[Thảo luận] Lại co 1 bác taxi chết khả năng là do ngạt khí trong xe

taplai tapdi

Xe tăng
Biển số
OF-121008
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
1,264
Động cơ
394,270 Mã lực
Hay là bị thèng nào bóp cổ chết.
 

LX_tuoi_100

Xe tăng
Biển số
OF-139927
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,401
Động cơ
379,980 Mã lực
em may quá, tr­ước khi ngủ da hoi các cụ OF
 

tienlq

Xe buýt
Biển số
OF-102772
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
509
Động cơ
402,516 Mã lực
Em xin kể câu chuyện của bạn em, cách đây mấy hôm, một hội 7 ông đi công tác, sau chầu nhậu say khướt về khách sạn ngủ, sáu ông ngồi ghế trước lên trước, quên mất ông thứ 7 phê nằm ngủ ở ghế cuối (xe Prado) hơn tiếng sau, ông lái xe nhớ cuối xe có túi hoa quả xuống mở cửa lấy lên ăn, mới tá hỏa thấy ông bạn, mà trước đó cứ tưởng đi đánh quả lẻ. Ông đó phúc còn lớn. chắc vài tiếng nữa mà không ai xuống, thì chắc cũng ra đi
 

vanxuantaxi

Xe hơi
Biển số
OF-93636
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
128
Động cơ
403,480 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Website
www.youtube.com
Trời rét cánh lái xe thường đóng kín cửa cho ấm, nhiều khi vì mệt ngủ quên lúc nào không biết! Em ngủ trên xe thường xuyên và khổ nhất vào mùa hè, đang ngủ mà bị nắng hắt vào người thì có nằm 3 4 tiếng không tỉnh nổi, cho dù trong cơ thể lúc đó rất khó chịu
 

ron7810

Xe tải
Biển số
OF-159277
Ngày cấp bằng
4/10/12
Số km
215
Động cơ
352,250 Mã lực
khổ thân bác ấy,chắc thiếu kinh nghiệm ngủ xe rồi
 

Chị Cũ

Xe tải
Biển số
OF-151204
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
268
Động cơ
359,180 Mã lực
Em nghĩ là do nguyên nhân khác chứ nguyên nhân đóng kín cửa xe ngủ chỉ tác động thêm thôi vì bình thường các bác đi xe 4-5 người ngồi trên xe đóng cửa kín mít mấy tiếng có ai chết đâu. Xe người ta thiết kế kiểu gì cũng có tính đến lưu lượng không khí cần thiết cho số người ngồi theo thiết kế của xe chưa kể còn có dự phòng nữa. Cụ nào nắm rõ hơn về lưu thông không khí trong xe giải thích khoa học giúp nhứ em thấy có vẻ hình dung/dự đoán quá. :D
 

tailieu

Xe tăng
Biển số
OF-27938
Ngày cấp bằng
28/1/09
Số km
1,813
Động cơ
463,217 Mã lực
Nơi ở
Công viên Cầy Giấy
Trên xe luôn có miếng vải màn để khi cần mở hé cửa lấy Oxy thì phủ lên (chống muỗi, côn trùng vào trong xe). Tôi đã phải ngủ trên xe ko ít lần và đều phải làm vậy vì khi đó xe dừng nên không khí không vào được.
Khi bị ngộ độc khí cê ô hai thì người bị nạn ko hề hay biết, 'ngủ' lịm đi rồi chết.
 
Chỉnh sửa cuối:

quocviet

Xe container
Biển số
OF-3111
Ngày cấp bằng
15/1/07
Số km
9,671
Động cơ
658,306 Mã lực
Nơi ở
Bẩn
thành kinh phân ưu cùng tang quyến :(
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,616
Động cơ
627,655 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sợ quá nhỉ? Chắc do ngạt rồi. Chủ quan vì thiếu hiểu biết!
 

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
các cụ ạ , kể cả để xe giữa trời nắng hoặc nhiệt độ ngoài trời cao , trong xe không có người cũng nên để hé kính khi đó áp xuất trong xe và ngoài xe chênh lệch không nhiều như vậy tốt cho nội thất xe và kính xe
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
các cụ ạ , kể cả để xe giữa trời nắng hoặc nhiệt độ ngoài trời cao , trong xe không có người cũng nên để hé kính khi đó áp xuất trong xe và ngoài xe chênh lệch không nhiều như vậy tốt cho nội thất xe và kính xe
Chênh lệch nhiệt độ thì có, chứ áp suất thì không đáng kể đâu. Cụ nghĩ cái xe ô tô nó kín hơi như khoang máy bay sao ? còn rất nhiều lỗ ly ti ở mọi nơi, mọi chỗ để xả áp.
 

