- Biển số
- OF-180317
- Ngày cấp bằng
- 10/2/13
- Số km
- 733
- Động cơ
- 344,440 Mã lực
Cụ nghỉ buôn hàng rồi ạ.
Nốt ngày mai là chấm dứt chuỗi nghỉ lễ dài. Em định cho vợ đi bảo dưỡng. Các cụ cho em ý kiến mấy gạch đầu dòng sau
- xe em lạnh hờ hờ, nhưng vẫn có chứ ko phải mất. Hôm nay đi 5 người mà bật gió lên nấc 4. Xấu hổ quá.
- Em định cho đi vệ sinh dàn nóng ,lạnh. Tiện thể bịt luôn cái cửa gió. Vì lâý
gió trong mà đi qua cống vẫn nặng...mùi lắm.
- Thay lọc gió loại khác. ( chưa biết mua loại nào).Loại zin không ăn thua, bí gió lắm.
- thay dầu hộp số. Xe em 3 vạn - 4 năm. Nếu thay cho ngọt thì cũng nên nhỉ???
- nút bấm cốp tèo rồi. Toàn phài tắt máy , bấm chìa khóa đến mệt. Cái nút ấy giá có đắt không ạ..
Còn lại xe em thâý vẫn êm ái. Các cụ cho em ý kiến với.
Tiếp điểm mở cốp xử lý được, không phải thay.Nút mở cốp trong hãng nó đi cả cụm với đèn soi biển sô. Tầm hơn 2 củ.
Sao của Borch họ nói 450k nhỉ. Em hóng vụ 150k cái lọc mỏng. Bác chỉ em vớiNút mở cốp cả đèn có mấy trăm thôi, nút mở cốp trong giờ cũng rẻ lắm. Lọc gió điều hoà em và cụ Gừng đang dùng loại mỏng mát rượi, nhưng giờ bẩn lắm rồi. Em đang tính mua một lô về dùng dần, trên taobao ấy, mua vài cái chắc đâu đó 140-150k/cái thôi.
Em ở HN. Mai bác giúp e đc ko?Tiếp điểm mở cốp xử lý được, không phải thay.
Có công tắc nhỏ bên trong. Ctac này rat hay hỏng thay mới dùng đc cụ nhé!Mua ngoài thì cái này 15k, ngại là mất công tháo lắp nó thôi. Em thay cho 5 cụ rồi!Tiếp điểm mở cốp xử lý được, không phải thay.
Dầu số nhớ thay GL4 cụ nhé loại 75W-85 ấy. Thay GL5 80W-90 nặng tay lắm.Thay quả lọc gió Bót. Mát lạnh lun. Vậy là điều hòa e nó ko sao cả.. chiều nay lúc rửa xe, nói cậu em xịt nước vào vệ sinh giàn nóng ( xịt phía ngoài, nhìn quạt gió hãi quá). Em còn việc nữa là thay công tắc cốp và thay dầu Số là yeahhhh
Cứ ko chế cháo ĐỤc khoét là em chơi liênCó công tắc nhỏ bên trong. Ctac này rat hay hỏng thay mới dùng đc cụ nhé!Mua ngoài thì cái này 15k, ngại là mất công tháo lắp nó thôi. Em thay cho 5 cụ rồi!
Cảm ơn bác. Mai e đi thay.Dầu số nhớ thay GL4 cụ nhé loại 75W-85 ấy. Thay GL5 80W-90 nặng tay lắm.
kiểm tra lốc, ga nói chung là vào hãng một chuyếnNốt ngày mai là chấm dứt chuỗi nghỉ lễ dài. Em định cho vợ đi bảo dưỡng. Các cụ cho em ý kiến mấy gạch đầu dòng sau
- xe em lạnh hờ hờ, nhưng vẫn có chứ ko phải mất. Hôm nay đi 5 người mà bật gió lên nấc 4. Xấu hổ quá.
- Em định cho đi vệ sinh dàn nóng ,lạnh. Tiện thể bịt luôn cái cửa gió. Vì lâý
gió trong mà đi qua cống vẫn nặng...mùi lắm.
- Thay lọc gió loại khác. ( chưa biết mua loại nào).Loại zin không ăn thua, bí gió lắm.
- thay dầu hộp số. Xe em 3 vạn - 4 năm. Nếu thay cho ngọt thì cũng nên nhỉ???
- nút bấm cốp tèo rồi. Toàn phài tắt máy , bấm chìa khóa đến mệt. Cái nút ấy giá có đắt không ạ..
Còn lại xe em thâý vẫn êm ái. Các cụ cho em ý kiến với.