[Thảo luận] Lại là cầu dẫn Thanh trì xuống đường 5: Phải rắn với xxx.

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,426
Động cơ
53,257 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Cụ sai lè ra rồi, nói thật em rất ghét kiểu đi bon chen cứ như mỗi mình là nhà thông thái, chỗ ấy nhiều xe loi choi lấn làn xe rẽ phải rồi lại đè đầu xe rẽ trái. Em cũng mấy lần định ghểnh đầu ra cho mấy chú loi choi không nhập vào dc làn, bị xe rẽ phải đủn ở mít là chỉ có nc lấn làn và xxx thịt, đúng là một người sai làn cả ngàn người khổ.
Xxx nó cũng chả muốn dây dưa lằng nhằng chứ gặp đội rắn thì nó kéo xe cụ về bãi ngay
Cụ này nói dở quá.
Cụ cứ thử đi đoạn mà cụ chủ nêu xem sao... Đến tận cuối đường mới có cái biển chỉ hướng đi: rẽ trái về HP, rẽ phải về HN, phân làn bằng vạch đứt, sau biển một đoạn dài mới bắt đầu có vạch liền.
Cụ đặt thử tình huống mình lần đầu tiên lái xe đến đoạn này thì đi thế nào???

Em là đi theo biển:
1. Từ cầu TT, chỉ có duy nhất biển chỉ hướng rẽ phải: về HP và HN (không phân làn theo loại phương tiện xe con - xe tải nhé). Tư duy lái xe lúc này là áp sát làn phải để rẽ phải, bố bảo ai đoán được là đường dẫn này có phải là đường vượt rồi nhập làn không (như đoạn từ Cầu Giẽ vượt đường sắt cũ nhập làn về Pháp Vân ấy).
2. Đến cuối đường dẫn mới có biển chỉ dẫn rẽ trái - rẽ phải là đi hướng nào (à, bây giờ mới phát hiện ra là thằng quy hoạch giao thông ăn gì mà "khôn" thế, lắp hẳn cái đèn đỏ để cắt đường cao tốc, mở lối rẽ - chả giống thằng nào trên TG), lại còn có vạch đứt cho phép chuyển làn về đúng hướng mình muốn đi -> thế là xi nhan chuyển. Vậy đúng hay sai???
Đó cũng là đoạn nói chuyện của em với đồng chí đội trưởng hôm vẫy em vào đấy.
 
Biển số
OF-48687
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
679
Động cơ
465,370 Mã lực
Nơi ở
Thành nhà Hồ
Em nói thật bác đi thế là sai bởi các xe trước họ xếp hàng nối đuôi nhau, mất thời gian chờ đợi mà bác lại chen vào giữa. Em từng bị 1 thằng già đè tí vỡ gương, rất ức chế vì mình đi đàng hoàng mà bị thằng khác ép vào. Thứ 2 nữa là bác gây ảnh hưởng đến những xe muốn rẽ phải đi phía Long Biên, đáng nhẽ đường thông đi bon bon thì họ phải dừng lại chờ để bác nhập vào làn đúng của bác.
Hy vọng bác đừng làm thế nữa...
em đồng ý với Cụ
Bác đọc kỹ lại tình huống của em rồi nhận xét nhé!
Tình huống này Cụ đã đi vào làn rẽ phải rồi thì Cụ vẫn phải rẽ phải, vào đường 5 hướng đi HN xong đi một đoạn nữa Cụ quay đầu hướng đi HP mới là đi đúng.
Đi như Cụ những người đang chờ đèn ở làn rẽ trái sẽ bức súc và ko nhường đường hậu quả thì chư thể lường trước được.
XXX cho Cụ đi là để vợt xe khác chứ ko phải thua Cụ. mong rằng lần sau Cụ ko phải phân vua với xxx.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Cụ này nói dở quá.
Cụ cứ thử đi đoạn mà cụ chủ nêu xem sao... Đến tận cuối đường mới có cái biển chỉ hướng đi: rẽ trái về HP, rẽ phải về HN, phân làn bằng vạch đứt, sau biển một đoạn dài mới bắt đầu có vạch liền.
Cụ đặt thử tình huống mình lần đầu tiên lái xe đến đoạn này thì đi thế nào???

