- Biển số
- OF-511095
- Ngày cấp bằng
- 19/5/17
- Số km
- 81
- Động cơ
- 182,110 Mã lực
Các cụ cho e hỏi chút. Em muốn ghép ngang xe vào trong sân, thì cổng để bao nhiêu cho đủ? ( xe dài 4m2). Do sân dài song song với đường nên không thể lùi vuông góc vào dc
Thì đúng bài ghép ngang mà thiết kế thôi cụ, cửa chuồng bằng 1,5 chiều dài thân xe. Khụ!Các cụ cho e hỏi chút. Em muốn ghép ngang xe vào trong sân, thì cổng để bao nhiêu cho đủ? ( xe dài 4m2). Do sân dài song song với đường nên không thể lùi vuông góc vào dc
Đó là chiều dài chuồng mà cụ. Đường trước ngõ tầm hơn 4m. Cái chính là e ko muốn làm cổng quá to. Sân dài hơn 7m,sâu 4.5mThì đúng bài ghép ngang mà thiết kế thôi cụ, cửa chuồng bằng 1,5 chiều dài thân xe. Khụ!
Mà đường của cụ rộng bao nhiêu m, sân rộng bao nhiêu thì các cụ mới tư vấn được chứ.
Đối với chuồng ghép kiểu đó thì theo em cụ mở cổng 2,88m (theo lý thuyết) để ghép dọc, sau đó tiến thẳng ra hết đường để ghép dọc vào sân.Đó là chiều dài chuồng mà cụ. Đường trước ngõ tầm hơn 4m. Cái chính là e ko muốn làm cổng quá to. Sân dài hơn 7m,sâu 4.5m
Bám bên lái , đặt đít xe vào góc cua rồi hết lái đến khi đít xe thắng hàng với đường cần vào . Chu ý nhìn góc bên phụ xem xe mình ở khoảng nào của chiều rộng ngõ . (với lái kém nên lắp cảm biến lùi và camera lùi) .
Các cụ chuẩn và có nhiều kinh nghiệm thực tế ạQuan trọng cụ phải định hình được cái đít xe của cụ nó đang ở đâu, cơ bản chếch 45 độ lùi dần vào lấy khoảng cách giữa điểm chạm và đít xe tầm 30 cm là đánh lái thôi. Tập dần sẽ quen . (cụ lấy cái que mềm cắm ở bãi đất trống tập là an toàn nhất) Lùi cảm nhận là chính cụ.
ngon , cao thủcác bác vào đây, xem phần xe tải. ghép xe vào chỗ cực ngon luôn:
http://w15.easy-share.com/1700428729.html
đỉnh đấyngon , cao thủ
Lùi cảm giác khó hơn tiến vì chẳng qua ít đi lùi thôi, đi nhiều thấy cũng bình thường. Tất nhiên trừ vấn đề an toàn cho người ở xung quanh nhất là trẻ nhỏ
cụ cứ lùi sao cho cụ thấy yên tâm không va quẹt là được, còn thời gian hay bị còi hay người khác nhìn thì kệ, tập trung lùi, lỡ một cái thì đám ngoài kia càng sướng mà cụ khổ hơn đấy.
Xước nhiều mới giỏi đc cụ ạ, chạy xe phải tự tin và hơi liều tý (trừ liều với người đi đường) thì nhanh lái cứng.
Lùi khó hơn tiến vì các cụ ít lùi nên cảm giác chưa chuấn, Các cụ trên nói rất chuẩn ạ. Khi lùi nhiều các cụ sẽ có cảm giác và phản xạ chuẩn thì các cụ thấy lùi cũng dễ như tiến thôi ạ. Nhà cháu hồi mới lùi cứ loạn cả lên, cảm giác là lấy lái ko chuẩn nên bị xước đít và bị vả mồm khá nhiều đấy ạ, nhất là khi vào những cổng ngõ hẹp và vuông gócCẩn thận nếu đuôi xe sedan dài khác với hatback cho nên cần phải căn lấy trục bánh sau nữa. Nguyên lý bánh trước di chuyển nhiều hơn bánh sau bám bụng bên cần lùi vào khi đánh tay lái quay và lùi. Nếu đuôi xe dài mà lại bám quá sát bên cần lùi (bụng) trong khi đuôi chưa chớm vào chỗ lùi thì có thể dính đuôi đấy
Chuẩn đới cụ nhỉBám bên lái , đặt đít xe vào góc cua rồi hết lái đến khi đít xe thắng hàng với đường cần vào . Chu ý nhìn góc bên phụ xem xe mình ở khoảng nào của chiều rộng ngõ . (với lái kém nên lắp cảm biến lùi và camera lùi) .