua đường sắt là quan sát 2 bên, đoàn tàu đi từ bên phải tới, em nhìn bên trái trước đến gần đường sắt mới quay sang bên phải, bên phụ có người ngồi nên tầm quan sát bị hạn chế, cậu ngồi bên phụ hét ầm lên "có tàu" e giật bắn cả người đạp phanh dừng luôn, ngồi thở 1 lúc thì tàu đi qua, lúc đấy mới nhớ ra sao ko rút fone ra quay phim làm bằng chứng cho chúng nó chết. DCMN thà nó ko làm chắn tàu, ko có đèn thì đi qua còn chú ý, đây nó có đầy đủ hết mà éo hoạt động khác gì bẫy nhau vào chỗ chết. Em bức xúc quá, có rất nhiều vụ ở đoạn này mà chúng nó còn làm ăn như CCC
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,963
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Ở xứ ta mạng người rẻ thật. Chuông kêu đáng ra các phương tiện phải dừng lại ngay tức khắc. Đằng này có nhiều nơi kéo rào rồi mà vẫn cố lách qua.
Chẳng trách ai được. Bên nào cũng vô ý thức.
 

rassen

Xe máy
Biển số
OF-16238
Ngày cấp bằng
12/5/08
Số km
80
Động cơ
511,500 Mã lực
vài tuần lại qua tàu ở đây.
bác rẽ đoạn quán gánh hay đoạn nào ạ :(

ghê quá
 

Hwngdelta

Xe điện
Biển số
OF-93406
Ngày cấp bằng
29/4/11
Số km
2,815
Động cơ
419,316 Mã lực
Nơi ở
Bí mật!
Website
www.otofun.net
Ở xứ ta mạng người rẻ thật. Chuông kêu đáng ra các phương tiện phải dừng lại ngay tức khắc. Đằng này có nhiều nơi kéo rào rồi mà vẫn cố lách qua.
Chẳng trách ai được. Bên nào cũng vô ý thức.
Bác không đọc kỹ à, có chắn tàu, có đèn báo nhưng không hoạt động nên bác ý mới chủ quan.
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,963
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
Bác không đọc kỹ à, có chắn tàu, có đèn báo nhưng không hoạt động nên bác ý mới chủ quan.
Em đọc kỹ mà bác. Bác chủ thớt thì gặp tình huống nhân viên đường sắt chủ quan. Ở nhiều vụ khác thì lái xe chủ quan với cảnh báo của "nhà tàu". Haizza. Một vòng luẩn quẩn dẫn tới nghĩa trang.
 

vn_index68

Xe máy
Biển số
OF-43726
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
59
Động cơ
464,890 Mã lực
đoạn vào có cái hồ câu cá ý ạ
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
28,147
Động cơ
1,114,485 Mã lực
Ở xứ ta mạng người rẻ thật. Chuông kêu đáng ra các phương tiện phải dừng lại ngay tức khắc. Đằng này có nhiều nơi kéo rào rồi mà vẫn cố lách qua.
Chẳng trách ai được. Bên nào cũng vô ý thức.
nó chỉ khác nhau một chút thôi cụ ạ
nếu là người điều khiển phương tiện cố tình vượt qua thì là tự coi thường tính mạng mình
còn do người gác ghi mà không làm nhiệm vụ của mình thì là coi thường tính mạng người khác
 

Khonghieu

Xe container
Biển số
OF-51386
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
6,963
Động cơ
516,450 Mã lực
Nơi ở
đằng sau lưng mọi người
nó chỉ khác nhau một chút thôi cụ ạ
nếu là người điều khiển phương tiện cố tình vượt qua thì là tự coi thường tính mạng mình
còn do người gác ghi mà không làm nhiệm vụ của mình thì là coi thường tính mạng người khác
Những ông coi thường tính mạng mình nếu để làm việc thì lại coi thường tính mạng người khác.
Những ông coi thường tính mạng người khác nhiều lúc cũng tặc lưỡi luôn cả với tính mạng mình.
Hic.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,688
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua tý nữa thì 4 mạng trên xe em được lên báo. Vào hồi 15h đi từ trong nhà máy ra đoạn giao nhau với đường sắt, có chắn tàu, có đèn, có nhà trực của nhân viên đường sắt, nhưng tàu cứ phi ầm ầm qua, chắn tàu ko hạ, đèn báo ko đỏ, nhìn vào nhà gác ko thấy ai, phải chăng nó đang nằm ngủ. Em đi gần đến đường sắt thì theo bản năng đi qua đường sắt là quan sát 2 bên, đoàn tàu đi từ bên phải tới, em nhìn bên trái trước đến gần đường sắt mới quay sang bên phải, bên phụ có người ngồi nên tầm quan sát bị hạn chế, cậu ngồi bên phụ hét ầm lên "có tàu" e giật bắn cả người đạp phanh dừng luôn, ngồi thở 1 lúc thì tàu đi qua, lúc đấy mới nhớ ra sao ko rút fone ra quay phim làm bằng chứng cho chúng nó chết. DCMN thà nó ko làm chắn tàu, ko có đèn thì đi qua còn chú ý, đây nó có đầy đủ hết mà éo hoạt động khác gì bẫy nhau vào chỗ chết. Em bức xúc quá, có rất nhiều vụ ở đoạn này mà chúng nó còn làm ăn như CCC
Vụ này theo em là nghiêm trọng đấy ạ. Nếu cụ mà có X-cam thì có thể kiện hội đường sắt cho chúng nó chừa. Coi tính mạng của nhân dân cứ như cỏ rác vậy. Giả sử lúc đó là một chiếc xe khách chở vài chục người thì không biết sẽ dư lào.
Cụ giống em ở chỗ, cứ mỗi lần đi qua đường sắt, kể cả loại có rào, bao giờ em cũng liếc mắt 2 bên như một phản xạ vô điều kiện.
Mời kụ 1 ly vì đã thoát hiểm trong gang tấc.
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,171
Động cơ
478,989 Mã lực
Ở xứ ta mạng người rẻ thật. Chuông kêu đáng ra các phương tiện phải dừng lại ngay tức khắc. Đằng này có nhiều nơi kéo rào rồi mà vẫn cố lách qua.
Chẳng trách ai được. Bên nào cũng vô ý thức.
Ý của cụ là đúng! Nhưng ko đúng lúc, đúng chỗ nên dễ hiểu nhầm :))
 

