- Biển số
- OF-188926
- Ngày cấp bằng
- 9/4/13
- Số km
- 358
- Động cơ
- 334,330 Mã lực
cũng tại chủ đầu tư chỉ phân phối qua sàn và suất ngoại giao mới có chuyện này. Em thấy dự án này xây cũng nhanh lắm, chỉ bàn về chất lượng thôi các cụ
K thể cùng lúc có mọi thứ đâu kụ, kinh doanh vẫn là kinh doanh mà.cũng tại chủ đầu tư chỉ phân phối qua sàn và suất ngoại giao mới có chuyện này. Em thấy dự án này xây cũng nhanh lắm, chỉ bàn về chất lượng thôi các cụ
Người cụ nhắc có nhẽ là em chăng? Em so là so tỷ lệ thang máy đã. Chất lượng thang chưa bàn. Mulberry Lane tỷ lệ là 110 căn/thang (tòa E), ~120 căn/thang (tòa A) (có lẽ là vô địch ở HN trong các khu em đã ngâm cứu). Bạn VP3 Linh Đàm: cỡ +80 căn/thang máy. Thang có hiện đại đến đâu thì cái tỷ lệ đó cũng quan trọng lắm. Cỡ 60-70 (thang chất lượng tốt) là đã vỡ mặt rồi. Em cứ thắc mắc mãi là các anh Capital Land sao lại gật vụ này nhỉ? Đầu tư thêm 1, 2 thang/tòa thì thấm vào đâu so với đầu tư cả khu khủng như thế. Phí dịch vụ thì đằng nào cũng thu cao rồi?Cụ cho thông tin cụ thể hơn tí nhé vì hôm trước vừa có cụ so sánh thang máy của Mulberry Lane với thang của Xa La, Đại Thanh...
Rất nhất trí với kụ về việc thang máy, em đang tìm tổ và cũng soi cái này cực kỹ.Người cụ nhắc có nhẽ là em chăng? Em so là so tỷ lệ thang máy đã. Chất lượng thang chưa bàn. Mulberry Lane tỷ lệ là 110 căn/thang (tòa E), ~120 căn/thang (tòa A) (có lẽ là vô địch ở HN trong các khu em đã ngâm cứu). Bạn VP3 Linh Đàm: cỡ +80 căn/thang máy. Thang có hiện đại đến đâu thì cái tỷ lệ đó cũng quan trọng lắm. Cỡ 60-70 (thang chất lượng tốt) là đã vỡ mặt rồi. Em cứ thắc mắc mãi là các anh Capital Land sao lại gật vụ này nhỉ? Đầu tư thêm 1, 2 thang/tòa thì thấm vào đâu so với đầu tư cả khu khủng như thế. Phí dịch vụ thì đằng nào cũng thu cao rồi?
Riêng về Xala hay VP3, em không rõ về chất lượng thang, nhưng đã từng chờ thang máy vật vã lắm cụ ạ. Ở Xa La thấy có tòa còn kê ghế ở sảnh chờ thang máy
Hành lang mà rộng thì em nghĩ chỉ có nhà tái định cư do thành phố xây.Rất nhất trí với kụ về việc thang máy, em đang tìm tổ và cũng soi cái này cực kỹ.
Ngoài ra hành lang phải rộng thoáng khí và có ánh sáng. Chấm điểm cho times city về vụ này thấp vì tuy hành lang rộng nhưng không có ánh sáng tự nhiên.
vodka cụ nói chuẩn nàyMột chiêu bán hàng mà cụ, để ae cò vạc ở ngoài làm giá sôi sùng sục rồi tung hàng ra bán mà.
CT4 Xa La 408 căn/4 thang tương đương 102 căn/1 thang máy . VP3 em thấy tầng cao 32 tầng và mặt bằng tương tự chắc cũng thế vì nó có cả khối thương mại chung ở đế nên mật độ đi lại sẽ cao. không thua kém Ct4 Xa La. Vụ cụ bảo để ghế ở Xa La em xinh bổ xung làNgười cụ nhắc có nhẽ là em chăng? Em so là so tỷ lệ thang máy đã. Chất lượng thang chưa bàn. Mulberry Lane tỷ lệ là 110 căn/thang (tòa E), ~120 căn/thang (tòa A) (có lẽ là vô địch ở HN trong các khu em đã ngâm cứu). Bạn VP3 Linh Đàm: cỡ +80 căn/thang máy. Thang có hiện đại đến đâu thì cái tỷ lệ đó cũng quan trọng lắm. Cỡ 60-70 (thang chất lượng tốt) là đã vỡ mặt rồi. Em cứ thắc mắc mãi là các anh Capital Land sao lại gật vụ này nhỉ? Đầu tư thêm 1, 2 thang/tòa thì thấm vào đâu so với đầu tư cả khu khủng như thế. Phí dịch vụ thì đằng nào cũng thu cao rồi?
Riêng về Xala hay VP3, em không rõ về chất lượng thang, nhưng đã từng chờ thang máy vật vã lắm cụ ạ. Ở Xa La thấy có tòa còn kê ghế ở sảnh chờ thang máy
Kệ cứ bán cho xong cái đã, còn vấn đề này sinh tính sau có xã hội điều tiết. heheMật độ dân cư thế này thì e sợ là thực sự không ổn, sau này về ở nhiều phát sinh có bán cũng chẳng ai mua. Sẽ nảy sinh tệ nạn, chen trúc.... ĐI từ tầng 20 xuống mà chờ thang máy 1 tiếng thì e thấy hơi vất đấy
hành lang trước cửa nhà em, 3,6m ko biết đã đủ rộng chưa? (ko phải nhà tái định cư đâu)Hành lang mà rộng thì em nghĩ chỉ có nhà tái định cư do thành phố xây.