- Biển số
- OF-746
- Ngày cấp bằng
- 12/7/06
- Số km
- 67
- Động cơ
- 578,270 Mã lực
kinh hoàng...đọc vụ này em lại nhớ lại mầy phần của cái phim final destination >.<
Em cũng tức như cụ ! Chiều hôm nay chúng nó thi công kè đá đầu cầu Phù đổng kg hề có biển báo, cảnh báo ... đến sát chỗ thi công thì nó vứt 1 cục đá to tổ chảng ra đừong để cảnh báo .... vô phúc cho xe nào đâm phải !xxx làm ăn như mứt ý, đoạn đường bị dầu trơn trượt mà ko có người điều khiển giao thông hoặc cảnh báo để hạn chế tốc độ.
Chia buồn cùng gia đình người xấu số!
Kg biết nhưng phải biểu như đúng rồi ! chỉ cấm đoạn đừong dẫn , cầu cạn chứ kg cấm qua cầu !Xe máy ko dc phép đi đường này
Ak, gì mà đanh đá thếKg biết nhưng phải biểu như đúng rồi ! chỉ cấm đoạn đừong dẫn , cầu cạn chứ kg cấm qua cầu !
Bác đang nói đùa ạ? Bác có biết cái xe hỏng lốp ấy nó chở bao nhiêu tấn hàng không? Chưa nổ lốp mà có khi nó còn không lên được cái dốc con con khi chưa có đà. Nổ lốp rồi nó thành đống sắt bất động ngay lập tức.Kinh khủng quá đi mất, hai vụ cùng một chỗ. Xe tải bị hỏng lốp nhiều lúc hỏng đâu đỗ đấy sửa chứ không chịu đánh vào làn dừng khẩn cấp, có lần em tí xơi vào mít cái xe tải đỗ sát dải phân cách làn trái ở trên cầu. Dầu tràn nguy hiểm thế mà xxx không cho đổ cát để tránh trơn truọt là sao cà, đường cấm 2B mà chả thấy xxx nào đứng chặn ở đầu đường lên gì cả, toàn đứng cách cả cây số để chặn phạt, bó tay.
Không phải hy hữu mà là do cách làm việc cẩu thả, vô trách nhiệm của xxx. Đáng nhẽ thấy dầu chảy như vậy phải phân công người đứng từ xa bắt các xe đi chậm lại hoặc chuyển hướng khácGhê quá, đúng là tai nạn hi hữu
Xe máy vẫn được đi đường bên dưới cụ ạXe máy ko dc phép đi đường này
Không cấm 2b Cụ ạ!Nhưng mà đoạn đấy có cấm 2b không các cụ nhỉ? Xem ảnh chụp lác đác 2b.