- Biển số
- OF-1601
- Ngày cấp bằng
- 30/8/06
- Số km
- 682
- Động cơ
- 579,530 Mã lực
Xem cái này hài vãi:
http://www.otosaigon.com/forum/m1424865.aspx
http://www.otosaigon.com/forum/m1424865.aspx
cái này bác áp dụng bài học lùi chuồng phải không?em học lái là toàn học lùi kiểu này.Em thường tiến lên song song với xe trước, đuôi hơi hướng vào chỗ đỗ. Lùi xe mình sao cho đuôi xe trước ngang với cửa kính sau xe mình thì chỉnh lái để lùi vào chỗ đỗ (quan sát gương phải). Khi xe đã bắt đầu song song với lề đường và lùi gần chạm (hoặc chạm một ít) xe sau thi dừng lại, trả hết lái, nhích xe lên trước gần chạm (hoạc chạm một ít) xe trước rồi dừng lại. Trả hết lái, lùi lại cho ngay ngắn. Nối chung là cứ thực hành nhiều thành quen. Hơn nữa mỗi xe có chiều dài khác nhau nên mỗi người phải tự để ý xem làm thế nào để đỗ xe tốt nhất.
Mà em có thói quen là cứ cắm cổ lùi vào chỗ đỗ nhưng mỗi lần đi ra quán ăn hay cafe là có mấy chú trông xe xung phong ra dẫn xe làm vướng hết cả đường, không có mấy chú ấy có lẽ là đỗ còn nhanh hơn.
tôi thấy phương án của bác là tốt nhất(b)Chẳng cần đút vào lại rút ra đâu bác , cứ chạy thẳng lên rồi lùi đít vào là chuẩn 1.
moi bac (b)Cụ kéo gương xuống đồng thời fải hét thật to: "Chúng mày cút hết ra xa, xe ông đang lùi. Muốn chết hử?".
Theo em, để đỗ xe giỏi chẳng có gì khó nếu các bác chịu khó....tập đỗ và ghi nhớ.Tôi thấy dân Paris chúng nó cũng tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào, quan trọng là thời điểm đánh lái thôi. Mà chúng nó lùi cực tởm, mỗi xe chỉ cách nhau 20cm mà chỉ cần 2 đỏ đít là xe chui tọt vào.
dễ toi cầu sau quá :77::77::77:Ngu ý của cháu là hình như thắng 2 bánh sau rồi đánh lái chết nhấn ga để ép xe chạy theo hướng của bánh trước mà ko chạy tới đc...
Mà lỡ 2 cái bánh sau thắng ko ăn chắc phi thẳng vào thùng rác ạ =.=''
thế thì nhìn guơng thành mắt to mắt nhỏ mất thôi, cổ thì veo sang một bên :^):ohmy::21:Chẳng cần đút vào lại rút ra đâu bác , cứ chạy thẳng lên rồi lùi đít vào là chuẩn 1.