- Biển số
- OF-181112
- Ngày cấp bằng
- 20/2/13
- Số km
- 2,100
- Động cơ
- 351,849 Mã lực
- Tuổi
- 43
Cụ chắc ko làm báo rồiPhóng tinh viên mà có ô to hơn cả Tổng bí thư cơ hả cụ? Ô này chắc ở nước khác rồi
Cụ chắc ko làm báo rồiPhóng tinh viên mà có ô to hơn cả Tổng bí thư cơ hả cụ? Ô này chắc ở nước khác rồi
Ai bảo vận thăng tuyệt đối cấm người trèo lên???ặc, dốt nhưng thích xổ nho, nó còn gọi là ... "cẩu vận hành thang máy"
cái vận thăng này rơi chết người thì bọn liên quan ăn đủ. Nguyên tắc an toàn lao động là tuyệt đối cấm người trèo lên vận thăng. Tuy nhiên cũng éo công nhân nước nào mất dại như cn VN, chúng nó rất thích leo lên để đỡ phải trèo
Thường những chú được trải nghiệm thực tế "hạ cánh thế nào?!" thì lại không có cơ hội truyền lại cho đội sau nên thế là bình thường cụĐầu tiên là chia buồn với gia đình các nạn nhân.
Không tuân thủ qui trình ATLD....thì rủi ro sẽ cao. Mà éo hiểu sao cái bọn cn hay phải làm việc trên độ cao nó không coi tính mạng chính nó ra gì. Hôm nhà em làm cái vách kính ban công tầng 11. Đưa cả cái vách nhôm 2m*3m ra ngoài khoảng không, rồi kính dán an toàn rất nặng....mà 2 thằng éo đeo bảo hiểm mặc dù có. Cứ chót vót đu bám ra ngoài khoan bắt vít, bắn keo. Bảo nó đeo nó éo đeo, tầng 11 nếu ngã k có cơ hội sống mà chúng nó cứ tỉnh bơ.
Mấy đứa phóng viên nghe hơi nồi chõ ấy mà. Cái này là vận thăng, còn nó là vận thăng chở hàng hay vận thăng chở hàng có người đi kèm (Là thiết bị nâng chuyên dùng để vận chuyển người và hàng hóa theo phương thẳng đứng tại các công trường, cấu tạo gồm có cabin (lồng nâng) di chuyển theo dẫn hướng thẳng đứng là thân tháp qua bộ truyền bánh răng – thanh răng), thì cần xem lại chứng từ, giấy kiểm định an toàn kỹ thuật. Nhưng đa số thì là loại vận thăng chở hàng có người đi kèm.
Cụ ấy nhầm loại vận thằng hàng, cụ ấy đã sửa rồi mà!Ai bảo vận thăng tuyệt đối cấm người trèo lên???
Đúng.Cụ ấy nhầm loại vận thằng hàng, cụ ấy đã sửa rồi mà!
đầu tiên em ko xem đc ảnh do vào bằng mạng cơ quan, nó chặn nhiều plash player, nhiều trang tranh ảnh, clip nó tịt miẹ, nên nghĩ chắc lại rơi vận thăng chở vật liệu, lúc sau vào bằng 3g mới nhòm đc ảnh cái vận thăng lồng. chứ dân xd ai chả biết cái nào đc chở người, cái gề koCụ ấy nhầm loại vận thằng hàng, cụ ấy đã sửa rồi mà!
Cụ đừng nhìn em nói sai gì đâu.cụ có vấn đề về đọc hiểu?
Nhìn vào cái lồng thì chưa khẳng định được nó là loại vận thăng chở được người cụ ah. Còn loại vận thăng chở được người thì chắc chắn phải có Cabin (thường gọi là lồng).đầu tiên em ko xem đc ảnh do vào bằng mạng cơ quan nên nghĩ chắc lại rơi vận thăng chở vật liệu, lúc sau vào bằng 3g mới nhòm đc ảnh cái vận thăng lồng. chứ dân xd ai chả biết cái nào đc chở người, cái gề ko
thế nên em mới nói "hình như vt lồng"Nhìn vào cái lồng thì chưa khẳng định được nó là loại vận thăng chở được người cụ ah. Còn loại vận thăng chở được người thì chắc chắn phải có Cabin (thường gọi là lồng).
có cả cần cẩu gãy ở hiện trường mà cụ!Tsb cái đứa phóng tinh viên.
Cái này mà đòi gọi là cần cẩu.
Không biết thì hỏi người biết 1 câu thì mât cái gì.
Em mà là TBT thì em tống cổ ra đường cho nó ĐI ĂN MÀY
Đấy gọi là ngu si thì chết chứ bệnh tật gì, dây an toàn có 50k/cái. Vận thăng chở hàng kiêm người này sợ nhất là quả phanh hãm, phải kiểm tra thường xuyên ko là đứt.Đầu tiên là chia buồn với gia đình các nạn nhân.
Không tuân thủ qui trình ATLD....thì rủi ro sẽ cao. Mà éo hiểu sao cái bọn cn hay phải làm việc trên độ cao nó không coi tính mạng chính nó ra gì. Hôm nhà em làm cái vách kính ban công tầng 11. Đưa cả cái vách nhôm 2m*3m ra ngoài khoảng không, rồi kính dán an toàn rất nặng....mà 2 thằng éo đeo bảo hiểm mặc dù có. Cứ chót vót đu bám ra ngoài khoan bắt vít, bắn keo. Bảo nó đeo nó éo đeo, tầng 11 nếu ngã k có cơ hội sống mà chúng nó cứ tỉnh bơ.
Vận thăng, không phải thăng vận.Thăng vận (không phải Trực trăng vận)