Sao phải che biển thế nhỉ , chắc để còn mông má lên bán
Giả sử là nhầm chân ga đi, sau khi xảy ra tai nạn không có phản xạ gì hay sao mà kéo lê nạn nhân đến mấy chục mét ;Lái xe đạp nhầm chân ga, cuốn người đi đường vào gầm xe kéo lê mấy chục mét, lúc 17h40p hôm nay, ghê quá. Mọi người phải tập trung nhấc xe lên để lôi người trong gầm xe ra. Xe bốc khói nghi ngút , sợ quá các cụ ạ... Cầu cho người bị nạn qua khỏi...
Lúc đó người lái cuống lên như bị ma làm, chân tay cứng đờ: chân ko nhấc ra được, tay không đánh lái được... Tới lúc tỉnh ra thì mọi việc đã xong.Giả sử là nhầm chân ga đi, sau khi xảy ra tai nạn không có phản xạ gì hay sao mà kéo lê nạn nhân đến mấy chục mét ;
Run , cuống, hoảng , nên Ng ta mất hết phản xạ cụ ạGiả sử là nhầm chân ga đi, sau khi xảy ra tai nạn không có phản xạ gì hay sao mà kéo lê nạn nhân đến mấy chục mét ;
Vậy ah cụ khổ quá.Bác tài khoảng gần 4 xọi, nhìn thư sinh cụ ạ
Em cũng được chứng kiến như bác này nhưng ở ngoài đường, em ngồi bên phụ thấy xe mất lái em kéo phạnh tay không ăn thua nên vơ vội cần số đưa vè mo, kết hợp cả phanh tay nữa nên xe chưa kịp gây ra chuyện gì. Lái xe còn rồ ga vài ba giây nữa (đã về mo) em còn kịp tắt máy hộ. Đến lúc xuống xe lái còn bần thần như bị ma ám.Lúc đó người lái cuống lên như bị ma làm, chân tay cứng đờ: chân ko nhấc ra được, tay không đánh lái được... Tới lúc tỉnh ra thì mọi việc đã xong.
Em biết rõ vì đã từng ngồi ghế phụ của một người bị như vậy, nhưng là trong bãi và may là em cướp lái né được, khỏi đâm lung tung.
Trường hợp của cụ vẫn còn thời gian để kéo phanh tay và gạt cần số. Trường hợp của em là không kịp, vì chỉ chậm 1 tích tắc là xe lao vào gốc cây, về mo cũng không kịp. Em ngay lập tức chồm người lên cướp vô lăng để đánh lái, miệng hô to: chị bỏ chân ga ra, chị bỏ chân ga ra (em hướng dẫn bà chị cùng cơ quan học lái), thế mà bà ý càng dí chân vào bàn dạp ga !. Tới lúc hoàn hồn thì em đã điều khiển được xe vào con đường thẳng, bà chị mới rời chân ga ra. Sau vụ đó bà ý bỏ luôn ý định học lái xe. Được bà ý khen 1 câu: "Cậu khỏe quá". Chuyện. lúc một mất một còn chẳng khỏe thì cả 2 chị em lao đầu vào kính lái và tiền sửa xe biết thế nào.Em cũng được chứng kiến như bác này nhưng ở ngoài đường, em ngồi bên phụ thấy xe mất lái em kéo phạnh tay không ăn thua nên vơ vội cần số đưa vè mo, kết hợp cả phanh tay nữa nên xe chưa kịp gây ra chuyện gì. Lái xe còn rồ ga vài ba giây nữa (đã về mo) em còn kịp tắt máy hộ. Đến lúc xuống xe lái còn bần thần như bị ma ám.
Con Yaris nay nặng độ 1 tấn, nếu 1 bánh chèn qua người phần mềm cũng không quá nặng, mong anh qua khỏi.
Nó còn quy định độ tuổi nữa cụ nhỉ? Đã học rồi lại còn cấp bảng gắn có chữ L hay P... Mong tai qua nạn khỏiMong cho anh 2b không bị quá nặng. Chắc lại lái mới + AT roài.
Có lẽ các vị ở trển nên học tụi tây: lái mới trong vòng 2 năm phải dán lô gô "Lái mới" lên kính lái và kính hậu để tăng ý thức của lái xe. Lái mới khi nhìn thấy cái đề can trên kính lái tự sẽ phải cẩn thận hơn, mình vẫn còn mới chứ chưa thạo hẳn đâu. Các phương tiện xung quanh sẽ cảnh giác hơn, và tốc dộ tối đa đối với lái mới cũng bị hạn chế.
Ở tây nó bắt 2 năm hơi lâu, em nghĩ ở ta chỉ cần 1 năm là đủ.