Em là đi theo biển:
1. Từ cầu TT, chỉ có duy nhất biển chỉ hướng rẽ phải: về HP và HN (không phân làn theo loại phương tiện xe con - xe tải nhé). Tư duy lái xe lúc này là áp sát làn phải để rẽ phải, bố bảo ai đoán được là đường dẫn này có phải là đường vượt rồi nhập làn không (như đoạn từ Cầu Giẽ vượt đường sắt cũ nhập làn về Pháp Vân ấy).
2. Đến cuối đường dẫn mới có biển chỉ dẫn rẽ trái - rẽ phải là đi hướng nào (à, bây giờ mới phát hiện ra là thằng quy hoạch giao thông ăn gì mà "khôn" thế, lắp hẳn cái đèn đỏ để cắt đường cao tốc, mở lối rẽ - chả giống thằng nào trên TG), lại còn có vạch đứt cho phép chuyển làn về đúng hướng mình muốn đi -> thế là xi nhan chuyển. Vậy đúng hay sai???
Đó cũng là đoạn nói chuyện của em với đồng chí đội trưởng hôm vẫy em vào đấy.
Cụ nói cũng có phần đúng, đúng là đoạn này toàn vạch đứt, sát chỗ rẽ mới là vạch liền, nhưng cái đúng này lại là cái sai của thằng kẻ vạch vì đường này rất nhỏ, đúng ra phải kẻ vạch liền từ chỗ đầu trên cầu Thanh trì rẽ xuống, nếu cứ đi theo vạch đứt đến vạch kiền mới dừng để táp vào bên trai thì xe sau đi rẽ phải sẽ k đi dc nữa.

Còn tâm lý nhiều người đi đường hiện nay luôn muốn nhoi lên đi trc, không có ý thức là đến sau thì phải đi sau, vì sao mọi người cũng rẽ trái đi Hải Phòng như mình họ đều xếp hàng từ tít gần đường cầu Thanh trì mà mình đến sau không xếp vào đó mà cứ phi xuống hết gần dốc mới rẽ trái nhập làn, phải chăng họ dốt nát còn mình thông minh???? họ dỗi hơi thừa thời gian còn mình là con người bận rộn thừa thời gian??? Đến lúc những người xếp hàng họ cắn đuôi k cho nhập làn, phương tiện rẽ phải ùn ứ bấm còi inh ỏi, cuống lên áp dần phi cả vào vạch liền, thì lúc đấy xxx phải ra túm là đúng.
 

patuana76

Xe container
Biển số
OF-45436
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
5,426
Động cơ
53,257 Mã lực
Nơi ở
Soul Club & VVOF
Cụ nói cũng có phần đúng, đúng là đoạn này toàn vạch đứt, sát chỗ rẽ mới là vạch liền, nhưng cái đúng này lại là cái sai của thằng kẻ vạch vì đường này rất nhỏ, đúng ra phải kẻ vạch liền từ chỗ đầu trên cầu Thanh trì rẽ xuống, nếu cứ đi theo vạch đứt đến vạch kiền mới dừng để táp vào bên trai thì xe sau đi rẽ phải sẽ k đi dc nữa.

