[Funland] Lại 1 kẻ đội lốt hàng việt

Samdoria

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-499030
Ngày cấp bằng
20/3/17
Số km
291
Động cơ
190,044 Mã lực
Tuổi
47
Giờ đâu đâu cũng nhập hàng tàu về đội lốt hàng Việt. Không biết nền sản xuất của nước nhà sẽ đi về đâu.
Hàn Quốc phát triển như ngày nay là trong mấy chục năm nó chỉ dùng hàng trong nước tự sản xuất.

Các cụ lập thớt nêu tên hàng Tàu đội lốt đi
Em đóng góp:
- Đèn protex, hàng tàu khựa đội lốt Việt
 

bizicafe

Xe tăng
Biển số
OF-126685
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
1,252
Động cơ
389,787 Mã lực
Nơi ở
Xó bếp
Bọn Chuột túi, Nhà Mặt Trời mà chả vậy :D
 

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,396
Động cơ
188,094 Mã lực
-Mấy cái đồ dán mác Tàu của Khaisilk hay Asanzo...chỉ là chuyện nhỏ so với hàng đống máy móc thiết bị mà các doanh nghiệp NN nhập về gắn mác G7?
Vấn đề giờ nhiều cơ quan nhà nước vẫn bảo thủ nữa cụ à, hồ sơ mời thầu máy móc thiết bị cứ đòi hàng hoá xuất xứ G7 mới hài. Chắc có lên cung trăng. Bảo sao DN phải cố đẽo gót vừa giầy
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,344
Động cơ
309,622 Mã lực
Tiếp theo là các hãng quạt điện nữa các cụ ơi, cùng 1 kiểu giáng y hệt nhau, khác mỗi cái logo =))
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
27,924
Động cơ
655,335 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển

REBEL250

Xe tải
Biển số
OF-667
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
348
Động cơ
581,537 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Để giải quyết tận gốc vấn đề này chỉ còn cách.... sáp nhập
 

AMATAX

Xe điện
Biển số
OF-303978
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
2,193
Động cơ
365,351 Mã lực
Nơi ở
Là ng Việt lừa ng Việt chứ Tàu nó có tự dán mác đâu
 

kogenzo

Xe buýt
Biển số
OF-345494
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
593
Động cơ
78,803 Mã lực
Bài viết của chị em nhà thánh nữ BH em cũng chả tin nhiều lắm :)
 

kogenzo

Xe buýt
Biển số
OF-345494
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
593
Động cơ
78,803 Mã lực
Thế cụ có tin iem còn truynh hay ko ?
Em sáng ra khỏi nhà, tối về chơi với con là OK dồi, còn mấy cái báo viết em kệ mịa :), mua gì là theo cảm xúc cá nhân, có khi Tàu em cũng mua, như vụ Asanzo em cũng mua cho mấy cụ ở quê 3, 4 cái, lúc có chuyện mọi người bảo đi đổi, em bảo kệ mịa, hỏng mua cái khác ạ :)
 

twbando

Xe hơi
Biển số
OF-153749
Ngày cấp bằng
23/8/12
Số km
156
Động cơ
356,011 Mã lực
Nơi ở
Xa khơi
Mình cũng tin tụi này là hàng tầu 100%
 

DCN

Xe buýt
Biển số
OF-687903
Ngày cấp bằng
14/7/19
Số km
683
Động cơ
109,720 Mã lực
Nơi ở
Đảo Trường Sa lớn
Em sáng ra khỏi nhà, tối về chơi với con là OK dồi, còn mấy cái báo viết em kệ mịa :), mua gì là theo cảm xúc cá nhân, có khi Tàu em cũng mua, như vụ Asanzo em cũng mua cho mấy cụ ở quê 3, 4 cái, lúc có chuyện mọi người bảo đi đổi, em bảo kệ mịa, hỏng mua cái khác ạ :)
Dễ tính cũng là cái tội. Tội của cụ là tiếp tay cho hán nô
 

