- Biển số
- OF-389853
- Ngày cấp bằng
- 31/10/15
- Số km
- 895
- Động cơ
- 247,757 Mã lực
Kiểu quê là 2 buộc dây chão, 1 dây luồn 2 cửa trước qua nóc, 1 dây tương tự luồn 2 cửa sau, chục ông giằng giữ, lên xe phi thẳng.
Luồn dây dưới lốp, đóng cọc hoặc tìm điểm giằng siết căng dây hơi chếch theo hướng cần đi, như nàyKiếm vài tấm cốp pha kích bánh lên rồi lót vào là xong .Tất nhiên cốp pha thép nhé .
Cụ chủ kém quá, em đã làm được cụ mời em rượu đi.Cháu biết lái cỡ 15 năm rồi, mà vẫn chưa dám lái kiểu này.
"Ngang vai thì hết lái" Thầy nào chả dạy ...vào cua sớm qáCháu biết lái cỡ 15 năm rồi, mà vẫn chưa dám lái kiểu này.
Tên lửa còn cải tiến để bắn B52 giỏi hơn cả nhà sx bên Liên Xô thì lái xe đi trên dây thép là chiện nhỏ .Luồn dây dưới lốp, đóng cọc hoặc tìm điểm giằng siết căng dây hơi chếch theo hướng cần đi, như này
Kiếm ông tài nào còi còi giảm tối đa tải hehe
Thấy mít cụ đỏ lòm như đang mùa hành quân mà e ếu rót đcTên lửa còn cải tiến để bắn B52 giỏi hơn cả nhà sx bên Liên Xô thì lái xe đi trên dây thép là chiện nhỏ .
Chuẩn Cụ thời em mới lái thì vào bánh trước thoát đến lúc soi bánh sau sợ sụt, tiến tiến lùi lùi gần bằng hình trên.Không khó đâu cụ, em đảm bảo người mới lái là có thể lái ra đc kết quả thế này
Ca này thì siêu liều mới dám lái để thoát, vì chỉ cần 1 sai lầm là xe thành bập bênh.Khít khìn khịt nhỉ. Hết lái lùi lại dần thôi
Đồng ý là lão đỗ thế được, nhưng đố lão thoát được đấy.Lái sao ếu biết...nhưng để đỗ đúng như thế....lão thách không em đỗ thế cho xem....
Không bàn về quả cua.... tuy nhiên bác tài quáĐồng ý là lão đỗ thế được, nhưng đố lão thoát được đấy.
Em đang đố lão ấy đỗ được là phải thoát được, không có sự trợ giúp từ người khác.Không bàn về quả cua.... tuy nhiên bác tài quá
kém...Gặp tình huống như này gọi 4 thanh niên ghé tay vào dịch cái mít xe là xong.. một nốt nhạc...xử lý quá đơn giản.. ngày xưa con xe tải 1,5 tấn bọn em còn dịch mít nó đc.
lân trước có chú I10 Grab bị bánh tụt hố em với chú đó 2 thằng nhấc mít một phát là lên