Lại một nụ hôn tạm biệt trước khi ai về nhà ấy. Lúc nhà cháu qua thì đã có các chú áo vàng làm trọng tài[YOUTUBE]http://www.youtube.com/embed/vgqIe5UowDE[/YOUTUBE]
bám mít có loại chủ động và bị động mà kụ,Bám mít cho sát vào, đi toàn 100 mà các cụ cứ thích thể hiện lái cứng, bám sát, xi nhan loạn lên ép người ta phải nhường đường.
Quan trọng là phải biết giữ khoảng cách; em thấy tầm 80 là tiết kiệm xăng; tăng lên trên 90 là thấy mức tiêu thụ nhiều hơn hẳn
Em cũng không rõ xe của cụ xe gì,Ối cụ ới, xưa nay e vẫn nghĩ cứ chạy hết tốc độ cho phép vừa nhanh vừa tiết kiệm nhiên liệu chứ?
Còn tùy tải trong trên xe nữa chứ cụ, đi 1 lái khác, chở đủ 5 người khác; Tải trọng khác nhau thì với cùng tốc độ, vòng tua máy sẽ khác nhau;Em cũng không rõ xe của cụ xe gì,
nhưng xe em chạy tầm 80-90 thì thấy xăng tiêu thụ ổn đinh; ít
nhưng lên 100 là thấy nó báo mức độ tiêu thụ tăng từ 20 đến 25% Chắc do phải vượt sức cản của gió + tăng tốc độ, em dự thế
Ko bám mít thì làm sao vượt được hả cụ? Quan trọng là phía trước có an toàn để vượt ko thôi.Bám mít cho sát vào, đi toàn 100 mà các cụ cứ thích thể hiện lái cứng, bám sát, xi nhan loạn lên ép người ta phải nhường đường.
Em thấy cụ Rượu nói chuẩn đấy ạ. Nhiều lúc em lịch sự nhường đường cho vượt vì đi đêm thấy vắng nhưng đi vào làn giữa thì lục khục vì nền đường nham nhở. Mà con City của em chỉ thiết kế phù hợp với đô thị thôi, lốp bé mà đi vào làn giữa thì...ôi thôi...Cho nên có lẽ nhiều người không đi nhanh được nhưng vẫn quyết bám trái vì...bên phải đường xấu quá. Còn đoạn Cầu Giẽ Ninh Buồn đường đỡ xấu hơn nên em cứ làn giữa, các cụ khác thích làm gì em thì làm.Đi đoạn Cầu Giẽ phải nói cực ức chế, làn phải lổn nhổn nên các bác cứ làn trái phi, nhiều bác 50-60 cũng vẫn quyết bám trái, nhưng thế còn đỡ vì còn sang tạm phải mà vượt mặc dù lỗn nhổn, nhiều bác cứ 80 mà chạy nhất định bám trái đã thế còn nhan trái tỏ vẻ hiểu biết về luật, hichic