Em thấy bình thường với số đông cho đến khi luật đi vào cuộc sống ạ. Đơn giản là không phạt sao phải chấp hành?
Ồ, tôi xem clip thì thấy lỗi cũng một phần do bác chủ thớt tạo áp lực nửa vời. Đối với những thành phần trình lái xe lùn bẩm sinh như này thì bác chủ thớt nên làm như sau:
- Nháy đèn xin vượt như đúng rồi.
- Đếm đến tầm 10-15s mà vẫn xe trước vẫn ko cho vượt mặc dù họ biết mình đang xin vượt thì bác nháy + còi liên tục.
- Vẫn ko ăn thua thì tiếp tục gây áp lực mạnh, dí sát đít và nháy đèn còi inh ỏi xin vượt bằng được.
- Tiếp tục dí sát đít liên tục, tuyệt đối ko vượt sang phải vì như thế ông lái xe kia tưởng chạy vậy là xe sau tự biết phải vượt bên phải.
- Quyết tâm vượt bằng được bên trái kể cả lái xe kia có tăng tốc. Khi bác vượt được rồi thì đánh lái mạnh vỉa đầu cho phát, nó sẽ giật mình và loạng choạng. Sau đó bác bình tĩnh đi tốc độ rù rù trước mặt nó ở làn giữa.
Khi ổn định lại tinh thần rồi thì nó sẽ lại lách vào làn trái để vượt bác. Kịch hay bắt đầu từ đây, bác liền tăng tốc đi song song với nó nếu nó giảm bác cũng giảm, nó tăng bác cũng tăng làm sao cứ đi song song với nó một đoạn dài. Tôi đảm bảo nó sẽ đái ra quần luôn bác ah và sau này ko cần phải bất cứ lý thuyết nào thì nó cũng hiểu phải đi như nào cho tôn trọng con đường và tôn trọng mọi người khi tham gia giao thông.
Xưa khi còn chạy LX 570 tôi cũng đã từng vít như vậy và thực sự là hiệu quả ghê gớm.
Tất nhiên rồi, hiệu quả hay hậu quả thậm chí là nhân quả thì quan điểm trên chỉ là quan điểm của cá nhân tôi và rất có thể cũng chính là quan điểm của các Chã trên này.
Như mọi khi, do kiến thức tôi khá hạn hẹp về việc xử lý tình huống khi tham gia giao thông trên đường cao tốc nên các bác ko nhất thiết phải tin tôi còn tôi vẫn luôn tôn trọng các bác như thường. Chắc chắn rồi, vì đó là tôi mà phải ko nào.
em đồng ý với cụ, Xe con chạy cũng gần max tốc độ rồi, họ chạy đến 100-110 mà chưa vượt được xe tải. Có phải xe nào cũng dám chạy đến 120km đâu. giảm tốc độ chuyển làn sau đít xe tải cũng không được vì phía sau có ông cũng chạy 100-110km dí vào đít. Đúng ra chã phải chuyển làn sang mà vượt trong cho gọn.Thế họ ko vượt con xe tải à? Hay cụ muốn cụ nháy cái họ phải giảm tốc chuyển làn chui vào đít con xe tải, họ vượt xong r cũng nhường cho cụ lên.
Cụ chửi nhầm bác xe con này rồi, cụ không thấy trời mưa đường ướt à, tốc độ max 120 lúc bình thường còn lúc trời mưa này chỉ nên chạy 100 thôi. Họ cũng chạy 100-110km rồi mà. Cụ chã đi cứ thích dí đít vượt lên cho đúng làn thôi, Chứ đúng ra chuyển làn vào trong bên phải vượt tốt mà. Nhưng không khuyến khích lúc trời mưa nếu có sự cố thì không xử lý được.Vượt lên. Đi trước nó 40km/h cho bõ tức
Đíu hiểu mấy bố đi xe ô tô ntn. Nhiều ôb đi 80km/h vs đg cho 120km/h. Xe máy phóng còn nhanh hơn.
Vừa qa lượng xe tăng nhiều -> tài mới nhiều -> xử lý kém -> ảnh hưởng đến gt chug. Nay em đi qua bx GP về, đến ngã 4 Kim Đồng có ông đi làn trái ngoài cùng mà thế nào khi đứng đèn đỏ, đèn xanh ôg ý xi nhan rẽ vào KĐ. L bnhieu xe fai dừng vì lỗi n.gu thằng lxe đấy.
Cụ chửi nhầm bác xe con này rồi, cụ không thấy trời mưa đường ướt à, tốc độ max 120 lúc bình thường còn lúc trời mưa này chỉ nên chạy 100 thôi. Họ cũng chạy 100-110km rồi mà. Cụ chã đi cứ thích dí đít vượt lên cho đúng làn thôi, Chứ đúng ra chuyển làn vào trong bên phải vượt tốt mà. Nhưng không khuyến khích lúc trời mưa nếu có sự cố thì không xử lý được.
Lên đây mỗi người 1 ý. Cấm cãi keke.Cụ xem hết video đi.
Đi như thế mà cụ bảo họ đang vượt thì em chịu rồi ke ke.