- Biển số
- OF-402262
- Ngày cấp bằng
- 22/1/16
- Số km
- 221
- Động cơ
- 231,710 Mã lực
- Website
- masterlifetravel.com
Chút chia sẻ một lần gặp khó khăn cùng các cụ trong nhóm 5 xe đi Sapa di Noel
Nói đến sương mù, ngay từ thời chạy xe CUP 50 các cụ các mợ nhà mình đều biết nó 1 bóng đèn vàng đục nhỏ ở đèn pha để chạy sương mù. Một phần ở quê hương của chiếc CUP đó rất lạnh và điều kiện thời tiết rất tệ vào mùa đông nên nhà sản xuất đã tích hợp ngay. Còn ở Việt Nam mình, cứ miễn là sáng chói và rực rỡ chứ không ít xế để ý đến chi tiết dù nhỏ này. Đây là một trong những khó khăn cho các xế mỗi khi vượt đồi núi hay đi đường lộ gặp sương mù dày đặc.
Một lần em đi Sapa, găp mấy cụ từ Hà Nội mình lên nữa, tụi em cứ bò mãi vậy. Một phần vì không quen đường, một phần vì có một bác không trang bị đèn sương mù được tốt. Đổi lại các "siêu xe" du lịch Sapa cứ băng băng chạy chỉ với ánh đèn vàng đỏ lừ lừ. Nếu chạy xa lộ mà ngược chiều có lẽ các chú kia lóa mắt với mình rồi. Nhưng với thời tiết như thế này các cụ nhà mình thua thật.
Nói đến sương mù, ngay từ thời chạy xe CUP 50 các cụ các mợ nhà mình đều biết nó 1 bóng đèn vàng đục nhỏ ở đèn pha để chạy sương mù. Một phần ở quê hương của chiếc CUP đó rất lạnh và điều kiện thời tiết rất tệ vào mùa đông nên nhà sản xuất đã tích hợp ngay. Còn ở Việt Nam mình, cứ miễn là sáng chói và rực rỡ chứ không ít xế để ý đến chi tiết dù nhỏ này. Đây là một trong những khó khăn cho các xế mỗi khi vượt đồi núi hay đi đường lộ gặp sương mù dày đặc.
Một lần em đi Sapa, găp mấy cụ từ Hà Nội mình lên nữa, tụi em cứ bò mãi vậy. Một phần vì không quen đường, một phần vì có một bác không trang bị đèn sương mù được tốt. Đổi lại các "siêu xe" du lịch Sapa cứ băng băng chạy chỉ với ánh đèn vàng đỏ lừ lừ. Nếu chạy xa lộ mà ngược chiều có lẽ các chú kia lóa mắt với mình rồi. Nhưng với thời tiết như thế này các cụ nhà mình thua thật.