- Biển số
- OF-8365
- Ngày cấp bằng
- 17/8/07
- Số km
- 4,391
- Động cơ
- 579,203 Mã lực
Chuyện là con accu nhà cháu sắp toi, bây giờ nghe nhạc độ tiếng là khỏi đề, check thì thấy em nó có 35Ah, chắc phải đổi vì đi off đề nhìu nên dừng lại toàn phải để máy nổ không dám tắt, sợ đủn xe giữa rừng.
Em tham khảo thấy Accu có hai loại là khô ( Maintenance free) và nước.
Khô thì có anh Attlas, Rocket dùng lành không phải bảo dưỡng dưng mà hay chết đột tử, nghĩa là đng dùng tự nhiên chết mà không trăng trối, nghe đồn là khó dùng được quá 1 năm, có cụ khóc 9 tháng là thay rồi, giá cao hơn chút.
Ướt thì có Tia Sáng, Pinaco... toàn hàng VN chất lượng khá, ưu điểm là rẻ, khỏe hơn, lâu chết mà chết từ từ chứ không đột tử, khuyết điểm là thỉnh thoảng phải kiểm tra nước, khả năng đi đường xóc thì nước accu ( a xít loãng ) vung vẩy ra xe???? ( cái này cụ nào dùng rồi confirm cho em phát, thằng SX lại ngu thế à).
Vấn đề là em vẫn chưa biết chọn loại nào và dung lượng bao nhiêu ( em muốn up lên độ 40-50Ah ), khung để accu thì thoải mái vì con accu hiện nay đứng thừa rất nhiều. Xin các cụ cho ý kiến.
Thanh sờ các cụ.
Em tham khảo thấy Accu có hai loại là khô ( Maintenance free) và nước.
Khô thì có anh Attlas, Rocket dùng lành không phải bảo dưỡng dưng mà hay chết đột tử, nghĩa là đng dùng tự nhiên chết mà không trăng trối, nghe đồn là khó dùng được quá 1 năm, có cụ khóc 9 tháng là thay rồi, giá cao hơn chút.
Ướt thì có Tia Sáng, Pinaco... toàn hàng VN chất lượng khá, ưu điểm là rẻ, khỏe hơn, lâu chết mà chết từ từ chứ không đột tử, khuyết điểm là thỉnh thoảng phải kiểm tra nước, khả năng đi đường xóc thì nước accu ( a xít loãng ) vung vẩy ra xe???? ( cái này cụ nào dùng rồi confirm cho em phát, thằng SX lại ngu thế à).
Vấn đề là em vẫn chưa biết chọn loại nào và dung lượng bao nhiêu ( em muốn up lên độ 40-50Ah ), khung để accu thì thoải mái vì con accu hiện nay đứng thừa rất nhiều. Xin các cụ cho ý kiến.
Thanh sờ các cụ.