- Biển số
- OF-18855
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 1,539
- Động cơ
- 517,570 Mã lực
Báo cáo các cụ, sang hôm thứ 7, E có việc xuống Ngọc Hồi, nói chung là cuãng tuân thủ theo biển báo, tốc độ. Lúc đi từ cầu cạn xuống cao tốc (cái đoạn giao nhau ấy) thì hơi chèn qua cái chóp của cái vạch kẻ chéo trên đường (lúc đó o để ý đến cái lỗi đấy thật vì chỉ để ý đến lỗi chính là lỗi tốc độ thôi), và E cũng thấy là E có chờm qua 1 tí.
Chạy lên được 200m, thì được 1 toán 3 đ/c CA vẫy vào. E cứ kệ mẹ nó ngồi trên xe đợi 1 đ/c đi ra, đồng chí này cứ lượn lờ phía sau xe E chứ o lên phía trước, nên e cũng mặc kệ, sau E thấy ra hỏi đ/c già ngồi trong xe rồi mới ra phía trước xe E (hóa ra là mình bị thủng lốp nên đang dùng lốp dự phòng, đang gỡ cái ốp lốp ra nên phía sau cứ trống hoác ra (trẻ định hỏi già xem có khật được cái này không, chắc không làm gì được nên thôi).
E xem lại bảng tổng hợp ND 34 thì cái lỗi này thì chỉ có thể là không tuân thủ vạch kẻ đường thôi, trong DT 3-500 ngoài DT 1-200 cả 2 đều không giữ bằng.
E bị cái bb ghi nơi vi phạm là quốc lộ 1b và hẹn thứ 7 tuần sau xuống Ngọc Hồi lấy bằng.
E lập thớt này để cảnh báo các bác về cái lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường, khi xuống thì không nên đi 2 hàng, chỉ nên đi 1 hàng để tránh chèn vào cái tam giác đấy. BB thì đầu giờ chiều E up lên (đang để trong xe mà mưa to quá).
Chạy lên được 200m, thì được 1 toán 3 đ/c CA vẫy vào. E cứ kệ mẹ nó ngồi trên xe đợi 1 đ/c đi ra, đồng chí này cứ lượn lờ phía sau xe E chứ o lên phía trước, nên e cũng mặc kệ, sau E thấy ra hỏi đ/c già ngồi trong xe rồi mới ra phía trước xe E (hóa ra là mình bị thủng lốp nên đang dùng lốp dự phòng, đang gỡ cái ốp lốp ra nên phía sau cứ trống hoác ra (trẻ định hỏi già xem có khật được cái này không, chắc không làm gì được nên thôi).
- Đề nghị anh cho kiểm tra giấy tờ.
- Lỗi gì thế E.
- A đi sai làn và chèn vach liền, 2 lỗi này nặng đấy 1tr8 giữ bàng 30 ngày.
- Có 2 lỗi này thôi à còn cái nào nữa không.
- Chỉ 2 lỗi này thôi
- Ừ thế giấy tờ đây, A ra làm việc với xếp E trong xe.
E xem lại bảng tổng hợp ND 34 thì cái lỗi này thì chỉ có thể là không tuân thủ vạch kẻ đường thôi, trong DT 3-500 ngoài DT 1-200 cả 2 đều không giữ bằng.
- Thế E bị làm sao thế bác.
- Cậu đi sai làn và chèn vạch liền.
- E từ đường nhánh ra sao mà sai làn được khi từ nhánh ra đến đây chưa đến 200m, mà đã có cái biển phân làn nào đâu, còn E chẳng thấy cái vạch liền nào ở đây cả.
- Cái vạch liền ở chỗ cái tam giác ấy, E vừa lên đáy xem mà không thấy à.
- A giở luật cho E xem cái vạch ấy được quy định trong luật là cái vạch số bao nhiêu cái, E mù tịt về cái này. mà phải là cái vạch liền như lời anh nói nhé, cái đấy E thấy nó dài chưa đến 1m thì còn ngắn hơn vài loại khác.
- Chắc chắn là E sai thì bon A mới dừng xe em lại chứ.
- Thì tất nhiên là có sai cái gì đó nhưng mà chắc chán không phải 2 cái mà anh vừa nói nói, thôi để em ghi âm rồi anh em mình nói chuyện tiếp nhé.
- Thôi nhà cũng gần đây, có sai thì AE mới dừng xe lại, A sẽ cho cái lỗi nhẹ nhất.
- E cũng chẳng cần, E xin nhác lại là E không cần anh trâm chước làm gì cả, A cứ làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình thôi, mà phải ghi đúng cái gì E sai, còn mà A ghi sai E sẽ kiện A đến cùng đấy.
- Nhà gần đây nên A đang tìm cái lỗi nào nhẹ nhất mà E nói thế này thì không hay lắm đâu.
- Hay là anh em nói thẳng tọet ra cho nhanh nhỉ, A bảo đang giúp E, còn E nói thẳng là chẳng cần anh giúp cái chó gì cả, anh cứ làm đúng nhiệm vụ thôi.
- Anh ơi cái lỗi này bao nhiêu ấy nhỉ
- Tôi ghi cho nhẹ nhất rồi 500k.
- Cái này là trong đo thị đb, còn ngoài đô thị thì chỉ có 1-200k thôi mà, mà 200k thì nộp tại chỗ mà.
- Lúc nãy nộp tại chỗ được, bây giờ thì không được vì tôi hết phiếu phạt rồi.
- Thôi thì chào bác nhé.
E bị cái bb ghi nơi vi phạm là quốc lộ 1b và hẹn thứ 7 tuần sau xuống Ngọc Hồi lấy bằng.
E lập thớt này để cảnh báo các bác về cái lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường, khi xuống thì không nên đi 2 hàng, chỉ nên đi 1 hàng để tránh chèn vào cái tam giác đấy. BB thì đầu giờ chiều E up lên (đang để trong xe mà mưa to quá).