Còn tâm lý nhiều người đi đường hiện nay luôn muốn nhoi lên đi trc, không có ý thức là đến sau thì phải đi sau, vì sao mọi người cũng rẽ trái đi Hải Phòng như mình họ đều xếp hàng từ tít gần đường cầu Thanh trì mà mình đến sau không xếp vào đó mà cứ phi xuống hết gần dốc mới rẽ trái nhập làn, phải chăng họ dốt nát còn mình thông minh???? họ dỗi hơi thừa thời gian còn mình là con người bận rộn thừa thời gian??? Đến lúc những người xếp hàng họ cắn đuôi k cho nhập làn, phương tiện rẽ phải ùn ứ bấm còi inh ỏi, cuống lên áp dần phi cả vào vạch liền, thì lúc đấy xxx phải ra túm là đúng.
Cũng không hẳn là do người kẻ vạch cụ ạ.
1. Nếu kẻ vạch liền ngay từ trên đầu cầu TT (kể cả kèm biển báo phân làn theo hướng đi) thì sẽ xảy ra tình trạng ùn ứ ngay từ trên cầu, cản trở cả đường cho những phương tiện muốn rẽ phải thực sự về phía Cầu Chui (đường từ cầu TT xuống đến chỗ phân nhánh chỉ có 02 làn đường: 1 cho các phương tiện đi thẳng về phía cầu Phù Đổng, 1 cho các phương tiện giảm tốc độ để vào đường dẫn bên phải đi HN hoặc HP, không kể làn dừng khẩn cấp). Phương án tối ưu ở đây là làm đường dẫn vượt đường 5 để nhập làn từ phía bên phải đường để đi hướng HP.
2. Về việc cụ cho là do tâm lý muốn nhoi lên, em cũng đồng ý là có nhiều người như vậy thật. Nhưng nói như thế là rất chụp mũ bởi có rất nhiều người (trong đó có em, và cả cụ nữa cùng tất cả các cụ trong này) không thuộc được đường ở khắp VN. Do đó, chúng ta cần phải đi theo chỉ dẫn trên biển báo, vạch vôi (nói tóm lại là đi theo LUẬT) chứ không phải đi theo kiểu quen đường (đi theo THÓI QUEN).

Em nói như vậy là đối với tình huống của cụ chủ thớt và em cùng gặp phải (em đi lần đầu đoạn này), khi chưa nhìn thấy biển báo hướng đi, em không biết làn phía trái rẽ đi đâu mà mọi phương tiện xếp hàng kinh thế (có thể em đoán là vào trạm thu phí chẳng hạn. Do đó, em chọn làn bên cạnh để vào cửa khác trạm thu phí). Còn nếu cứ xếp hàng thì chẳng biết là hàng đấy rẽ đi đâu, nếu rẽ đi HN trong khi em muốn đi HP thì vẫn phải chuyển làn sau khi nhìn thấy biển.
 
Chỉnh sửa cuối:

travelco

Xe tăng
Biển số
OF-63577
Ngày cấp bằng
7/5/10
Số km
1,260
Động cơ
450,662 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
thế là bác thoát được mấy chim
 

timeltdco

Xe hơi
Biển số
OF-41418
Ngày cấp bằng
23/7/09
Số km
144
Động cơ
468,330 Mã lực
Ngồi nghiên cứu, cụ này phạm lỗi nghe điện thoại khi lái xe... :)
 

thayduthu

Xe hơi
Biển số
OF-51177
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
173
Động cơ
456,830 Mã lực
Em cũng bị ở đây 1 lần, đi xe biển Lẩu Dê của ông anh, xuống kẹp 5 lít vào sổ ĐK, xxx bắt đánh xe sang bên QL5, đỗ gọn vào rồi quay lại đây. Thế là em làm theo rồi quay lại lấy Sổ ĐK đi tiếp. Nghĩ lại hơi xót xa con gà ta
 

thayduthu

Xe hơi
Biển số
OF-51177
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
173
Động cơ
456,830 Mã lực
Tình huống này Cụ đã đi vào làn rẽ phải rồi thì Cụ vẫn phải rẽ phải, vào đường 5 hướng đi HN xong đi một đoạn nữa Cụ quay đầu hướng đi HP mới là đi đúng.
Đi như Cụ những người đang chờ đèn ở làn rẽ trái sẽ bức súc và ko nhường đường hậu quả thì chư thể lường trước được.
XXX cho Cụ đi là để vợt xe khác chứ ko phải thua Cụ. mong rằng lần sau Cụ ko phải phân vua với xxx.
Em lạy cụ, cụ ko thấy biển cẩm quay đầu đó à. Đi như cụ thì mới gọi là ko cãi vào đâu với xxx đc, hoặc nếu ko thì đi lên tận May 10 mà quay đầu nhé
 

chanday

Xe hơi
Biển số
OF-51922
Ngày cấp bằng
1/12/09
Số km
127
Động cơ
455,170 Mã lực
Túm lại là Luật của chúng ta là "Sáng đúng, chiều sai và ngày mai lại đúng " =))
 

