Em thêm ý kiến là khi ở cây xăng em thấy các anh taxi đoàn đổ E5 mà có thấy a nào có ý kiến ý cò gì đâu nhỉ
Em như dướiThôi xem như đen ạ mất bữa beer rồi
Bớt nhậu vài bữa là đủ ạ
Tùy cây nào cụ ơiEm thêm ý kiến là khi ở cây xăng em thấy các anh taxi đoàn đổ E5 mà có thấy a nào có ý kiến ý cò gì đâu nhỉ
Mai e đi cồn Vĩnh Long chơi ăn trái cây j e ship choBớt nhậu vài bữa là đủ ạ
Không phải do cụ đen , cũng không phải do xăng đểu đâu. Do cụ lười vệ sinh . Xăng e5 tác dụng tẩy mạnh nên đánh bay cặn bẩn gây tắc lọc a. Toàn các cụ đổ nhầm e5 mới dễ bị trục trặc chứ chạy E5 suốt thì không sao !Xe em vừa nằm đường lý do thay mất 2 cái lọc xăng e chạy mãi 95 k sao sáng cu e nó đổ E5 thì bị do e đen hay do xăng đểu ạ
Em thấy cả xe máy và ô tô khi chạy E5 đều bị kiểu hụt hơi, động cơ khục khục.Mẹ nó e cũng Innova và chết máy gần 1h sau đó cố lết về nhà(cách nhà 40km) và chạy khục khục kiểu thiếu xăng ấy ạ
Cụ có ship đc đâu, hức. Gửi ra HN cho em đi. Quả gì cũng đc trừ sầu riêng ạ .Mai e đi cồn Vĩnh Long chơi ăn trái cây j e ship cho
Vâng có thể nó tẩy cặn dẫn đến tắc lọc xăngKhông phải do cụ đen , cũng không phải do xăng đểu đâu. Do cụ lười vệ sinh . Xăng e5 tác dụng tẩy mạnh nên đánh bay cặn bẩn gây tắc lọc a. Toàn các cụ đổ nhầm e5 mới dễ bị trục trặc chứ chạy E5 suốt thì không sao !
Do bơm phải cây xăng đểu, ko phải do xăng đâuEm thấy cả xe máy và ô tô khi chạy E5 đều bị kiểu hụt hơi, động cơ khục khục.
Nguyên nhân là do thiếu gió chứ không phải thiếu xawg cụ ạ.
Cùng 1 thể tích xăng thì E5 cần nhiều không khí để đốt hơn
E từ đầu h chưa đổ E5 nên k dám đánh giá e đổ lần đầu là HN ạEm thấy cả xe máy và ô tô khi chạy E5 đều bị kiểu hụt hơi, động cơ khục khục.
Nguyên nhân là do thiếu gió chứ không phải thiếu xawg cụ ạ.
Cùng 1 thể tích xăng thì E5 cần nhiều không khí để đốt hơn
Đang mùa sầu riêng e lên săn sầu rụng mà heheCụ có ship đc đâu, hức. Gửi ra HN cho em đi. Quả gì cũng đc trừ sầu riêng ạ .
Thực ra cháu có nghe một người bạn nói, cái anh E5 này có một nhược điểm là bảo quản bị dính nước thì toi. Cũng có lẽ do em cụ đổ tại đúng chỗ bị vầy, coi như đen cụ ạVâng có thể nó tẩy cặn dẫn đến tắc lọc xăng
Em hỏi klq nhưng cụ quê Nam Định ạ?Thực ra cháu có nghe một người bạn nói, cái anh E5 này có một nhược điểm là bảo quản bị dính nước thì toi. Cũng có lẽ do em cụ đổ tại đúng chỗ bị vầy, coi như đen cụ ạ
Em thèm chôm chôm, hứcĐang mùa sầu riêng e lên săn sầu rụng mà hehe
Tôi mua cả 2 loại, cho cả ô tô và xe máy, và thấy chẳng sao cả.Bạn em chạy 2 bánh, đổ E5 từ đợt khai tử A92. Bạn ý mới phải bổ máy thay một loạt, dù xe mới.
Thế từ giờ bạn ý mua a95 ạ?
Không ạ, Chắc Mợ nhìn thấy em hay dùng mấy từ địa phương phỏng? Em chém cho vui đấy Mợ êiEm hỏi klq nhưng cụ quê Nam Định ạ?
E chạy từ wave tàu đến đủ các thể loại e chỉ 95 thôi ạ chả tiết kiệm bn mà k yên tâmEm chạy Ex135 luôn ưu tiên A95 nhưng đôi lúc vẫn phải đổ E5 vì cây không có 95, chưa gặp trường hợp như cụ bao giờ.
E cũng đã bảo do E5 đâu mà cụ chắc do e đen e đã bảo từ đầu màTôi mua cả 2 loại, cho cả ô tô và xe máy, và thấy chẳng sao cả.
Có thể chỗ tôi mua xăng nó tử tế hơn, may mắn thuần túy, hoặc máy xe cùi bắp, xăng gì cũng đốt được, hoặc gì đó.
Nhưng tôi không đổ lỗi cho E5.