giangsuki

Xe ngựa
Biển số
OF-5616
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
28,147
Động cơ
1,114,485 Mã lực
Những ông coi thường tính mạng mình nếu để làm việc thì lại coi thường tính mạng người khác.
Những ông coi thường tính mạng người khác nhiều lúc cũng tặc lưỡi luôn cả với tính mạng mình.
Hic.
đấy, mà cái xã hội bây giờ cả 2 dạng này đều nhiều mới chán chứ
Vụ này theo em là nghiêm trọng đấy ạ. Nếu cụ mà có X-cam thì có thể kiện hội đường sắt cho chúng nó chừa. Coi tính mạng của nhân dân cứ như cỏ rác vậy. Giả sử lúc đó là một chiếc xe khách chở vài chục người thì không biết sẽ dư lào.
Cụ giống em ở chỗ, cứ mỗi lần đi qua đường sắt, kể cả loại có rào, bao giờ em cũng liếc mắt 2 bên như một phản xạ vô điều kiện.
Mời kụ 1 ly vì đã thoát hiểm trong gang tấc.
kể ra chỉ cần nghĩ ra mà lấy máy ảnh, điện thoại chụp lại cũng đã là chứng cớ để xử lý cái hội gác ghi vô trách nhiệm ở đấy rồi
 

dungv2

Xe đạp
Biển số
OF-147846
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
31
Động cơ
359,710 Mã lực
Vậy mà cụ không quay cảnh đó lại kiện cho chết cm bọn đường sắt đê.em sợ nhất cái kiểu này
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,338
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Vụ này theo em là nghiêm trọng đấy ạ. Nếu cụ mà có X-cam thì có thể kiện hội đường sắt cho chúng nó chừa. Coi tính mạng của nhân dân cứ như cỏ rác vậy. Giả sử lúc đó là một chiếc xe khách chở vài chục người thì không biết sẽ dư lào.
Cụ giống em ở chỗ, cứ mỗi lần đi qua đường sắt, kể cả loại có rào, bao giờ em cũng liếc mắt 2 bên như một phản xạ vô điều kiện.
Mời kụ 1 ly vì đã thoát hiểm trong gang tấc.
Chuẩn
 

ToLaiNhanDan

Xe hơi
Biển số
OF-126709
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
191
Động cơ
379,180 Mã lực
cảm ơn bác cho em 1 nguyên nhân vì sao tàu hỏa có đường riêng mà vẫn hay có tai nạn
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,263
Động cơ
468,179 Mã lực
Nghe cụ kể khiếp quá. Ngày nào em đi làm cũng phải 2 lần cắt đg tàu. Mỗi lần qua em có cảm giác gờn gợn. Nếu ngày nào đó tình huống này vào chỗ em đi thì hậu quả khôn lường vì chỗ em hay đi qua fải thò đầu xe vào đg tàu mới nhìn đc 2 bên, đg đang sửa mà.
 

trua_vang

Xe hơi
Biển số
OF-144708
Ngày cấp bằng
5/6/12
Số km
135
Động cơ
363,450 Mã lực
Đúng là ko tin bố con thằng nào cả. Nhể các cụ nhể?
 

giabinhjsc

Xe hơi
Biển số
OF-125942
Ngày cấp bằng
29/12/11
Số km
131
Động cơ
379,140 Mã lực
Gác ghi chỗ cụ nói thật thiếu trách nhiệm may mà chưa gây hậu quả nghiêm trọng. Chẳng bù cho gác ghi chỗ nhà cháu nhiệt tình quá, nhiều khi ngoái trái ngoái phải hết tầm mắt chưa thấy tàu đâu mà mấy chiến sĩ gác ghi đã chắn đường lại rồi. *** nhiều khi chờ sốt hết cả ruột tàu chưa tới mà thằng ku gác ghi sau khi kéo chắn rồi mặt nó tỉnh queo đứng buôn chuyện điện thoại mặc cho bà con đứng chờ dài cổ.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,220
Động cơ
584,890 Mã lực
Em tin là nếu (thối mồm) xảy ra chuyện thì mấy bác đường sắt lại "tuân thủ đúng quy trình, quy định" và lại bao che cho nhau hết.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top