Lac Ex - Niềm vui chưa trọn vẹn !

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,626
Động cơ
577,288 Mã lực
Em sắp được lấy Lac EX mà nghe các bác kháo nhau nó ăn xăng thế hãi quá. Nhưng em ngại nhất cái quả cắt côn bị vù ga, các bác cho em hỏi là xe nào cũng thế hay là chỉ một vài con thôi? Xe bác Mèo có bị thế không ạ?
xin trả lời bác là không phải xe nào cũng thế xe e cắt côn trôi êm ru
 

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,988
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Xin trả lời bác là cắt côn vù ga thì con LAC nào cũng bị, nhà máy chưa sửa được lỗi này
 

series3

Xe tăng
Biển số
OF-3568
Ngày cấp bằng
1/3/07
Số km
1,126
Động cơ
564,543 Mã lực
Mới 1 bình xăng mà bác nói vậy thì oan cho em nó quá, trước giờ em đâu có thấy các bác chạy LAC kêu ca gì đâu, chắc tại xe mới quá nên thỉnh thoảng bác mát ga thôi, em nghĩ nên đổ thêm vài bình nữa bác hãy đưa ra kết luận, chúc mừng bác có vợ mới (b)
 
Chỉnh sửa cuối:

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,416
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,416
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn

thichthethao

Xe đạp
Biển số
OF-1718
Ngày cấp bằng
27/9/06
Số km
31
Động cơ
570,210 Mã lực
Xe em Lac EX đi hơn 3.000km, xăng uống khoảng 9L/100km. Như thế em đã thấy hoảng rồi bác. Em kiểm tra xăng thường xuyên bằng cách lần nào đổ xăng em cũng đổ đầy bình.
 

Xi dau

Xe tải
Biển số
OF-15723
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
449
Động cơ
515,977 Mã lực
Xe em Lac EX đi hơn 3.000km, xăng uống khoảng 9L/100km. Như thế em đã thấy hoảng rồi bác. Em kiểm tra xăng thường xuyên bằng cách lần nào đổ xăng em cũng đổ đầy bình.
chạy trong nội thành thế là chuẩn rồi bác à
 

Xi dau

Xe tải
Biển số
OF-15723
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
449
Động cơ
515,977 Mã lực
Em sắp được lấy Lac EX mà nghe các bác kháo nhau nó ăn xăng thế hãi quá. Nhưng em ngại nhất cái quả cắt côn bị vù ga, các bác cho em hỏi là xe nào cũng thế hay là chỉ một vài con thôi? Xe bác Mèo có bị thế không ạ?
Xin trả lời Bác là xe em LAC EX cắt côn êm ru.
 

80B0045

Xe đạp
Biển số
OF-6158
Ngày cấp bằng
21/6/07
Số km
44
Động cơ
543,582 Mã lực
Báo cáo các bác em cắt côn cũng thấy êm ru, không nghe được tiếng vù ga nhưng nhìn vào đồng hồ vòng tua mới thấy ạ.
@ khánh hải phòng: em PM lại cho bác mà máy không cho? bác quan tâm vấn đề gì thì PM hoặc gọi dây thép cho em nhá.
@ Doanvien : 4/7 này gặp nhau ở Đà Lạt nhé. Mà tập uống đi chứ gặp nhau uống CF không thì chán chết.
 
Chỉnh sửa cuối:

ZippoTài khoản đã xác minh

chuyên xoá bài và ban nick theo yêu cầu
Biển số
OF-36
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,988
Động cơ
612,729 Mã lực
Nơi ở
trển
Hôm nào bác đem xe bác ra cafe em chỉ cho bác thế nào là cắt côn vù ga, bệnh này kinh niên rồi, chỉ có mỗi cách đi cắt côn chậm tý thì mới không bị thôi
bác lói dư lào ấy , xe em cắt côn êm cực , có thấy vù cái gì đâu
 