Đại_Bàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-124769
Ngày cấp bằng
19/12/11
Số km
696
Động cơ
385,650 Mã lực
Chênh lệch nhiệt độ thì có, chứ áp suất thì không đáng kể đâu. Cụ nghĩ cái xe ô tô nó kín hơi như khoang máy bay sao ? còn rất nhiều lỗ ly ti ở mọi nơi, mọi chỗ để xả áp.
Vâng , cụ nói đúng , nhưng nếu kín kính xe thì có vật gì nặng 1 chút rơi vào kính rễ vỡ hơn và nội thất hại hơn rất nhiều , em đã thử rồi , mở hé kính để trong nhiệt độ cao đỡ hơn rất nhiều
 

Coltplus2008

Xe điện
Biển số
OF-24189
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
2,384
Động cơ
515,723 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Hôm qua em cũng phải ngủ trong xe. Đêm thức khuya xem film. Sáng ra có việc lên sân bay, lúc về buồn ngủ quá không chạy nổi, phải vào cây xăng đậu nhờ chỗ mát để ngủ. Kéo kính kín, làm một mạch 1 tiếng liền (có báo thức mới dậy được). May là bình xăng đầy nên giờ vẫn ngồi báo cáo được. :P
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng , cụ nói đúng , nhưng nếu kín kính xe thì có vật gì nặng 1 chút rơi vào kính rễ vỡ hơn và nội thất hại hơn rất nhiều , em đã thử rồi , mở hé kính để trong nhiệt độ cao đỡ hơn rất nhiều
Cái gì nặng rơi mà chẳng dễ vỡ kính !, nhất là kính hậu. Mà kính bên, nếu cụ hé kính nó còn dễ vỡ khi bị va đập hơn đấy.
Nhiệt độ thì chuẩn, vì hiệu ứng nhà kính mà.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm qua em cũng phải ngủ trong xe. Đêm thức khuya xem film. Sáng ra có việc lên sân bay, lúc về buồn ngủ quá không chạy nổi, phải vào cây xăng đậu nhờ chỗ mát để ngủ. Kéo kính kín, làm một mạch 1 tiếng liền (có báo thức mới dậy được). May là bình xăng đầy nên giờ vẫn ngồi báo cáo được. :P
Nói chung cụ không nên đánh cược như vậy. Xăng nhiều, nhưng nhỡ lý do gì đó làm xe không nổ nữa, đồng hồ báo thức có thể ... không kêu. Tốt nhất, cứ hé tẹo kính 2 bên đối diện.
 

khanhwin100

Xe buýt
Biển số
OF-73358
Ngày cấp bằng
20/9/10
Số km
944
Động cơ
434,076 Mã lực
Nơi ở
On 4B
em nghĩ đỗ chỗ thoáng thế mà xe taxi thì không thể kín để hết Oxi được chắc là do nguyên nhân khác
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em nghĩ đỗ chỗ thoáng thế mà xe taxi thì không thể kín để hết Oxi được chắc là do nguyên nhân khác
Cụ đóng hết kính xe lại, tắt máy, ngồi trong xe tầm 10-15', cụ sẽ cảm thấy bí hay thoáng ngay thôi. Nếu ngủ thì phải lâu hơn 15' nhiều.
Tất nhiên không loại trừ những nguyên nhân khác.
 

dienco91

Xe tải
Biển số
OF-164469
Ngày cấp bằng
30/10/12
Số km
443
Động cơ
352,136 Mã lực
Nơi ở
đầu đội trời chân đạp đất đâu cũng là nhà các cụ ợ
Cái này là do nồng độ CO2 vượt quá mức cho phép chứ không phải là do kín như bưng bác ợ,có khe hở nhưng trong một không gian như thế không khí không tuần hoàn được nên lượng CO2 ngày càng tăng,lượng O2 ngày càng giảm ...khi ngộ độc CO2 thì có biểu hiện mất kiểm soát thần kinh,hôn mê dẫn tới chết não,tử vong.
chuẩn cụ ợ. voka cụ fat và chia buồn cùng nạn nhân. e cũng ngủ ở xe nhiều. lắm lúc muỗi đốt cho sưng hết mặt nhưng không bao giờ e giám đóng kín cửa.em mở cả 4 cánh = 1 đốt ngón tay là ok. đó là mùa đông. còn mùa hè thì bung hết cửa để cho gió lùa vào. trước thỉnh thoảng đi làm vài chuyện vớ vẩn mà cứ phải thức đêm thức hôm ở ngoài đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top