- Biển số
- OF-72369
- Ngày cấp bằng
- 8/9/10
- Số km
- 970
- Động cơ
- 434,730 Mã lực
Bẩm cụ là nhà em căng mắt lên rồi đới, nếu không thì cho 2 thằng đi xe đạp lên nóc xe và nóc tủ roài.Ôi giời, 2b đi ngược chiều là chuyện thường ở Việt nam rồi. Nên khi đi đường trường, nhứt là tối thì cứ căng mắt ra mà nhìn thôi.
Thanks cụ! (b)Vodka cũ chủ thớt, làm một ly cho tỉnh !!!
Rất cảm ơn cụ đã chia sẻ. Thật sự là em cũng có bằng mới được 1 năm nay. Kinh nghiệm đường trường còn ít. Em hồi xưa đi học, thầy em cũng có nói giống như cụ, dưng 2 thằng xe đạp đó nó đi ngược chiều trong làn trái của em rồi nó rẽ chéo sang làn phải để xuống cái đường nhánh. Lúc đới theo phản xạ cũng định đánh lái phải và liếc xe đàng sau roài. Dưng mà nó rẽ chéo vào làn phải nên cứ giữ thẳng vô lăng và phanh thôi. Xấu lắm thì em đánh lái trái lao vào hàng rào sắt chứ đánh lái phải 2 thằng đó vẫn tèo.Bẩm cụ, em không dám múa rìu qua nhiều tiều phu ở đây, dưng chia sẻ với cụ thế này
- Ở tốc độ cao, mỗi xe khi di chuyển đều khiến cho không khí xung quanh chuyển động
- Hoặc giả buổi tối 2B mất bình tĩnh xử lý xe ko tốt => loạng choạng
- Hoặc giả 2B vấp phải cái gì đó,hoặc say v.v..
Tất cả đều nguy hiểm, đấy là cụ đi xe con, chứ xe tải trong các tình huống đó rất dễ "hút" 2B vào gầm ở tốc độ cao
Do vậy cụ gặp lại tình huống này em khuyên là giảm tốc ngay, quan sát phía sau đánh lái vào bên phải nhường hẳn làn ngoài cho 2B đi qua ạ