- Biển số
- OF-799261
- Ngày cấp bằng
- 4/12/21
- Số km
- 3,108
- Động cơ
- 188,400 Mã lực
E phụ update thông tin với các cụ:...
Nãy em đọc trên vnexpress thì không rút được nguyên cọc nên dự kiến cắt thành 3 đoạn đưa lên. Nạn nhân nghi mắc kẹt ở độ sâu 30m cọc, đã dùng thiết bị gì đó kéo ra nhưng không đưa ra được.
"Lực lượng cứu hộ phải thi công trong điều kiện tầng đất ở sâu, có tính chất đặc dính, cùng nhiều lần khoan guồng xoắn kết hợp bơm thuỷ lực nhưng chưa đạt được yêu cầu, nên giờ phải thay đổi. Chúng tôi đang hội ý, thảo luận với các chuyên gia được mời đến hiện trường để thống nhất phương án tiếp theo, do vậy công tác cứu hộ cứu nạn chậm so với dự kiến ban đầu... ”, vị Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói.
Ông Bửu cho biết, đoàn chuyên gia Nhật Bản đã đưa ra phương án rất khả thi nhưng thiết bị, phương tiện chưa tập hợp đủ. Các chuyên gia vẫn đang thảo luận, chọn phương án tối ưu, phù hợp năng lực, điều kiện của đội thi công.
Theo tìm hiểu, rạng sáng 5/1 khi thực hiện cẩu ống trụ bê tông thì xảy ra sự cố. Cụ thể, quá trình cẩu ống trụ gồm 3 đoạn ống đã khiến cho mối nối giữa ống thứ 2 và thứ 3 bị lệch. Do đó lực lượng hiện trường đã tạm dừng và có thể coi đây là thất bại.
Ông Bửu cho biết thêm, tỉnh Đồng Tháp đang huy động thêm nhiều phương tiện, thiết bị, trong đó có một cẩu có tải trọng 120 tấn, từ nơi khác đến hiện trường vì cần phải dự phòng cho nhiều phương án khác nhau...
Sau sự cố hiện trường vụ cứu nạn bé 10 tuổi, mời chuyên gia Nhật đến hỗ trợ
Trước diễn biến phức tạp của hoạt động cứu nạn, chậm trễ đưa bé Hạo Nam trở về với gia đình, chính quyền Đồng Tháp đã hội ý, nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia và huy động thêm phương tiện.
vietnamnet.vn
Btw, em xin có lời động viên bác Bửu. Dù mọi việc vẫn đang rất rối, nhưng bác đã rất cố gắng