Xử lý xong mà vẫn phải xóa lỗi mới đc hả cụ...Máy báo lỗi cảm biến nhiệt nước do trước đấy cụ chủ thớt vô tình làm vỡ cái jack nhựa rồi xử lý xong ... mất điện áp hồi lại nên nó báo ngay ..
Xử lý xong mà vẫn phải xóa lỗi mới đc hả cụ...Máy báo lỗi cảm biến nhiệt nước do trước đấy cụ chủ thớt vô tình làm vỡ cái jack nhựa rồi xử lý xong ... mất điện áp hồi lại nên nó báo ngay ..
Vâng cụ .. lưu ý .. đèn check engine không nổi nhé ..Xử lý xong mà vẫn phải xóa lỗi mới đc hả cụ...
xe e hôm bữa e cũng rút dây ở cảm ứng nước ra song cắm lại vậy liệu nó có báo lỗi ko ạ...Vâng cụ .. lưu ý .. đèn check engine không nổi nhé ..
Cái cảm biến nhiệt đấy cụ phát hiện ra còn gì .E cung nghi thế, nhưng thấy cụ ấy thay mỗi cảm ứng khí thải thôi là ok luôn...
Chắc có đấy cụ, cháu nghe dậy là động đến mấy con cảm biến là phải rút hẳn chìa khóa và tháo cọc bình rồi mần gì thì mầnxe e hôm bữa e cũng rút dây ở cảm ứng nước ra song cắm lại vậy liệu nó có báo lỗi ko ạ...
Đi với bà cả với 2 nhóc tì nhà cháu, full điều hòa số 2 ợĐi mấy người có bật điều hòa ko cụ, cụ có tính sai số nào ko, e nghe có vẻ in ít...
Của cụ là bị lỏng bị chập chờn, còn của e thì chả bị sao e rút ra nghịch song lại cắm vào rui, sau đó e có tháo cọc bình ko biết có bị báo lỗi như cụ ko...Chắc có đấy cụ, cháu nghe dậy là động đến mấy con cảm biến là phải rút hẳn chìa khóa và tháo cọc bình rồi mần gì thì mần
Có sai số gì ko cụ, e chạy thấp nhất cũng 6.5l còn đâu loanh quanh nhà toàn 7.5l thôi, điều hòa luôn mở...Đi với bà cả với 2 nhóc tì nhà cháu, full điều hòa số 2 ợ
Cháu khẳng định đấy, vì bơm lúc đầu nó đầy là cái vòi xăng nó ngắt đánh xuỵch 1 phát, là 520k xong cháu bảo đổ cho đầy hẳn thì thêm 30k nữa là 550k, trước đấy xăng vẫn còn. Lúc về cháu đổ đến 120k là nó đã xuỵch rồi cháu lại bẩu nó đổ thêm 30k nữa là 150k nhìn xuống là 7.5 lít cụ ạ, cùng 1 cây xăng và cùng 1 vòi bơm luôn.Có sai số gì ko cụ, e chạy thấp nhất cũng 6.5l còn đâu loanh quanh nhà toàn 7.5l thôi, điều hòa luôn mở...
Bữa nào cụ đo xăng chạy trong phố xem sao nhá...Cháu khẳng định đấy, vì bơm lúc đầu nó đầy là cái vòi xăng nó ngắt đánh xuỵch 1 phát, là 520k xong cháu bảo đổ cho đầy hẳn thì thêm 30k nữa là 550k, trước đấy xăng vẫn còn. Lúc về cháu đổ đến 120k là nó đã xuỵch rồi cháu lại bẩu nó đổ thêm 30k nữa là 150k nhìn xuống là 7.5 lít cụ ạ, cùng 1 cây xăng và cùng 1 vòi bơm luôn.
Cháu mới đổ đầy lại, giờ đến khoảng 200km cháu đổ lại xem hết bao nhiêu là biết ngayBữa nào cụ đo xăng chạy trong phố xem sao nhá...
Vâng cụ cứ thăm dò xem sao để e bắt trước nha...Cháu mới đổ đầy lại, giờ đến khoảng 200km cháu đổ lại xem hết bao nhiêu là biết ngay
Ok cụ, mà cháu thấy xe cụ đã ngon lắm rồi, hôm tới tổng kết cụ đánh xe lên 85 láng hạ nhờ cụ mèo 1 bữaVâng cụ cứ thăm dò xem sao để e bắt trước nha...
Vâng, e cũng tính thế, bữa nào e phải bố trí thời gian lên thủ đô một chuyến...Ok cụ, mà cháu thấy xe cụ đã ngon lắm rồi, hôm tới tổng kết cụ đánh xe lên 85 láng hạ nhờ cụ mèo 1 bữa
Phải chạy thử quãng hơn 1.000km để kiểm tra giá trị trung bình thì mới chính xác được cụ ạ!Cháu mới đổ đầy lại, giờ đến khoảng 200km cháu đổ lại xem hết bao nhiêu là biết ngay
Của cụ là bị lỏng bị chập chờn, còn của e thì chả bị sao e rút ra nghịch song lại cắm vào rui, sau đó e có tháo cọc bình ko biết có bị báo lỗi như cụ ko...
Cái ECU bản chất nó đã lập trình cứng rồi cụ ạ. Trường hợp sử lý lỗi xong mình ngắt mát accu đi chừng vài phút để cho nó phóng hết điện trong các tụ là nó sẽ tự reset về chế độ nguyên thủy của nó cụ ạ.Tháo cọc âm để 1 lúc cụ nhé, coi như cụ reset cái ecu, lắp vào nó nhận lại thì bình thường, không sao đâu cụ
Vậy là e chỉ cần reset như vậy là ổn ạ...Cái ECU bản chất nó đã lập trình cứng rồi cụ ạ. Trường hợp sử lý lỗi xong mình ngắt mát accu đi chừng vài phút để cho nó phóng hết điện trong các tụ là nó sẽ tự reset về chế độ nguyên thủy của nó cụ ạ.
Cái này dạo trước em cứ rút ra, lắp vào suốt ý mà, có điều là cẩn thận thì nên rút cái chìa khóa ra cho nó khỏi bị loạn cái mã code điều khiển ECU thì khổ
Đúng thế đấy, khi nào cần phải điều chỉnh tín hiệu trễ các chức năng của ECU hoặc tìm các lỗi mà mình không xác định bằng kinh nghiệm được thì mới cần đến máy đọc cụ nhé!Vậy là e chỉ cần reset như vậy là ổn ạ...
Vâng, e cũng nghĩ như cụ nói, e hỏi khí ko phải có điều chỉnh tín hiệu nào để nó đạt đc qua mốc 160cây chuối ko ạ...Đúng thế đấy, khi nào cần phải điều chỉnh tín hiệu trễ các chức năng của ECU hoặc tìm các lỗi mà mình không xác định bằng kinh nghiệm được thì mới cần đến máy đọc cụ nhé!