- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,216
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Thế là cụ có bạn CM250 rồi nhé, còn một cụ màu ghi xám nữa không rõ dạo này xe cộ ra sao
Thực tế cho thấy LA là chiếc xe trung bình khá nhưng chạy rất đa dạng, bền bỉ, nếu cụ đã từng đi LA sẽ hiểu ạThời buổi này xe phuợ có quá nhiều loại hiệu quả hơn em LA này chứ cụ. Nhưng dẫu sao nó vẫn có nét hoài cổ đúng thời của bọn mình và đủ nhẹ nhàng để vận hành hàng ngày. Dễ hơn nhiều các chiếc xe pkl khác
xe xấu mà cụ, thế mới phải chụp nơi sương mù mờ mịtXe đẹp thế, hết phần a e khác rồi
Tôi mới lấy 1 bộ lá côn xịn, 1,8 củ. chạy khác hẳn, ko bị tình trạng buông côn rần máy, kêu rẹc rẹc như bộ 400k và đặc biệt ít nóng máy hơn hẳnNhờ các cụ tư vấn giùm về bộ lá côn mới và nhông xích cho em nó. Cảm ơn các cụ
bác lấy côn nào thế ạTôi mới lấy 1 bộ lá côn xịn, 1,8 củ. chạy khác hẳn, ko bị tình trạng buông côn rần máy, kêu rẹc rẹc như bộ 400k và đặc biệt ít nóng máy hơn hẳn
Em lấy của bác này http://www.phoxexua.vn/index.php?mod=detail&cat=810&scat=1020&storeid=158649&id=736300&d=1466222332&mt=1bác lấy côn nào thế ạ
Xe để chơi, để trau chuốt mà, nên ko êm thì khó chịu lắm anh, đang định lấy cặp lốp mới nguyên bản cho LA mà 7,2 củ chát quá, nhưng vẫn phải cốBác chơi cả côn zin thì cầu ký đấy, côn chợ Tân Thành cũng OK rồi, bác cần thì em hỏi thương hiệu cho bác
Anh nói vậy làm tôi thấy quyết định của tôi đầu tư bộ lá xịn quả là sáng suốtSau 1 ngày thử nghiệm với bộ lá côn mới thì em nhận thấy côn cứng, cắt trả vất vả và quan trọng là bệnh trượt khi tăng tốc vẫn không thuyên giảm. Vậy là thí nghiệm không thành công, có lẽ lại về với bộ lá đã tháo ra khỏi xe ....