Em thấy chả hơn nhau j mấy việc đi nhanh hay chậm đâu ạ, quan trong là cứ đi an toàn phù hợp với khả năng của mình, chả đi được thì kiếm chỗ nào an toàn nháy đèn khẩn cấp mà dừng thôi. Việc các bác tài chuyên tuyến đi ẩu hay ko em nghĩ các cụ cũng ko đánh giá dc nếu không phải ng trong cuộc.
Còn kinh nhiệm thì e xin chia sẻ với các cụ thế này ạ:
- bật đèn mù nếu có, nếu không dán ni lông mài vàng/đỏ trên đèn dùng tạm, tuyệt đối ko dùng pha
- thêm đèn khẩn cấp hỗ trợ nếu thấy cần
- đi đúng đường, làn với tốc độ phù hợp với khả năng và tầm quan sát
- giảm tốc trước khúc cua vì ngoài việc tầm quan sát kém thì sương mù có thể làm đường trở nên ướt và trơn trượt hơn
- dùng còi báo hiệu khi quan sát thấy xe phía trước hoặc ngược chiều nếu cần
- nếu dừng thì kiếm chỗ dễ quan sát trước sau, đỗ gọn trong lề, lấn đường thì phải bật đèn dừng khẩn cấp báo hiệu