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,632
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
Em nhớ hôm trước đã có 1 bác post bài lên đây về tình huống này tình huống của em cũng gần giống thế.
Sáng qua em có việc ở bên Long biên em đi hướng HN- cầu Thanh trì xuống đường 5 chuẩn bị rẽ phải đi Long biên,lúc này vẫn còn sớm đường không đông lắm,đến giữa đoạn dốc anh bạn nhà trong Trâu quỳ gọi điện qua đón đi cùng,nghe xong đt thì em đã đi vượt qua mấy xe đang xếp hàng trái rồi,em vội xinhan trái vào trước vạch liền trước 1 bác xe tải và song song 1 bác Fortuno. Lúc này đỗ ngay đèn xanh đỏ là 1 bác 31 biển xanh đỗ song song xe bên trái chờ đèn đỏ. 1xxx trẻ giơ cạp nong vẫy em đi về phía đèn xanh đỏ,em tưởng chú này cho em đỗ sau xe biển 31 xanh nhưng hóa ra là áp sát xe em bắt em rẽ phải về bốt,hay rồi đây em chuẩn bị giấy tờ và dt.
xxx trẻ: chào anh cho kt bằng lái( bằng lái chứ k phải giấy tờ nhé)
E: Xin lỗi em phạm lỗi gì ? lúc này em bắt đầu cầm dt bật ghi âm
xxx trẻ: a phạm lỗi đỗ sai làn đường,a cho kiểm tra bằng lái (giọng bắt đầu to và gắt lên rồi)
E: Giấy tờ em cầm tay đủ đây nhưng đi từ cầu xuống không có biển phân làn và e đỗ trước vạch liền.
xxx trẻ: Nhưng Ông phải đi vào làn trái sát giải phân cách và ông phạm lỗi vượt phải trên cầu,ông đưa bằng lái đây,bắt đầu ra vẻ bề trên đây mặc dù d/c này nhìn trẻ hơn e.
E:- thứ nhất :em nói với anh là em k sai vì em đi xuống đường này không có biển phân làn trên cao hoặc bên phải đường hoặc vạch phân làn,không phạm lỗi vượt phải vì chỉ cấm vượt trên cầu hẹp,cầu này 2 làn xe đi song song,nếu thế những xe rẽ phải bị lỗi hết.
- Thứ 2: Anh đang làm việc với công dân tôi tôn trọng anh gọi bằng anh,thế mà a xưng là ông và tôi,có thái độ gắt gỏng với công dân,tôi đang ghi âm cuộc nói chuyện đây.
xxx trẻ: Thay đổi ngay nét mặt nói tôi có nói là ông tôi đâu,tôi nói là anh tôi mà,mời anh vào bên trong làm việc với bác kia (em buồn cười vì thái độ chú này thay đổi nhanh quá). Chú này nói với xxx già là anh này đang ghi âm.
xxx già: a cho kiểm tra giấy tờ,anh đi thế là sai rồi
e: cháu đã giải thích rồi cháu không sai,cháu tham gia giao thông đi theo biển và vạch hướng dẫn,nếu chú kiểm tra hành chính thì cháu đưa còn chú bảo cháu sai chú lập biên bản cháu ký và ghi rõ lỗi như trên.
xxx già: mặt bắt đầu đỏ lên không biết do sáng làm chén hay cáu em nói gắt. Tôi là CSGT tôi có quyền kiểm tra giấy tờ,đưa giấy tờ đây.
E: chú nói cháu không có lỗi cháu sẽ đưa.
xxx già: Được rồi,anh không đưa cứ đứng đấy
E: cháu thoải mái thời gian đứng cả ngày cũng được
Lúc này 1 xxx nữa từ ngoài đường vào gọi em nói
xxx2: A là đội trưởng ở đây,em đi như vậy là sai rồi,em không nên cãi và to tiếng ở đây,em làm ở đâu?( giọng nhẹ nhàng)
e: e làm gần đây thôi,thường xuyên đi qua đây mọi lần em vẫn xếp hàng nhưng hôm nay có việc đột xuất cần rẽ trái thì gần đến đèn đỏ rồi không chèn đầu xe khác được để vào làn trong,về luật thì em không sai.
xxx2: thôi hôm nay anh để em đi không cần xem giấy tờ của em,lần sau rút kinh nghiệm.
Thế là em té,lúc lên xe nhìn gương chiếu hậu thấy chú xxx trẻ mặt hằm hằm nhìn biển số xe em mồm không biết lẩm bẩm cái gì?
Em ghi âm đến đoạn nói chuyện với x già thì anh bạn gọi điện nói bắt taxi rồi,k phải đón nữa,em về tìm mãi mà không thấy đoạn ghi âm đâu để hầu các cụ.
Tóm lại là đối với xxx phải rắn khi mình đã hiểu luật.
Em voka bác, bài hôm trước là của em, em non gan với trình độ có hạn cần học hỏi nhiều. Xin lỗi các bác! mia mấy thằng ăn bẩn
 

