Cụ nói chuẩn luôn, trong phố mà để ghép ngang thì cũng mệt phết, với lái mới như mình thì phần lùi ngang cũng hơn run tay.em lái mới thấy khó nhất phần lùinhất là kiểu điền vào chỗ trống lúc đi phố ấy ạ


Cụ nói chuẩn luôn, trong phố mà để ghép ngang thì cũng mệt phết, với lái mới như mình thì phần lùi ngang cũng hơn run tay.em lái mới thấy khó nhất phần lùinhất là kiểu điền vào chỗ trống lúc đi phố ấy ạ
Ghép ngang là khó nhất nhỉ??
em lái mới thấy khó nhất phần lùinhất là kiểu điền vào chỗ trống lúc đi phố ấy ạ
Sau khi nghiên cứu cả rừng bài viết trên Youtube tôi đã tìm ra một bài mà theo tôi là dễ thực hiện nhất trong thực tế trên đường (các bài kia hầu hết đều chỉ là một kiểu các thầy dạy thiên về lý thuyết để thi lấy bằng). Tôi đã áp dụng và thấy rất OK, xin chia sẻ với cán bạncho em hóng bài của cụ
Lần đầu thì "ấy" còn run. Hoàn cảnh xô đẩy. Toát mồ hôi ra nhưng vẫn phải lùi. Vài lần rồi quen.em lái mới thấy khó nhất phần lùinhất là kiểu điền vào chỗ trống lúc đi phố ấy ạ
E là lái mới,Các bác ơi có kinh nghiệm lùi xe thì post cho anh em nhé
1- Lùi vào để đỗ giữa hai xe đã lối đuôi nhau (hay áp dụng nhất)
2- Lùi phải vào hai xe đỗ song song (basic)
3- Lùi trái vào hai xe đỗ song song
Các bác phát biểu ý kiến nhé
E là lái mới, e ghép ngang giữa 2 xe thì ok, nhưng ghép xe dọc e lại kém, bác chỉ e với ạCác bác ơi có kinh nghiệm lùi xe thì post cho anh em nhé
1- Lùi vào để đỗ giữa hai xe đã lối đuôi nhau (hay áp dụng nhất)
2- Lùi phải vào hai xe đỗ song song (basic)
3- Lùi trái vào hai xe đỗ song song
Các bác phát biểu ý kiến nhé
thật, cư ngon mà chénCá nhân em thấy cách lùi này rất vớ vẩn vì có 2 lần nguy hiểm khi vòng vào, rất dễ va chạm sườn bên phụ và đầu và đuôi 2 xe kia.
Cách ngon lành nhất là cứ tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào![]()
Đồng ý với bác!Cách này có phải là cách cải tiến của lùi chuồng không hả bác cong_nong?
Thực sự theo em thì cách này có 2 nhược điểm như sau:
- Thao tác nhiều hơn thao tác chuẩn. Khi đó bác phải đánh lái vòng vào trong, sau đó lại đánh ra ngoài. Như thế người mới lái sẽ khó xoay sở kịp khi đánh lái khi thao tác nhiều. (u)
- Nguy hiểm nếu bác chạm hai thành xe 1 và 2. Chưa kể người lái xe ở phía sau sẽ phát hoảng khi thình lình nhìn thấy đầu xe của bác thò ra giữa 2 xe 1 và 2. +o(
Theo em thì cách của bác lengkeng an tòan hơn, có thể khắc phục nhược điểm của bác.
Những bác còn lại thấy thế nào ạh! (y)
Ngang sẽ gặp nhiều hơn và cũng khó hơn dọcCông nhận khó nhất là ghép ngang và ghép dọc chứ đi đường thì đơn giản