- Biển số
- OF-272727
- Ngày cấp bằng
- 21/4/09
- Số km
- 24,283
- Động cơ
- 635,434 Mã lực
- Website
- www.facebook.com
hay quá, cụ chủ nói thêm chức năng của cái nút 0/D trên cần số một số xe nữa là ngon quá ,
Chả hỏng được đâu, tuy nhiên tùy từng độ dốc, thường thì cụ bỏ phanh tay nó cũng ko tụt được, cực dốc thì mới sợ tụt, lúc đó mớm ga rồi bỏ phanh tay.phuongvm nói:Em có 1 thắc mắc là trình tự kéo phanh tay của bác!
Từ trước tới giờ xe AT em toàn kéo phanh tay xuống trước rồi mới ga vì nghĩ là khi xe lăn bánh rồi mà vẫn phanh tay thì hỏng phanh! Ko biết ý của các cụ thế nào?
Vào cua bị mất lái thì mệt rồi. Lúc đó cần tìm mọi biện pháp giảm tốc: rà phanh, về số (kể cả AT). Khi tốc độ đã giảm tới ngưỡng an toàn thì lái có thể bẻ được.Bác có kinh nghiệm xử lý khi vào cua lỡ bị mất lái không
Cụ phanh dừng hẳn lại xe AT cũng ko bị chết máy, vậy thì bị trôi ngược lại cũng có khác gì đâu.Các bác cho hỏi là trong tình huống nào mà AT có thể chết máy được nhỉ? Mình mới đi xe và nghĩ AT chỉ chết máy khi moteur có vấn đề thôi chứ nhỉ? Hay khi lên dốc quá cao xe cũng có thể bị chết máy cho quá đuối???
Thế nên mình mới lạ vì đọc bài có bác bảo bị chết máy đến 2 lần. Rồi kĩ thuật khi xe lên dốc bị chết máy, theo mình đây là trường hợp khẩn cấp, máy móc đã có vấn đề, trong bất cứ trường hợp nào cũng cần dừng lại để kiểm tra máy móc, tại sao lại có kinh nghiệm kiểu như về N rồi đề máy vào số chạy tiếp nhỉ???Cụ phanh dừng hẳn lại xe AT cũng ko bị chết máy, vậy thì bị trôi ngược lại cũng có khác gì đâu.
Chắc xe AT chỉ chết máy khi chính máy móc có vấn đề hoặc xăng rỏm, bơm xăng hỏng.. còn người lái chẳng thể nào làm nó chết máy được nếu ko vặn chìa khóa. Các cụ có nhớ mấy vụ AT điên không. Xe đâm nát nhừ mọi thứ rồi mà máy vẫn chưa chịu 'chết' ..