Xe mình 2015, đi được 110k km, mình bảo dưỡng full hãng, nay có 3 vấn đề:
1. Phụt sau bên phụ chảy dầu thì nên thay cả đôi hay chỉ thay 1.
2. Cupen Phanh trước bị chảy dầu, cháy piston phanh, hãng báo giá thay 1 bên cupen hết 1,2 củ; ra ngoài hết 230k, chênh lệch quá nên hoang mang.
3. Điều hòa xe mình gần đây trục trặc, lúc có lúc không, đang chạy thì mất điều hòa, xe dừng tầm hơn 1 tiếng lên xe đi thì điều hòa có lại. Khi mất điều hòa vẫn có gió, lốc không đóng, quạt không chạy. Ai bị lỗi này rồi xin chỉ giáo!
1. Phụt sau bên phụ chảy dầu thì nên thay cả đôi hay chỉ thay 1.
2. Cupen Phanh trước bị chảy dầu, cháy piston phanh, hãng báo giá thay 1 bên cupen hết 1,2 củ; ra ngoài hết 230k, chênh lệch quá nên hoang mang.
3. Điều hòa xe mình gần đây trục trặc, lúc có lúc không, đang chạy thì mất điều hòa, xe dừng tầm hơn 1 tiếng lên xe đi thì điều hòa có lại. Khi mất điều hòa vẫn có gió, lốc không đóng, quạt không chạy. Ai bị lỗi này rồi xin chỉ giáo!