Ngày đầu tháng 08 20007 , thời tiết nóng bức , anh em rủ nhau đi Tam đảo tránh nắng vài ngày , thế là xong , 1
...2
.3
. lên đường
Quyết định Tam Đảo , vì 1 số anh em lâu ngày không đi
Tập hợp mất 1tiếng , trên chiếc xe Innova 29Y , anh em đã tụ họp đông đủ , lên đường,
14h02 phút xe bắt đầu khởi hành từ Ngã ba Đội cấn - Đường bưởi ,lúc nào đồng hồ xe chỉ 282km
Tôi cho xe chạy từ từ nhẹ nhàng 50km /h , lướt qua cầu Thăng Long , sau đó nhằm thẳng thị xã Vĩnh Yên ( qua soát vé cầu thăng Long rẽ trái đó ) , tuy nhiên đường này đang làm cầu vượt ( T8-2007 ) , nên chúng tôi chọn đi lối ôtô Xuân Kiên Hamatra qua nghĩa trang Thanh Tước , đường không to đẹp nhưng vẫn còn ngon hơn đường kia , các bác có đi chú ý nhé , đến thị xã Vĩnh Yên , sẽ có lối rẽ , một đi Việt Trì , còn rẽ phải đi QLộ 2B, đi Tam Đảo,
tiếp đến sẽ là 1 ngã Ba kiểu chéo chéo , (buộc phải rẻ phải hoặc rẽ trái ), các bác rẽ trái , đó là Bến xe Vĩnh yên ( T8 2007 ) , đi tiếp 2km là 1 nhà thi đấu cực to , đã từng phục vụ Segame , liền rẽ phải , đi một quãng thấy biển chỉ dẫn Tam Đảo 25km ,chạy thêm 1 lúc , còn 11km là bắt đầu vào chân đèo dốc Tam đảo , có 1 ngã ba , rẻ trái 14 km vào Tây Thiên , đi thẳng 11 km vào Tam đảo
Phải nói rằng đường lên Tam đảo là 1 trong những đường thử thách tay lái , nếu đặt Trung Tâm sát hạch tay lái tại đây thì khỏi phải nghĩ , bác nào đi 1 mạch 12 Km , toàn số 1 - 2 3 - Innova ) không chết máy , không va chạm thì coi như Pass bằng D luôn, không nhớ chính xác có bao nhiêu đoạn cua , có bao nhiêu đoan cua , có bấy nhiêu cái gương cầu , bấy nhiêu lần nháy còi nhắc nhở xe Ngược chiều , những đoạn đường hẹp , lại ngược chiều xe khách , để an toàn , chỉ có về số 1 mà nhích từng tý một.
Tuy nhiên 16h10 phút , chúng tôi đã có mặt tại đỉnh cao nhất của Tam đảo , lúc này đồng hồ xe chỉ 353km , Hà Nội Tam đảo chạy mấy 71km và 2 tiếng 10 phút - đi rất thong thả chậm rãi
từ nơi đây đi về Vĩnh Yên là 24 km
Phong cảnh ở đây thật đẹp , có cả xe như Sân Gôn
Các bác có đi về cho cái phóng sự nhé
DO CÔNG TY mới lấy thêm xe mới Mer 16 chỗ Sprinter loại mới nhất 313 ( không phải 311 đâu nhé ) , anh em lại tổ chức chạy thử xe để kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu và thời gian chạy xe chuyên phục vụ tuyến HANOI - TAM ĐẢO
Bắt đầu khởi hành , đồng hồ xe chỉ 000175 km , chà xe mới quá , tốc độ 35 km/ h ; máy tua 1800vòng /phút ; nhiệt độ máy 58 độ C , nhiệt độ ngoài trời 35 độ C , dầu còn ít quá , phải đổ thêm thôi , thế mà chạy về test lại 100km đường tam đảo hết 10lít cả điều hoà cùng tổ lái 9 người trên xe
còn cách Tam đảo 12km là lối rẽ trái đi TÂY THIÊN (ko phải TÂY TRÚC thỉnh kinh đâu các bác ạ )
Đường quanh co quá nhưng cuối cùng ta cũng đến được nơi cần đến,
dừng chân ngay THÁC BẠC
đi xuống thác bạc làm vài kiểu ảnh nhưng thấy cô em bán hàng nước XINH QUÁ Há đành vào thuê vài đôi dép tổ ong lội suối
