- Biển số
- OF-531462
- Ngày cấp bằng
- 10/9/17
- Số km
- 30
- Động cơ
- 170,100 Mã lực
- Tuổi
- 44
Kể cả xước bét nhè cungz lùi nhé
Kể cả xước bét nhè cungz lùi nhé
Áp dụng đc với khổ ngang đường cực rộng thôi ạ, còn kiểu trong bãi xe hẹp thì kiểu gì cũng phải xoay sở như kiểu lúc đi học ạCá nhân em thấy cách lùi này rất vớ vẩn vì có 2 lần nguy hiểm khi vòng vào, rất dễ va chạm sườn bên phụ và đầu và đuôi 2 xe kia.
Cách ngon lành nhất là cứ tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào
CỤ nói hat quátiến bám lưng, lùi bám bụng thoai, cứ thế mà theo
Bác tiến ngang xe song song với xe đỗ trước. Đánh lái lùi vào, nhìn gương thấy bánh sau sắp chạm vỉa thì đánh lái ngược lái. Nếu thử mãi ko được thì chắc do bác hồi xưa học toán kém thôiBác nào chỉ em cái lái đã 1 năm mà ghép ngang toàn bị cách vỉa tầm 20 phân toàn phải chỉnh đi chỉnh lại
Em từng chứng kiến một bác Parisien lùi cái Safran vào giữa hai xe đậu nối đuôi sau khi em khẳng định không vào được vì khoảng trống giữa hai xe đang đỗ ngắn hơn thân xe bác này. Sau khi húc đít xe trước 3 lần, dúi đầu xe sau 3 lần thì xe bác ấy vào lọt. Ông lão (70 rồi) xoa tay cười sung sướng và nhut:"Ai bato bọn nó đâu truoéc cửa nhà tao!". Dân Pháp được cho là lái xe giỏi nhất nhưng cũng ẩu nhất châu Âu.Tôi thấy dân Paris chúng nó cũng tiến thẳng song song với xe trước rồi lùi vào, quan trọng là thời điểm đánh lái thôi. Mà chúng nó lùi cực tởm, mỗi xe chỉ cách nhau 20cm mà chỉ cần 2 đỏ đít là xe chui tọt vào.