Về số hay chuyển số N kh đèn đỏ để giải quyết cái gì lão??về P không tốt đâu cụ, khi cụ dừng không nên về P, trừ khi là đỗ lâu dài
Chỉnh sửa cuối:
Về số hay chuyển số N kh đèn đỏ để giải quyết cái gì lão??về P không tốt đâu cụ, khi cụ dừng không nên về P, trừ khi là đỗ lâu dài
Cái phanh tay thật ra bé tí và có mỗi 2 bánh sau nên nó mòn hay độ rơ kém thì nới căng ra ko dốc là trôi ngay.Hic, thế thì phanh tay xe cụ chắc mòn rồi, xe em về N kéo phanh tay là đứng im luôn, kể cả chỗ đỗ có hơi dốc.
Ý các cụ trên là nhầm đang để chân ở gas rồi nhấn luôn mà cứ nghĩ là chân đang ở phanh đó ạ. Xong kịp phản xạ nhấc chân sang phanh nên ko có gì xảy ra, tuy nhiên xe cũng rồ lên 1 chút. Ahihi.Cái chân phanh đạp nó nặng, lại gồ lên cao hơn....nhầm với chân gas được thì em cũng không hiểu lắm...( chân gas đạp nhẹ và thấp hơn )
Nói lỡ đạp gas quá đà thì em hiểu....
Cụ này cũng có giây phút giống mình. Cũng có 1 lần mình mải nhìn xung quanh nên tưởng xe trôi nên giật mình đạp phanh cứng ngắc trong khi xe vẫn đang phanh tay, buồn cười vãi.EM thì không nhầm, nhưng bị đạp mạnh chân ga trong vô thức. Đấy là lúc đỗ xe khi đèn đỏ. Lúc đèn xanh mình không để ý nhìn xe hai bên đi ( trong khi xe mình đang đứng yên ) mình tưởng xe mình đang trôi lại phía sau nên giật mình đạp ga thì nó tông vào xe phía trước , may đạp nhẹ nên không sao.
Cháu cũng bị rơi vào trạng thái đó vài lần rồi, không đạp nhầm chân ga nhưng đầu óc tự nhiên lơ mơ không nghĩ là mình đang lái xe. Tóm lại là có giây phút mất tập trung dù ko phải do buồn ngủ. May mà giật mình tỉnh táo lại, đường vắng nên ko gây tai nạn. Sợ thật...Cháu vẫn nghĩ là thiếu tập trung hoặc thần kinh lúc đó... sao đó.
Em cũng bị phát, đang tấp lề đường thì nhầm chân thắng đạp sang ga thấy ù phát. Theo phản xạ em đạp côn chứ chân vẫn dính vào ga. Ưu việt của xe MT là cái cônEm cũng dính phát, khả năng mất kiểm soát vì đang cãi nhau với người cùng xe, may phát hiện nhả ngay, mới lại có côn nên cũng đỡ -_-