- Biển số
- OF-205521
- Ngày cấp bằng
- 9/8/13
- Số km
- 1,111
- Động cơ
- 326,698 Mã lực
Em hóng để có kinh nghiệm cho ngôi nhà của mình
E vẫn trong này, nhưng công việc nhiều vấn đề lắmĐang đi công việc thôi.
Chú vẫn bám công việc trong kia à?
Không phải "chân liền", bị chèn ép nhỉ?
Em có cùng câu hỏi với cụ này.Cụ thớt cho em hỏi chỗ làm việc thì có áp dụng bát trach không? Nếu em đang ngồi quay mặt về hướng Phục vị thì có cần thay đổi gì không ạ? Em làm kinh doanh.
Thanks cụ!
Cản trở hay phá hoại thì cần tẩn ngay bác ạ sợ nhất là tự mình phá mìnhEm có cùng câu hỏi với cụ này.
Nếu ngồi làm việc ko hợp hướng với tuổi thì có bị người khác phá hoặc là cản trở công việc của mình ko?
E cũng đọc, nghe về PT nên mạn phép cụ trauxanh cho e chém tí với mợ. Đặt hướng bếp như vậy gọi là lộ khẩu, làm hao tán tài lộc và sk của chủ nhà mợ ạ.em về cái này em k hiểu rõ lắm, nhưng em thấy nhiều người bảo: bếp nấu ăn ko nên đối diện cổng vào, ý là người đứng ngoài nhìn vào là thấy bếp lửa nhà mình ấy. Cụ giải thích cho em vs đc ko ạ?
Chả có nhẽ , vậy mà em ko nghĩ ra, tý thì nghĩ oan cho họCản trở hay phá hoại thì cần tẩn ngay bác ạ sợ nhất là tự mình phá mình
Mạn phép bác <Trau Xanh> để trao đổi với bác itlinh một đôi dòng nhé :Okie thế quay về phong thủy của thầy nhé, tôi lấy tôi chuột bạch luôn.
Tôi vé sơ đồ nhà tôi (sống 15 năm nay rồi) thầy phán luôn cho tôi, chỉ cần đúng ý chung chung tôi chịu thua thầy còn lại thì thầy chịu thua tôi nhé. Sẽ có một cụ thứ 3 trên này biết rõ hoàn cảnh của tôi để cfm lại với thông tin thầy.
Thầy nhắm cuộc này ko ?
Em cụ ÍchVí dụ của bác làm em liên tưởng đến việc một nhân dân đi khám đốc tơ vì nghĩ mình có bệnh. Quãng hơn chục đốc tơ phán ô kê mọi nhẽ, nhân dân dĩ nhiên là không tin, cho là tuyền thầy đểu. Đến tay em chỉ là một lang băm, em bảo bệnh này thời nặng, chết thì chưa chết ngay nhưng trầm trọng thì vô cùng. Rồi tùy hứng mà em bốc mấy vị giải nhiệt tiêu sầu, dĩ nhiên là nhân dân tín nhiệm vô cùng, rồi hoặc khỏi ngay khỏe như vâm, hoặc tự ám thị mà bệnh thật. Đằng nào chả phải qua vòng tứ khổ, sách nhà chùa đã dạy rồi.
Bởi vậy, trường hợp của bác nêu ra mới bác Trâu, thách thức thế thời không khách quan và bất công bằng, cũng rất khó để mà luận định phân xử.
Còn về môn phong thủy, nó là cái sự tín của nhân dân tùy vào văn hóa và nhận thức, lại cũng tùy vào những điều kiện hoàn cảnh mỗi người. Em cũng hay *********...à quên, phản biện cho nó sang thớt. Nhưng trước tiên là phải tôn trọng cá nhân người đối thoại, lại cũng nên tôn trọng kiến thức kho tàng cổ xưa, phần nào mình chưa biết thì học mót, phần nào biết rồi thì đem về tự ngẫm nghĩ phê phán, tin thì cũng phải biết mình tin cái gì, mà không tin cũng phải biết mình thấy cái gì. Chả thiệt hai ai mà anh em đều cùng lợi lạc cả.
Tí em giặt quần áo xong, em phản biện cho mờ nghe!
Món này không có sách từ abc cụ ạ.Em hóng theo thớt này là thớt thứ 3 của cụ Trâu. Học và ngẫm được nhiều kiến thức từ cụ. Tiện đây em hỏi cụ Trâu có sách nào đọc về món gió nước này đi từ abc không ạ?
Em thích nhất câu cuối! Chờ em đi đổ rác về hẵng!Ví dụ của bác làm em liên tưởng đến việc một nhân dân đi khám đốc tơ vì nghĩ mình có bệnh. Quãng hơn chục đốc tơ phán ô kê mọi nhẽ, nhân dân dĩ nhiên là không tin, cho là tuyền thầy đểu. Đến tay em chỉ là một lang băm, em bảo bệnh này thời nặng, chết thì chưa chết ngay nhưng trầm trọng thì vô cùng. Rồi tùy hứng mà em bốc mấy vị giải nhiệt tiêu sầu, dĩ nhiên là nhân dân tín nhiệm vô cùng, rồi hoặc khỏi ngay khỏe như vâm, hoặc tự ám thị mà bệnh thật. Đằng nào chả phải qua vòng tứ khổ, sách nhà chùa đã dạy rồi.
Bởi vậy, trường hợp của bác nêu ra mới bác Trâu, thách thức thế thời không khách quan và bất công bằng, cũng rất khó để mà luận định phân xử.
Còn về môn phong thủy, nó là cái sự tín của nhân dân tùy vào văn hóa và nhận thức, lại cũng tùy vào những điều kiện hoàn cảnh mỗi người. Em cũng hay *********...à quên, phản biện cho nó sang thớt. Nhưng trước tiên là phải tôn trọng cá nhân người đối thoại, lại cũng nên tôn trọng kiến thức kho tàng cổ xưa, phần nào mình chưa biết thì học mót, phần nào biết rồi thì đem về tự ngẫm nghĩ phê phán, tin thì cũng phải biết mình tin cái gì, mà không tin cũng phải biết mình thấy cái gì. Chả thiệt hai ai mà anh em đều cùng lợi lạc cả.
Tí em giặt quần áo xong, em phản biện cho mờ nghe!