Oánh lái ở tốc độ trên 90 cũng kinh đấy, chắc xe xịn mới không bị văng láiCam xủa bác chủ xe oánh lái đây:
Oánh lái ở tốc độ trên 90 cũng kinh đấy, chắc xe xịn mới không bị văng láiCam xủa bác chủ xe oánh lái đây:
Đèn hậu nháy rồi mà. Cụ xem lại.Ờ thì đi lùi đã là sai,nhưng đi lùi sao không mở cái đèn khẩn cấp lên.À chắc nghĩ đó là cái đèn đi thẳng nên không mở
Ông góp cho cậu gì đang bị toà thái nguyên xử ấy, vụ tuơng tự luôn.Ông xe bồn đâm chết con mẹ thằng đó đi, tôi góp 100 củ cho ông đền bù.
Em thấy đến chỗ rẽ là 3 cái. 2km có 1 biển, 1km rồi đến gần chỗ rẽ lại có biển nữa.C
Những vụ lùi trên dường cao tốc này sẽ ngày càng nhiều, các cụ thử để ý xem có được bao nhiêu cái biển báo nhắc lại khi cần phải rẽ trên cao tốc
Theo em nghĩ thì cần thêm nhiều hơn nữa vì đi cao tốc ko để ý vèo cái là qua mất rồi không kịp nhìn, hoặc nhìn thấy thì đi quá mất vào chỗ rẽ,Em thấy đến chỗ rẽ là 3 cái. 2km có 1 biển, 1km rồi đến gần chỗ rẽ lại có biển nữa.
Biển báo ở cao tốc này là rõ nhất VN rồi, chỉ ko đọc đc chỉ có trách mình thôi.Theo em nghĩ thì cần thêm nhiều hơn nữa vì đi cao tốc ko để ý vèo cái là qua mất rồi không kịp nhìn, hoặc nhìn thấy thì đi quá mất vào chỗ rẽ,
Em vẫn đi tiếp tìm chỗ quay đầu cụ nhé. Đi như kia khác nào đưa mình và người khác vào nguy hiểm chết người.Hành động này rất đáng lên án!
Em hỏi các cụ, nếu nhỡ đi quá lối rẽ vài chục m mà phía trước vài chục km mới có chỗ quay đầu, các cụ xử lý thế nào ?xin Hãy trả lời thẳng thật và lịch sự!
Có cụ nào đã từng đi tiếp tìm chỗ quay đầu đúng luật, có cụ nào đã đi lùi như trên chưa?
Chuẩn bác!Em vẫn đi tiếp tìm chỗ quay đầu cụ nhé. Đi như kia khác nào đưa mình và người khác vào nguy hiểm chết người.
Có. Hôm trước ông a e bị phát, chạy thêm mấy chục km mới có lối ra để quay lại. Đường TN.
Thưa cụ em ạ, ngày mới sang Pháp em dính phát (quá điểm rẽ mình muốn có vài chục mét) phải chạy thêm 70km nữa mới ra được , mà lại là hướng ngược lại với hướng mình đi. Quay lại thêm 70km nữa là 140 km.
Vâng, làm đc như vậy tốt quá. Nhưng nhiều khi lười và vì thấy tốn xăng và tốn thời gian nên nhiều người tặc lưỡi, lùi 1 tý chả sao nhưng lại gây nguy hiểm cho người khác.Em lướt qua nút Vực Vòng có Vài mét mà còn ko dám lùi, phải lao xuống Liêm Tuyền rồi quay đầu đây!
3-40km nhân đôi , có khi nhân 4 đấy cụ . ai lười là tặc lưỡi ngay.Hỏi tức là đã muốn lùi đúng k k
Trên cao tốc thì 30 40km k có ý nghĩa gì lắm đâu
Cháu trọn đi tiếp tìm chỗ quay đầu. Tiết kiệm vài chục nghìn tiền xăng và vài chục phút nó ko đáng. Mọi người có thể noi như thế là ngu là ko khôn. Chứ với cháu nó là sự tuỳ tiện và khôn lỏi.Hành động này rất đáng lên án!
Em hỏi các cụ, nếu nhỡ đi quá lối rẽ vài chục m mà phía trước vài chục km mới có chỗ quay đầu, các cụ xử lý thế nào ?xin Hãy trả lời thẳng thật và lịch sự!
Có cụ nào đã từng đi tiếp tìm chỗ quay đầu đúng luật, có cụ nào đã đi lùi như trên chưa?
Em lướt bằng điện thoại copy nội dung nó khó. Bức xúc quá nên em phọt link lên thôi.Bác đăng bài cũng có tâm quá cơ
Vừa sáng nay lại trên cao tốc HN - HP, xe Innova 14A 162 03 cũng lùi ở lane giữa.Vụ TN để lại một tiền lệ cực kỳ tai hại.
Em chưa bị lỡ, em cũng đã từng rẽ vào lối ra QL10 này, biển cực rõ luôn (nhiều biển, từ xa, to bổ chảng). Bị lỡ chả qua do ngu thôi (nói thẳng và thật). Một trong số các kiểu ngu là có biển báo sắp đến, nhưng chủ quan vẫn đi làn ngoài rồi khi đến (nhìn thấy) điểm rẽ trở tay ko kịp, vì phát hiện lối rẽ qua biển báo thôi, chứ đợi mắt thường nhìn thấy rõ thì bị quá chớn ngay, tức là có ông biết có lối rẽ rồi nhưng đợi nhìn thấy (bằng mắt) mới rẽ nên không kịp. Em có ông anh đi lớ ngớ đi quá và phải đi tiếp khá xa.Hành động này rất đáng lên án!
Em hỏi các cụ, nếu nhỡ đi quá lối rẽ vài chục m mà phía trước vài chục km mới có chỗ quay đầu, các cụ xử lý thế nào ?xin Hãy trả lời thẳng thật và lịch sự!
Có cụ nào đã từng đi tiếp tìm chỗ quay đầu đúng luật, có cụ nào đã đi lùi như trên chưa?
Đi tiếp quay đầu cụ ơi, 100km/h chứ ko đùa được đâucác cụ cho hỏi, nếu gặp tình huống này các cụ sẽ làm thế nào? đi tiếp xong quay lại, hay cũng lùi giống ô trong clip?