- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,485
- Động cơ
- 501,635 Mã lực
160km ăn nhằm gì đâu bác. Ra VMC bác cũng đừng nên thật thà quá, chịu khó ngó trước nhìn sau hỏi han sẽ rõ nên làm gì.
B1 thì khác gì B2 hả bác. Tuy nhiên bác rủ được ai đó lái cứng đi cùng thì tốt nhất. Cái bệnh ga dặt dẹo của 323 thì họ phải vác 1 cái máy ra đo mất cả buổi đấy bác ạ. Tiền nong thì kô rõ tình trạng xe bác sao mà nói được. Bâc mà đen đủi thì riêng thay cái cảm biến gió cũng mất 4 quả rồi. Tuy nhiên cảm biến gió ít khi chết lắm, chết thì bác khỏi đi được,:21: chỉ chập chờn dây dợ thôi. Tốt nhất mang theo Credit Card hay cái thẻ ATM :21::21::21:da vâng.em cám ơn bác nhiều.em sẽ ra thủ đô 1 chuyến xem sao.tay lái hang B1 như em.chạy 160km thì cũng hơi run.he he.không biết nên chuẩn bị bao tiền cho nó không thiếu mà lại hơp lý được bác nhỉ
Éc.may quá có 1 bác đứng ra bảo đảm là được.xin hỏi bác ở đâu ạ,để em mang xe tới.sửa hết hẳn bệnh không bác.giá cả thế nào ạbi bu ga dieu hoa rui !den gap em la on 0912123368
Chào bác CV!Éc.may quá có 1 bác đứng ra bảo đảm là được.xin hỏi bác ở đâu ạ,để em mang xe tới.sửa hết hẳn bệnh không bác.giá cả thế nào ạ
Cảm ơn bác nhiều ạ,bác cho em xin cai số cầm tay với ạChào bác CV!
Dạo này em ít vô 4f nên giờ mới biết tin về xe bác.
Theo em bác cứ ra VMC Thanh Xuan. It ra cung co nhieu thông tin bổ ích.
Hôm vừa rồi em vào VMC (lần đầu tiên vào). Vì em thay xe em hinh nhu uong hơi nhiều. Vào đó các bác ý bảo ga to thử thi phán là "khói thế này sao mà ăn xăng đc". Sau đó vào mở bugi và kiểm tra thi thợ phán là chỉnh lủa hơi sai(hơi sớm), bác ý đua cái máy gi dó ra để chỉnh lại. Chỉnh xong ko biết thê nao nhwng e thấy lúc đề em nó dai hơn. Khẹc khẹc 1 luc khá lâu mới chịu nổ. Cậu ý bảo có lẽ nên thay lọc xăng. Hỏi bn cậu ý bảo đâu trên 1tr. E dành hoãn binh đẻ hôm khác. Nói chung cần phải chịu khó đi nhiều gara thi mới ra QD đúng được. Bác ra đi rồi e giơi thiếu cho 1 cậu thơ chuyên ve Mazda, giỏi về Turbo.
Chúc bác may mắn.
o keEm bảo Bác rồi, bác cứ đưa cục bù ga cũ gửi vô đây em làm rồi em gửi ra cho.
Bác nói đúng, nhưng đối với triệu chứng xe của bác. Chứ bệnh của chủ thớt mô tả khác.Con 323 đời 2002 của em năm ngoái cũng cứ đi 1 lúc nóng máy là xịt, để nguội lại đi được vài km, thay cảm biến trục cơ, trục cam (em nghe thợ nói chứ cũng chả biết là gì) vài trăm ngàn phát hết ngay