xì trum già

Xe tải
Biển số
OF-17047
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
255
Động cơ
510,840 Mã lực
Nơi ở
SÀI GÒN
Hôm nào bác đem xe bác ra cafe em chỉ cho bác thế nào là cắt côn vù ga, bệnh này kinh niên rồi, chỉ có mỗi cách đi cắt côn chậm tý thì mới không bị thôi
đúng vậy , xe em gentra mới lấy cũng bị ( bình thường galanti 750v/p , mình chạy 1500v/p
ngắt côn nó vọt lên 1800-2000v/p , thử giử chân côn luôn thì đến xe dừng hẳn nó mới trở về galanti , nếu ko vù ga thì cắt côn thì máy trở về galanti ngay dù đang chạy 3000-4000v/p) theo em nó có cái cảm biến tốc độ vì khi xe lăn bánh thì mới bị vù ga ,đứng một chổ rồ máy nó đâu có bị , và cái ống hơi dẫn trực tiếp phía sau bướm ga(xem ảnh) đây là máy gentra , em nghĩ máy lac cũng tuong tự thế
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,950
Động cơ
581,000 Mã lực
Hôm nào bác đem xe bác ra cafe em chỉ cho bác thế nào là cắt côn vù ga, bệnh này kinh niên rồi, chỉ có mỗi cách đi cắt côn chậm tý thì mới không bị thôi
he he hôm nào ra 87 anh em bàn nuận , cơ mà đã chạy ra xe thử rồi , bình thường garanty ở mức 900-1000v/phút , khi chạy thành phố trung bình khoảng 1500v/phút --> dù có cắt côn từ từ hay đột ngột thì cũng không vù ga chút nào , tự giảm về 1000v/phút ngay . Đường trường chạy đến 3000v/phút cắt côn đột ngột cũng không vù ga tí nào . Chả biết xe các bác thế nào , hay là xe em nó độ máy NHẬT ka ka ka
 

xì trum già

Xe tải
Biển số
OF-17047
Ngày cấp bằng
5/6/08
Số km
255
Động cơ
510,840 Mã lực
Nơi ở
SÀI GÒN
bác nào thợ cho em hỏi chỉnh galanti gentra về 500v/p được ko ? chỉnh chổ nào và tự mình có chỉnh được ko ? vì em nghỉ 500v/p máy chắc êm hơn 750v/p và ít hao xăng hơn. Mặc dù dể tắt máy hơn nhưng em nghĩ chạy sẽ bốc hơn và sẽ mát máy hơn.nói túm lại là em cần chỉnh galanti để canh dàn hơi cho để đạt mục tiêu :máy êm hơn, ít hao xăng hơn , máy bốc hơn....và thỏa niềm đam mê chăm sóc vợ hai .
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,950
Động cơ
581,000 Mã lực
bác nào thợ cho em hỏi chỉnh galanti gentra về 500v/p được ko ? chỉnh chổ nào và tự mình có chỉnh được ko ? vì em nghỉ 500v/p máy chắc êm hơn 750v/p và ít hao xăng hơn. Mặc dù dể tắt máy hơn nhưng em nghĩ chạy sẽ bốc hơn và sẽ mát máy hơn.nói túm lại là em cần chỉnh galanti để canh dàn hơi cho để đạt mục tiêu :máy êm hơn, ít hao xăng hơn , máy bốc hơn....và thỏa niềm đam mê chăm sóc vợ hai .
về nguyên lý thì hình như không ổn nếu bác muốn chỉnh về 500v/p ,
-xe lac của em phun xăng điện tử nên kô thấy có chỉnh được garanty , kô biết chế độ xăng của gentra là chế hòa khí hay phun xăng điện tử , khả năng phun xăng điện tử là cao hơn vì xe này đời mới
-nếu chỉnh chế độ garanty quá ít vòng phút thì khả năng dầu không bơm đủ lên dàn cam --> nguy hiểm cho máy , cụ thể là dàn trục cam và cò(cái này theo kinh nghiệm về 2 bánh , em có đọc tài liệu rồi , không biết 4 bánh có như vậy không , bác nào biết giải thích cụ thể hộ cái)(b)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top