- Biển số
- OF-2835
- Ngày cấp bằng
- 20/12/06
- Số km
- 172
- Động cơ
- 563,259 Mã lực
- Tuổi
- 50
Chủ nhật, 11/3/2007, 09:45 GMT+7
Xe 3 cửa của Lada ra mắt
Từng rất quen thuộc với người Việt Nam, hiệu xe Lada của Nga đang chuẩn bị cho một kế hoạch xuất khẩu sang các nước châu Âu khi trình làng một chiếc hatchback 3 cửa tại triển lãm Geneva 2007.
Để thực hiện kế hoạch này, hãng AvtoVAS, chủ sở hữu nhãn hiệu Lada hiện nay, đã yêu cầu Magna Steyr để phát triển chiếc Lada C concept. Đây không đơn thuần là một chiếc xe hatchback 3 cửa mà còn là cơ sở cho các thế hệ xe 4 chỗ và xe CUV (Crossover Utility Vehicle) của Lada sau này. Chưa rõ khi nào sẽ được đưa vào sản xuất nhưng Lada C gây thiện cảm với thiết kế hiện đại, ưa nhìn. Chiếc xe trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2 lít. Ngoài ra, để phục vụ kế hoạch bán xe tại châu Âu, Lada C còn đáp ứng đầy đủ các quy định nghiêm ngặt về an toàn cũng như khí thải của thị trường này.
Magna Steyr là một nhà sản xuất ôtô nhưng chỉ chuyên thực hiện hợp đồng đặt hàng từ những hãng xe khác, vì vậy, nó không phải là một nhãn hiệu xe. Chẳng hạn, công ty này đã chế tạo hệ thống dẫn động hai cầu 4Matic cho Mercedes-Benz, đồng thời lắp ráp tất cả các xe E-class 4Matic. Phần lớn việc phát triển chiếc BMW X3 cũng do Magna Steyr phát triển và nó đảm nhiệm luôn việc sản xuất loại xe này.
Lada C concept. Ảnh: Jalopnik.
Thế Phong
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F3EC0/
Xe 3 cửa của Lada ra mắt
Từng rất quen thuộc với người Việt Nam, hiệu xe Lada của Nga đang chuẩn bị cho một kế hoạch xuất khẩu sang các nước châu Âu khi trình làng một chiếc hatchback 3 cửa tại triển lãm Geneva 2007.
Để thực hiện kế hoạch này, hãng AvtoVAS, chủ sở hữu nhãn hiệu Lada hiện nay, đã yêu cầu Magna Steyr để phát triển chiếc Lada C concept. Đây không đơn thuần là một chiếc xe hatchback 3 cửa mà còn là cơ sở cho các thế hệ xe 4 chỗ và xe CUV (Crossover Utility Vehicle) của Lada sau này. Chưa rõ khi nào sẽ được đưa vào sản xuất nhưng Lada C gây thiện cảm với thiết kế hiện đại, ưa nhìn. Chiếc xe trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 2 lít. Ngoài ra, để phục vụ kế hoạch bán xe tại châu Âu, Lada C còn đáp ứng đầy đủ các quy định nghiêm ngặt về an toàn cũng như khí thải của thị trường này.
Magna Steyr là một nhà sản xuất ôtô nhưng chỉ chuyên thực hiện hợp đồng đặt hàng từ những hãng xe khác, vì vậy, nó không phải là một nhãn hiệu xe. Chẳng hạn, công ty này đã chế tạo hệ thống dẫn động hai cầu 4Matic cho Mercedes-Benz, đồng thời lắp ráp tất cả các xe E-class 4Matic. Phần lớn việc phát triển chiếc BMW X3 cũng do Magna Steyr phát triển và nó đảm nhiệm luôn việc sản xuất loại xe này.
Lada C concept. Ảnh: Jalopnik.
Thế Phong
http://vnexpress.net/Vietnam/Oto-Xe-may/2007/03/3B9F3EC0/