em này về VN để chạy trên đường chắc tầm 560-600 củ các cụ nhỉ?
Rờ nôn máy nissan còn gì ạ. Nó chung máy rồi chả nhẽ gầm không chung luôn.Vỏ Lada, ruột Renault cụ ạ, Nga giờ đồ tiêu dùng có làm được cái đếch gì đâu
Chỉ sợ đắt lòi pha, mà xe Nga dân dụng thường không có gì lạ về công nghệ so với các hãng của Nhật Âu Hàn, thua về giá và hậu mãi là thua tất.Dự kiến năm 2016 sẽ xây dựng nhà máy lắp ráp em này ở VN, hi vong nó là sự thật.
Bác việc gì phải làm văn, bản thân cái Lada nguyên thủy là thiết kế và dây chuyền của Fiat , nếu có gì khác là ở cái động cơ. Cái này Nga vẫn tự làm mà, cũng như cái Tigr mua li xăng của Mỹ rồi lại cắm động cơ Nga vào.Bất kể giá cả và chất lượng ra sao thì em vẫn phải chia buồn với Biểu tượng huy hoàng của ngành Ô tô Nga, không còn một tí tẹo nào đường nét và cái "hồn" Nga nữa!!!!
Eo khiếp, thù đến cả cái xe hơi vô tộiMáy cũ, công suất tương đương Zace thần thánh, xác định xăng ăn trên 10l. Dân Việt mua cái xe còn để khoe mẽ và bán lại . Thanh niên thà đầu trần SH con hơn ngồi máy lạnh LADA . Dân nhiều tiền hơn thì quan tâm đến xe Hàn, Nhật, Mỹ, Châu Âu. Điển tích xe máy Tàu kéo giá xe liên doanh sẽ không xảy ra lần 2.
Nó rẻ thì khối anh lo chứ. Lada là 1 thương hiệu rất quen với người Việt nữaQuan trọng là giá nữa, nó mà rẻ nhất thị trường thì khối anh đang bán hàng chạy phải lo, xe này có thể cho dân nghèo sở hữu được thì quá tốt
Vâng em lương 3 củ cụ ạ. Nhưng mà em vẫn có giấc mơ xe, nên em mơ em nó về VN càng sớm càng tốt ạ.Xe Nga thì chắc bán cho đội fan anh Tin, nhưng mà đội này 3 củ một tháng nên chắc cũng khó nhỉ