- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 32,485
- Động cơ
- 900,894 Mã lực
Các bác cố gắng nhớ là máy có chết, không vặn chìa khóa về lock thì phanh và vô lăng sẽ nặng nhưng chúng vẫn hoạt động chứ không đơ (có thể là rất nặng)!Chết máy phanh còn đạp được 1-2 nhát là cứng đơ, ...
Xe mới bây giờ họ vẫn dùng từ "trợ lực tay lái" hay "trợ lực phanh" để cố nhắc người đi xe là dù máy không nổ vẫn vặn được vô lăng điều khiển bánh trước và đạp được phanh để hãm xe. Khi máy xe đang nổ thì tay lái và phanh được "trợ lực" cho nên nhẹ đi rất nhiều, khi máy không nổ thì không được trợ lực nữa cho nên phải dùng nhiều lực hơn. Không tin các bác cứ tắt máy rồi vặn vô lăng quan sát cái bánh lái (bánh trước) và để xe ở chỗ đường bằng, cần số đặt ở N rồi nhờ vài người đẩy nhẹ rồi đạp phanh sẽ thấy. Cả cái xe hiện đại nhất và an toàn nhất thì cũng không thể tránh cho máy nó có thể chết. do vậy các nhà sản xuất cũng vẫn phải để người ta tiếp tục điều khiển xe trong tình huống như vậy!