- Biển số
- OF-79285
- Ngày cấp bằng
- 1/12/10
- Số km
- 161
- Động cơ
- 418,814 Mã lực
Giống lão Hạc phết, có khi đang nghĩ về phải bắt bu nó mổ con gì ăn mừng cho xứng đáng.Tội nghiệp bác 2B quá, đau chân và ngồi ngắm xe của mình giống hệt Lão Hạc![]()
thường chỗ này 4b vừa đi vừa bắt khách nên chạy rất chậm... gọi là chạy để đối phó với xxx thôi chứ gần như là dừng trên cầu ma không hiểu sao lại như vậy!Giống lão Hạc phết, có khi đang nghĩ về phải bắt bu nó mổ con gì ăn mừng cho xứng đáng.
Em dự lão Hạc này tạt đầu, hoặc bị 2b khác tạt đầu rồi ngã ra trước đầu ô tô. Ở chỗ này 4b đi chậm lắm, nên lx xử lý kịp, lão Hạc cũng kịp nhẩy ra.
chiều này là chiều đi hà nội ko phải chiều về, chắc tạt đầu xe khách đây, mà em đi sang đoạn chân cầu bên hạ lý bực nhất đường thì bé xe thì dừng đỗ linh tinh trước cửa gia viên, xe khách chạy chậm đón khách lấn vào làn xe máy, CA trả thấy bố nào, chỉ nhăm nhăm đi bắt bớ chỗ khác kiếm tiền1) Nhìn hình em biết chắc chắc đây là chiều từ Hà Nội về, nên không có chuyện 4B lề rề bắt khách đâu
2) Cầu này đông và tốc độ không cao, 4B chỉ đi chừng 20 tới 25 km/h thôi, nhưng xe máy cậy nhỏ lại phóng nhanh hơn ô tô đấy
3) 4B thường phải bám sát vạch liền phân cách giữa hai làn, chẳng có 4B nào dám đi sóng đôi lấn vào phần đường 2 bánh đâu
Em đi 4B cầu này suốt ngày nên dự như sau
1) Đây là điểm mới lên khỏi dốc cầu, do 4B thường chạy chậm hơn, nên 2B thường cậy gọn, cơ động tạt đầu 4B để vào chỗ thoáng, không dè sức yếu hoặc yếu tố gì đó khiến 2B quay lơ ra trước đầu 4B, may mà 4B chạy chậm nên mới va chạm nhẹ nhàng thế
Cảnh này em gặp suốt trên cầu rồi
K riêng gì HP nhà bác đâu uh, dân VN mềnh đâu cũng thế uh, hic sợ hết cả hồn luôn uh.Uah mình cũng thấy lúc trong bến xe Lạc Long ra các xe đều đi chậm để đón khách mà. Có hôm bắt xe (xe đang di chuyển trong bến đi ra chỗ ngã 3 gầm cầu rồi) mà phải đến 40' sau mới đi qua đc cầu Bính.
@ bác NGAO5: Đây là chiều từ bến xe lạc Long đi MÓNG CÁI 100%
@BÁC 2b: Cháu rất cảm thông với bác về vụ tai nạn nhưng phải nói thật là HP mình đi cũng liều thật - rất nhiều trường hợp tạt đầu và sang đường bạt mạng ( cứ sang là sang hoặc xi nhan rồi sang luôn không để ý người cùng chiều với mình. Cháu cũng bị mấy phát rồi nhưng may chưa sao![]()
Đi bộ cũng phải cài quai mũ bảo hiểm hả bác? Bác học luật ở đâu thế?Mũ thì không cài quai, nguyên tại hiện trường thì 2b vẫn nằm ngang đầu 4b... chắc từ đâu hùng hổ lao sang hoặc tạt đầu 4b để sang đường cho nhanh, chả oan. Dáng ngồi trên lươn chắc chờ bọn khóc thuê nó phán giá bồi thường rồi lu loa ăn vạ chứ tử tế gì!
Mặc dù cũng tít mù 2b suốt ngoài đường nhưng sao mà dị ứng với đa số các thể loại 2b made in VN thế không biết!!!
Vừa ngã lăn quay ra đường xong nhẩy tót lên con lươn hãy đang còn hổn hển, thực trạng hiện trường chắc vẫn còn y nguyên. Mà, bạch cụ... cụ chưa đủ tuổi để hỏi cái câu xếch mé như trên đâu nhé!Đi bộ cũng phải cài quai mũ bảo hiểm hả bác? Bác học luật ở đâu thế?
Giống lão Hạc phết, có khi đang nghĩ về phải bắt bu nó mổ con gì ăn mừng cho xứng đáng.
Em dự lão Hạc này tạt đầu, hoặc bị 2b khác tạt đầu rồi ngã ra trước đầu ô tô. Ở chỗ này 4b đi chậm lắm, nên lx xử lý kịp, lão Hạc cũng kịp nhẩy ra.
chuẩn đấy ợ, e thấy biển 16 thì phải, chắc lại cố qua đường ý mà, nhưng mà liệu 4b có bị phạt là k làm chủ được tốc độ k các cụ nhỉ?Cháu thấy cái vết kéo dưới gầm 4B cũng dài ra phết.
Đi bộ gì hở cụ? vết xe bị kéo dài thế + thoát chết trước mũi 4b = hồn bay phách lạc 9 hồn thì cũng phải 8 hồn bay rùi, đâu còn nghĩ tới việc mình đội mũ ntn nữa hở cụ ơi.Đi bộ cũng phải cài quai mũ bảo hiểm hả bác? Bác học luật ở đâu thế?