- Biển số
- OF-45279
- Ngày cấp bằng
- 2/9/09
- Số km
- 656
- Động cơ
- 468,077 Mã lực
- Nơi ở
- Thái Bèng quê núa :3
- Website
- denlonghoian.net
Em đi sù dú kì, ko bit có sao ko ? Cũng lo rứa, chả nhẽ lại quay về đi xe bít
2 a e nhà này vui tánh nhể,cẩn thận kẻo i30 club thuê sát thủ thì mệt lắm đấytự dưng mà I30 nó phừng 1 cái thì kể cũng lo nhể
cháu lạc đề tí, bây giờ cháu mới thấy có cụ lên tới "xe trâu"e thì dự là chỉ toàn tại độ xe thui
Bẩm thầy là em bị cháy xe hôm qua khóc lóc rất nhiều với mấy anh bảo vệ khu công nghiệp phố nối A đấy ạ,còn vụ BN thì nổ như bom đấy thôi.Theo thông tin em update được thì tất cả các vụ cháy xe.
Nạn nhân không có bất kỳ hành động gì gọi là ngăn chặn đám cháy cũng như tỏ vẻ thương tiéc chiếc xe của mình cả.
1 số thậm chí vừa cháy còn bỏ đi.
Ngoài ra trong các vụ cháy thì cũng chẳng có vụ nào cháy mà nổ bình xăng cả.
Chẳng nhẽ cháy trụi cả xe ra như thế. Bình xăng thì đầy chẳng lẽ lại không nổ.
Lúc này đặt tra 2 trườnggg hợp. Hệ thống bình xăng tốt.
2 là âm mưu cạnh tranh thương mại. Để 1 lượng xang ít trong xe đủ để không gây nổ. Gây cháy để làm giảm uy tín thương hiệu xe ...
Nói chung chưa thấy cục gì ấy lên tiếng cả.
Nghèo đâm ra đi đôi với hèn cụ nhỉ...haiz.Vụ Honda cháy không phải không tìm ra nguyên nhân đấu. Quá dễ là khác. Cái chính là Nhật Bổn đang cho mình vốn ODA nhiều nhất trong những thằng cho mình trên thế giới. Có thể, có ai đó yêu cầu không được làm to chuyện và cấm thông báo kết quả kẻo bạn dỗi lại cắt phéng ODA đi. Hơn nữa, thuế từ các Hãng SX Japan đang đem lại nguồn thuế to vật. Nhỡ có đi mạng nào thì dí cho mấy xịch gọi là chia sẻ...ôi, em ko dám nghĩ nữa.
Em nghe các cụ nói xe gắn máy cháy là phải dội nước mắm....Thôi từ mai đi đâu em đèo theo cái bình nước...nhỡ nó có làm sao...
em nghĩ để hạ hỏa thì có thể dùng bia ợ, đi đâu có thể đèo thêm két bia cũng được,cụ bị sao đấy cháy xăng mà dùng nước dập lại đc bác kia hhojc bách khoa ra mà hỏi câu ngô nghê vãi