Cao Biền 02

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-497114
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
4,298
Động cơ
231,010 Mã lực
Vấn đề giờ nhiều cơ quan nhà nước vẫn bảo thủ nữa cụ à, hồ sơ mời thầu máy móc thiết bị cứ đòi hàng hoá xuất xứ G7 mới hài. Chắc có lên cung trăng. Bảo sao DN phải cố đẽo gót vừa giầy

Án tạ hồ sơ nha

Hàng tàu, hàng Việt không đảm bảo chất lượng, nếu cứ mua hàng tàu, hàng Việt mà dự án không hiệu quả hoặc đổ bể do thiết bị trục trặc/sự cố thì tội là do thằng duyệt chọn cái công nghệ/xuất xứ thiết bị (ví dụ như đường sắt Cát Linh đang bị moi móc, chửi rủa vì dùng hàng Tàu; một số nhà dự án thép, điện... cũng đã thế)

Thế thì ta cứ yêu cầu đầu tư/mua sắm hàng tư G7 là ta không chịu trách nhiệm về việc tại sao lại chọn tàu. Còn việc hàng G7 bị hàng khác đội lốt hay gì gì đi nữa thì tội của thằng khác nha
(ví dụ hiện tại mấy cái đường sắt ở HN không phải hàng tàu thì đội vốn, chậm tiến độ, chả biết bao giờ mới hoạt động được thì có ai chưởi đâu. Ít dự án hàng tây lỗ chổng vỏ mà có bị ai nói gì đâu)
 

anycole

Xe tải
Biển số
OF-360359
Ngày cấp bằng
27/3/15
Số km
343
Động cơ
263,050 Mã lực
Thảo nào máy nhà em cứ hỏng đều.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,277
Động cơ
898,109 Mã lực
Án tạ hồ sơ nha
Hàng tàu, hàng Việt không đảm bảo chất lượng, nếu cứ mua hàng tàu, hàng Việt mà dự án không hiệu quả hoặc đổ bể do thiết bị trục trặc/sự cố thì tội là do thằng duyệt chọn cái công nghệ/xuất xứ thiết bị (ví dụ như đường sắt Cát Linh đang bị moi móc, chửi rủa vì dùng hàng Tàu; một số nhà dự án thép, điện... cũng đã thế)
Thế thì ta cứ yêu cầu đầu tư/mua sắm hàng tư G7 là ta không chịu trách nhiệm về việc tại sao lại chọn tàu. Còn việc hàng G7 bị hàng khác đội lốt hay gì gì đi nữa thì tội của thằng khác nha
(ví dụ hiện tại mấy cái đường sắt ở HN không phải hàng tàu thì đội vốn, chậm tiến độ, chả biết bao giờ mới hoạt động được thì có ai chưởi đâu. Ít dự án hàng tây lỗ chổng vỏ mà có bị ai nói gì đâu)
Tùy túi tiền mà định bác ạh!
Hàng tầu cho người không nhiều tiền,
Hàng G7 cho người có khả năng chi trả cao hơn, kể cả sử dụng trong gia đình hay là vật tư cho sản xuất.
Hàng tầu thì vẫn là hàng, nhưng hàng tàu mà dán nhãn thành hàng Việt thì lại thành hàng giả.
Cả người làm ra hàng giả, lẫn người mua đều có tội làm hàng giả và tiêu thụ hàng giả.
Đã tiêu thụ hàng giả thì chẳng yêu nước cái gì hết, bỏ kiểu tuyên truyền yêu H2O bằng hàng dán nhãn đểu thì may VN mới có cơ vươn lên!
 

Namtroc

Xe điện
Biển số
OF-646464
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
3,115
Động cơ
169,871 Mã lực
Nơi ở
Trển
Cái ốc còn làm chả xong huống hồ mang mác hàng việt ra làm gì, hài :))
Em đang starup mảng taxi Việt dùng xe V
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top