9630

Xe tăng
Biển số
OF-96103
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
1,632
Động cơ
416,440 Mã lực
Nơi ở
Đất tổ vua Hùng
Em cũng bị ở đây 1 lần, đi xe biển Lẩu Dê của ông anh, xuống kẹp 5 lít vào sổ ĐK, xxx bắt đánh xe sang bên QL5, đỗ gọn vào rồi quay lại đây. Thế là em làm theo rồi quay lại lấy Sổ ĐK đi tiếp. Nghĩ lại hơi xót xa con gà ta
em cũng mất 5lit
 

titazunzun

Xe tải
Biển số
OF-57910
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
396
Động cơ
448,970 Mã lực
e thường xuyên đi như cụ luôn mà chẳng thấy nói j, trộm vía trộm vía. À, mà có hôm e bắt gặp 1 thằng 34A nó chạy như thế, e ở trong, nó ở ngoài, xxx có gọi vào thăm hỏi vài câu :D
 

haruharu

Xe buýt
Biển số
OF-57189
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
656
Động cơ
452,470 Mã lực
Hoan hô tinh thần cụ chủ...
 

Chichchoeht

Xe tăng
Biển số
OF-164803
Ngày cấp bằng
1/11/12
Số km
1,014
Động cơ
357,190 Mã lực
các cụ cãi tốt nhỉ/ nhà cháu ứ cãi đc. khổ thế?
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,873
Động cơ
628,210 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Anh, em, chú cháu éo gì với xxx. Tôi - ông, tôi - anh, tôi - cô, tôi - chị...
 

hungnokia3300

Xe tải
Biển số
OF-27680
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
485
Động cơ
490,254 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
VẠN PHÚC - QUÊ LỤA HÀ ĐÔNG
Website
www.facebook.com
Hớ hớ, hôm nọ nhà cháu đi Hải Dương, đang đi làn bên phải thì nhìn thấy các chú đứng phía trước, thế là taãii nhan làm 1 vòng tròn về đến May 10 cho nó chắc, mấy chú ra nhìn thấy thế cứ tiếc hùi hụi. Mệ khỉ. Đứng chờ từ trên đường trên cao xuống được đến đèn thì thà rẽ CMN xuống đường 5 rồi quay đầu có khi còn nhanh hơn, các kụ nhề.
 

bipboemlaxichlo

Xe điện
Biển số
OF-180582
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
2,510
Động cơ
361,140 Mã lực
thế mới là chiến binh chống xxx.vodka bác
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top