Em úp lên bộ chân cẳng này cho cụ chủ hết băn khoăn luôn!
Giống Lazang KhuongKTS rồi!
Iem sợ hên xui thôi, nó mà soi kỹ cũng ra đới, heheCác cụ đi vành bé thì cứ thích lên vành to còn các cụ đi vành to lại thích xuống vành bé. Lên vành to lốp phải mỏng đi nên xóc và ồn hơn đấy cụ ạ. Lỗi này xxx ko để ý đâu cụ ạ.
Không đẹp bằng larang của cụ BinGiống Lazang KhuongKTS rồi!
Nhưng đắt hơn nhiều đấy!(Không đẹp bằng larang của cụ Bin
Có ì hơn ko e ơi?Khuongkts đây,đang chạy mấy con mit 225/50/17 êm vãi luôn @_@
Đắt hơn xấu hơn thì chơi làm gì hả em?Nhưng đắt hơn nhiều đấy!(
Êm mà! Làm thêm đôi nữa cho ngon đi a! E cũng muốn lên mà thanh lý lốp xong phụ nhiều quá!Đắt hơn xấu hơn thì chơi làm gì hả em?
Lốp Mitchelin 3st 225/50/R17 đi ngon êm sướng thật nhìn bánh to chất vãi, cũng chẳng thấy ì gì cả, hay xe anh máy ngon bốc nhỉ?
Đường kính ko đổi thì liên quan gì tốc độ cụ?Lên 17 đi công tơ mét nó báo không chuẩn, dính xxx sờ gáy thì ra một rổ lỗi! Thôi em để 15 đi cho nó lành!
Em muốn đổi sang cái larang đúc nhìn xe nó khỏe! Nguyên bản bằng sắt nhìn xấu quá!Theo em cứ nguyên bản mà dùng, sau bao năm độ lên độ xuống em ngẫm thấy
cụ có tiền thì làm luôn cho nóng. cụ cứ ngắm cụ khi đi dép lê và đi giầy là biếttình hình là sau 1 thời gian v2 em đi tông R15 nay em muốn mua cho nàng đôi giầy R17, em có mấy ý này mong các cụ cho ý kiến dùm em:
1. lên R17 có xóc hơn không?
2. nếu đang 15 lên 17 liệu XXX có phẹt không ah?
3. R17 thì lên của CDX hay có mẫu nào hợp với em SE nhà ta hơn không? ( hàng mà giá cả ngang larang của CDX nhé)
4. ...
cảm ơn các cụ trước nhé
nhìn khác hẳn luôn giống 17t và 30t ý cụEm muốn đổi sang cái larang đúc nhìn xe nó khỏe! Nguyên bản bằng sắt nhìn xấu quá!
kinh tế buồn thì cứ để cái chân cũ mà đi thôi cụ ợem cũng đang triển khai thôi nhưng muốn tìm bộ của cụ nào lên chân hoặc xuống chân cho nó hạt rẻ ( kinh tế buồn mà )