- Biển số
- OF-310
- Ngày cấp bằng
- 14/6/06
- Số km
- 6,216
- Động cơ
- 640,957 Mã lực
Cụ chốt giúp em cái địa điểm, thời gian nào, mấy hôm nay lơ tơ mơ quá, cứ gọi là em nổ máy lên đường thôiOK man.
Cụ chốt giúp em cái địa điểm, thời gian nào, mấy hôm nay lơ tơ mơ quá, cứ gọi là em nổ máy lên đường thôiOK man.
nhớ nhấc máy gọi emCụ chốt giúp em cái địa điểm, thời gian nào, mấy hôm nay lơ tơ mơ quá, cứ gọi là em nổ máy lên đường thôi
Yes Sirnhớ nhấc máy gọi em
Em tương anh đi cờ tướng độ, ông nào thua thì cong mông thổi lò nấu bánh trưngÔi lại Tết à ,
hèm...hèm...
Cụ được nằm nhà là may òi, e đang tính trrons lên trển # với #` # 4` đâyLàm thế nào đòi tiền của chủ đầu tư nhà nước bây giờ các bác?
Tết này chắc nằm nhà mút ngón tay.
Dễ tự kỷ.
Lo lắm.
Đại ca # của cụ đang trong tình trạng thế này ạ:Mách cụ # đi cụ, đứa nào không trả, TRẢM
Em nằm trong nhà khóa cửa bên ngoài cụ ạ. Bây giờ em cũng không đủ tiền đi trốn nữa.Cụ được nằm nhà là may òi, e đang tính trrons lên trển # với #` # 4` đây
Có khi phải đẩy quả tất niên lên sớm khi đi trốn cụ ạ.Chiều mai mà điện thoại không nhận được ét mờ ét nhẩy số tk ngân hàng là e .. tắt máy, trốn nợ đến rằm tháng 1 ạ ..
Trảm cái thằng chỉ đạo theo hướng màu tím ấy ạĐại ca # của cụ đang trong tình trạng thế này ạ:
"ông Nguyễn Hoằng, vụ trưởng Vụ Kế hoạch - đầu tư (Bộ GTVT), cho biết đầu năm 2010 Bộ GTVT đề nghị được bố trí 18.000 tỉ đồng cho các dự án nhưng Quốc hội, Chính phủ sau khi cân đối các nguồn vốn chỉ bố trí được 12.300 tỉ đồng cho năm 2010.
Số vốn này đã giải ngân hết vào tháng 10-2010. Vừa rồi Bộ GTVT có văn bản đề nghị Chính phủ bố trí 5.000 tỉ đồng bổ sung nhưng chỉ được 802 tỉ đồng do Chính phủ và Quốc hội chưa cân đối được vốn. Vì vậy, từ tháng 10 đến nay hầu hết các nhà thầu phải ngừng thi công.
Được biết, sắp tới Bộ GTVT sẽ có văn bản đề nghị các nhà thầu đang chờ vốn theo hướng: công trình nào đang làm dở dang thì cố gắng làm nốt, còn lại công trình không phải ưu tiên thì có thể thu xếp tạm ngừng chờ vốn theo kế hoạch bố trí vốn của năm 2011"
Chủ đầu từ bảo phải tại cấp trên, sau đến cấp trên của cấp trên, tiếp theo đến cấp trên của cấp trên của cấp trên, kế đến.....
Trảm ai bây giờ?