Em chưa làm chủ 1 chú 4 bánh nào cả, nhưng ngân lượng eo hẹp nên chỉ dám ngó đến chú New Morning mà thôi, nhưng vì là tài sản lớn nên em mãi .... nghiên cứu , mong các huynh đi trước chỉ giáo ngắn gọn các điều sau :
1. Nên mua xe Trường Hải hay xe nhập ?
2. Nên mua số AT hay MT ?
3. Nên mua xe mới hay xe cũ ?
4. Nếu là xe nhập, làm sao biết cũ hay mới ?
5. AT nhập là 303 triệu + 2.000 USD , đắt hay rẻ ?
6. Xe nhập có mấy chủng loại, option hơn xe Trường Hải cái gì, có cần thiết không ( so với chênh lệch ) ?
7. So sánh được với GETZ không nhỉ ?
8. Yêu cầu chở được cả nhà em đi về quê hơn 400 Km, gồm 2 vợ chồng và 3 chú nhóc 9-11 tuổi . Còn hành lý không biết để đâu nhỉ ...
CÓ 1 ĐIỀU EM THẮC MẮC LÀ KHI EM LÊN ĐẠI DIỆN CỦA TRƯỜNG HẢI ĐỂ KHẢO SÁT THÌ CÁC ANH BÁN HÀNG LUÔN KHUYẾN KHÍCH EM MUA XE NHẬP, VẪN CÓ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 2 NĂM NHƯ XE VN RÁP , ĐẮT HƠN 2.000 USD , TẠI SAO ĐẠI DIỆN HÃNG ( CHÍNH HÃNG TRƯỜNG HẢI) LẠI KHÔNG TƯ VẤN EM MUA XE CỦA HỌ LẮP RÁP NHỈ ?
Vài điều mong các huynh làm sáng tỏ , xin cám ơn nhiều .
1. Nên mua xe Trường Hải hay xe nhập ?
2. Nên mua số AT hay MT ?
3. Nên mua xe mới hay xe cũ ?
4. Nếu là xe nhập, làm sao biết cũ hay mới ?
5. AT nhập là 303 triệu + 2.000 USD , đắt hay rẻ ?
6. Xe nhập có mấy chủng loại, option hơn xe Trường Hải cái gì, có cần thiết không ( so với chênh lệch ) ?
7. So sánh được với GETZ không nhỉ ?
8. Yêu cầu chở được cả nhà em đi về quê hơn 400 Km, gồm 2 vợ chồng và 3 chú nhóc 9-11 tuổi . Còn hành lý không biết để đâu nhỉ ...
CÓ 1 ĐIỀU EM THẮC MẮC LÀ KHI EM LÊN ĐẠI DIỆN CỦA TRƯỜNG HẢI ĐỂ KHẢO SÁT THÌ CÁC ANH BÁN HÀNG LUÔN KHUYẾN KHÍCH EM MUA XE NHẬP, VẪN CÓ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 2 NĂM NHƯ XE VN RÁP , ĐẮT HƠN 2.000 USD , TẠI SAO ĐẠI DIỆN HÃNG ( CHÍNH HÃNG TRƯỜNG HẢI) LẠI KHÔNG TƯ VẤN EM MUA XE CỦA HỌ LẮP RÁP NHỈ ?
Vài điều mong các huynh làm sáng tỏ , xin cám ơn nhiều .