Em cũng có thói quen đó. Hoặc phải nhìn tên trên QR và trên app.bthuong khi KH quét QR sẽ hỏi lại đúng tên chủ tk ko rồi mới bank chứ nhỉ
Mấy ông ship hay lấy ảnh lưu trong máy đưa ra thì càng phải hỏi.
Em cũng có thói quen đó. Hoặc phải nhìn tên trên QR và trên app.bthuong khi KH quét QR sẽ hỏi lại đúng tên chủ tk ko rồi mới bank chứ nhỉ
Tuỳ ngân hàng cụ ah. Nó dùng tk bên ngân hàng Shinhan chuyển cho vk e, trong phần thông tin giao dịch nó còn ko có tên tuổi gì như các ngân hàng khác mà nhà e vẫn dùng.Làm sao mà chuyển đc 817đ taì thế cụ. Em tưởng app toàn tối thiểu 10k mà nhỉ
Cái này chắc chắn chủ cửa hàng phải có trách nhiệm rồi cụ.Em thì không chuyển nhầm bao giờ vì luôn có khâu hỏi lại tên người thụ hưởng. Nhưng giả sử trường hợp có cụ ck nhầm thì sao ạ.? Theo các cụ thì khách chịu hay cửa hàng chịu? Hay là cưa đôi ạ? Theo em thì cửa hàng nên chịu cho khách vì thường chỉ dính 1 lần. Và đó là trách nhiệm của cửa hàng vì để dán đè lên.
Thông thường là thế cụ ạ nhưng nhiều bác chủ cũng ẩu lắm, cứ báo chuyển khoản thành công là bảo khách đi luôn nên cũng là kẽ hở cho bọn lừa đảo.Chủ sóp nó nhìn ck thành công đúng tên, có sóp nó check tiền nổi nó mới cho khách đi, lừa dc vào mắt vội cũng phải từ từ
khách ck xong chủ shop phải ktra xem ting ting chưa mới duyệt cho cầm đồ đi nhécâu hỏi phụ: trong trường hợp khách mua hết 5ook , chủ shop bảo cứ gửi tiền vào qr dán đấy
khách chuyển xong rồi thì chủ shop có phải chịu tí trách nhiệm gì ko hay phủi tay ?
vì rõ ràng : cái bảng qr là của shop, ko loại trừ khả năng chủ shop cố tình tự dán đè qr khác lên chính cái bảng của mình
Cái này đúng à, hoàn toàn có thể hiểu là cửa hàng đang lừa tiền khách hàng.câu hỏi phụ: trong trường hợp khách mua hết 5ook , chủ shop bảo cứ gửi tiền vào qr dán đấy
khách chuyển xong rồi thì chủ shop có phải chịu tí trách nhiệm gì ko hay phủi tay ?
vì rõ ràng : cái bảng qr là của shop, ko loại trừ khả năng chủ shop cố tình tự dán đè qr khác lên chính cái bảng của mình
csai này kể cả mua rau củ quả đồ ăn ở siêu thị to như lotte, big C cũng thường gặp cụ nhéCái này đúng à, hoàn toàn có thể hiểu là cửa hàng đang lừa tiền khách hàng.
Tôi quét QR của cửa hàng và tôi đã thanh toán xong, định đòi lần 2 à
Em có 1 câu chuyện thế này:
Em vô cửa hàng điện máy, mua 1 món đồ, em mua rất nhanh vì em biết chỗ gian hàng và đã xác định đồ, loại đồ cần mua.
Đến khi thanh toán, thấy hoá đơn cao hơn bảng giá 300k, em hỏi, bạn NV cho biết bảng giá đó bị sót chưa được đổi.
Em quay lại, chụp cái bảng giá và nói rõ, sót là việc của cửa hàng, và em chỉ trả giá theo niêm yết (mặc dù đã vào trang wep và thấy giá mới đúng)
Cuối cùng, em thanh toán đúng giá niêm yết nhưng vẫn cho thêm cậu bán hàng (nhỏ nhỏ, khả năng SV làm thêm) số tiền chênh.
Báo tiền nó ghi rõ 1.700.000 mà bác, cả phần chuyển đi và nhận về, đâu đến nỗi 1700000000 như trước kia.còn thêm trò, mua hàng hết 1,7tr (1.700.000đ)... nó ấn ck 170.000đ - nhìn loáng thoáng thấy tiền nổi rồi, cho nó đi; nghĩ đã CK đủ; dính đến tiền nong là kiểm đếm, ktra kỹ càng
Đôi khi mạng lag, cũng lỗi bác ạ.Chủ sóp nó nhìn ck thành công đúng tên, có sóp nó check tiền nổi nó mới cho khách đi, lừa dc vào mắt vội cũng phải từ từ