- Biển số
- OF-142855
- Ngày cấp bằng
- 22/5/12
- Số km
- 71
- Động cơ
- 364,310 Mã lực
Tuần này tạm dẹp bỏ tình cảm cho vợ hai, vợ ba. Toàn tâm toàn ý cho vợ cả
Buồn là phải đi giải quyết ngayNăm nay Thu buồn quá
kính mời cụ đi off với anh em thì mới ra vấn đề được, trong đội cũng có một cụ chạy CMKính các cụ LA
E mới sắm được e CM125 (29-K2 đăng ký năm1999) để lượn phố, thời gian gần đây e đang muốn mông má lại e nó một tý cho nóđàng hoàng, bằng a bằng e. Vì chưa có kinh nghiệm về xe cộ và đặc biệt là dòngxe này, e đã lọ mọ vào đây để học tập kinh nghiệm của các cụ.
E tham gia OF cũng đc một thời gian nên vàođọc trang của các cụ hay sinh hoạt nhưng chưa tìm đc những thông tin mà mình mongmuốn nên mạnh dạn viết vài dòng xin chỉ giáo của các cụ. E có chụp ảnh e nó vànhững chỗ cần chỉnh trang nhưng vì trình độ “Ai sờ ty” của e nó chưa đủ nên kobiết up ảnh (mặc dù đã thực hành theo mấy cái hướng dẫn ở trên này) nên e xinphép được viết ra trước, khi nào mầy mò xong sẽ đăng ảnh lên sau vì e biết cáccụ ko có ảnh nhiều khi lại bảo chém gió (mà chắc gì e đã chém = các cụ, ) và sau đây là 1 số bệnh của xe e ạ:
1. Ống bô xe của e nó bị gỉ vì xe e để ở sân nhà,mà nhà e lại nuôi 2 e khuyển nên các e ý vui lên là lại tặng cho xe của e mấydòng nước ấm, lâu lâu nên nó gỉ hết cả đôi bô.
2. Cũng vì lý do trên mà đôi vành xe của e nó cũngbị rộp cả lên (vành trước rộp nhiều hơn vành sau). Cái cổng sắt nhà e cứ hơn 1năm lại phải sửa lại 1 lần vì các e ý.
3. Xe e đợt này hỏng cái cục sạc (e thấy thợ gầnnhà bảo thế) nên ko đề đc, cái cục mà ở ngay dưới bình xăng kích thước khoảng7cmx7cmx3cm (dài x rộng x dầy). Nói thật với các cụ là thợ chỉ cho e mới biếtnó là cái gì, thợ nó bảo phải thay nhưng ở hàng này ko chuyên dòng CM nên ko cóđồ thay thế.
4. Xe e còn bị mọt cái chắn bùn trước , chỗ giữa 2cái càng trước, chắc là xe nào cũng đã từng mọt ở đây.
5. Đèn cốt đang cháy, chỉ còn đèn pha, nhưng mà ethấy nó vẫn tối quá.Xem ảnh trên này thấy xe nhiều cụ còn lắp thêm đèn sương mùmà e thèm quá – ko biết xe e có làm đc như thế ko.
6. Dạo này e chạy xe thấy như kiểu xe bị tụt hơi,phải ga lên một lúc xe mới vọt lên đc. Chẳng biết có phải chỉnh gì trong máy kođây?
7. Bình xăng xe của e nó bị gỉ ở viền tiếp giáp vớiyên xe nữa .
8. Cái ống cao su đen ở dưới bộ chế e thấy lúc nàonó cũng ướt như kiểu bị chảy dầu hay sao ý (cái ống cao su đg kính khoảng 1cmdài khoảng 10cm mà có 1 đầu nối vào máy ý các cụ ạ, e chẳng biết gọi là ống gìmong các cụ chỉ dậy thêm).
Trên đây là 1 số bệnh mà e nhận thấy nên hỏixin ý kiến và kinh nghiệm của các cụ, nhờ các cụ cho e chút kinh nghiệm về sửachữa xe và nếu cụ nào có địa chỉ bảo dưỡng xe tin cậy ở Hà Nội thì cho e xin để e qua dọndẹp lại tổng thể cho e nó đàng hoàng một chút.
E xin chân thành cảm ơn các cụ. (nếu cụ nàothấy ko tiện thì Inbox cho e địa chỉ cửa hàng sửa xe của các cụ e cũng xin cảmơn ạ).
Báo cáo kụ là e cũng muốn vậy, nhưng đọc nhiều bài của các kụ trên này thấy các kụ cũng sàng lọc gắt gao nên e hỏi ý kiến các kụ trước. Thăm hỏi các cụ trên này xong gặp lúc off e đỡ bỡ ngỡ và đỡ ngượng hơn ạkính mời cụ đi off với anh em thì mới ra vấn đề được, trong đội cũng có một cụ chạy CM
Mời cụ ghé qua đây các bác sỹ sẽ khám bệnh miễn phí, nâng bi hút mỡ vô tư cụ nhéBáo cáo kụ là e cũng muốn vậy, nhưng đọc nhiều bài của các kụ trên này thấy các kụ cũng sàng lọc gắt gao nên e hỏi ý kiến các kụ trước. Thăm hỏi các cụ trên này xong gặp lúc off e đỡ bỡ ngỡ và đỡ ngượng hơn ạ
Cụ hỏi thế là dạng chợ rồi, cụ có thể vào các tiệm sửa xe cỡ nhỡ để xem họ bán la thế nàomuốn xem LA các cụ bán lại thì xem ở đâu ạ?
Vẫn ephải duy trì nơi phát tichsAE chuồn hết sang face rùi !
Lâu không thấy tin tưởng em đi công tác ai ngờ lại vĩnh biệt nhau luôn, R.I.P em nhé!Tuần này e phải về quê có đám cưới nên ko tham dự cùng các cụ được rồi.