chụp vài bức ảnh kỷ niệm toàn bộ ĐỘI GIẶC LÁI VÀ GUIDE của cty
trên đường rời thác quay về tranh thủ ngồi uống nước , đổi dép
mua vài cọng RAU susu về sào ăn cho có thêm Vitamin tăng cường sức khỏe
chụp quả ảnh kỷ niệm Cổng thác bạc
đi một ngày nên cũng không thuê chỗ nghỉ nhưng thấy cái Khu RESOFT đẹp quá , chụp vài kiểu ảnh cho anh EM Bên OF xem tham khảo , nghe nói đâu cái phòng bèo nhất cũng 48$ / ngày đêm
Ở Hà nội mà có con xe này lượn ra phố đi Uống Cafe thì hay đấy nhỉ
về đến Hà nội , hết một ngày chạy thử xe thành công tốt đẹp
Chúc các bác LUÔN MAY MẮN và THÀNH CÔNG trên mọi nẻo đường
Quyết định Tam Đảo , vì 1 số anh em lâu ngày không đi
Tập hợp mất 1tiếng , trên chiếc xe Innova 29Y , anh em đã tụ họp đông đủ , lên đường,
14h02 phút xe bắt đầu khởi hành từ Ngã ba Đội cấn - Đường bưởi ,lúc nào đồng hồ xe chỉ 282km
Tôi cho xe chạy từ từ nhẹ nhàng 50km /h , lướt qua cầu Thăng Long , sau đó nhằm thẳng thị xã Vĩnh Yên ( qua soát vé cầu thăng Long rẽ trái đó ) , tuy nhiên đường này đang làm cầu vượt ( T8-2007 ) , nên chúng tôi chọn đi lối ôtô Xuân Kiên Hamatra qua nghĩa trang Thanh Tước , đường không to đẹp nhưng vẫn còn ngon hơn đường kia , các bác có đi chú ý nhé , đến thị xã Vĩnh Yên , sẽ có lối rẽ , một đi Việt Trì , còn rẽ phải đi QLộ 2B, đi Tam Đảo,
tiếp đến sẽ là 1 ngã Ba kiểu chéo chéo , (buộc phải rẻ phải hoặc rẽ trái ), các bác rẽ trái , đó là Bến xe Vĩnh yên ( T8 2007 ) , đi tiếp 2km là 1 nhà thi đấu cực to , đã từng phục vụ Segame , liền rẽ phải , đi một quãng thấy biển chỉ dẫn Tam Đảo 25km ,chạy thêm 1 lúc , còn 11km là bắt đầu vào chân đèo dốc Tam đảo , có 1 ngã ba , rẻ trái 14 km vào Tây Thiên , đi thẳng 11 km vào Tam đảo
Phải nói rằng đường lên Tam đảo là 1 trong những đường thử thách tay lái , nếu đặt Trung Tâm sát hạch tay lái tại đây thì khỏi phải nghĩ , bác nào đi 1 mạch 12 Km , toàn số 1 - 2 3 - Innova ) không chết máy , không va chạm thì coi như Pass bằng D luôn, không nhớ chính xác có bao nhiêu đoạn cua , có bao nhiêu đoan cua , có bấy nhiêu cái gương cầu , bấy nhiêu lần nháy còi nhắc nhở xe Ngược chiều , những đoạn đường hẹp , lại ngược chiều xe khách , để an toàn , chỉ có về số 1 mà nhích từng tý một.
Tuy nhiên 16h10 phút , chúng tôi đã có mặt tại đỉnh cao nhất của Tam đảo , lúc này đồng hồ xe chỉ 353km , Hà Nội Tam đảo chạy mấy 71km và 2 tiếng 10 phút - đi rất thong thả chậm rãi
từ nơi đây đi về Vĩnh Yên là 24 km
Phong cảnh ở đây thật đẹp , có cả xe như Sân Gôn
Các bác có đi về cho cái phóng sự nhé
DO CÔNG TY mới lấy thêm xe mới Mer 16 chỗ Sprinter loại mới nhất 313 ( không phải 311 đâu nhé ) , anh em lại tổ chức chạy thử xe để kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu và thời gian chạy xe chuyên phục vụ tuyến HANOI - TAM ĐẢO
Bắt đầu khởi hành , đồng hồ xe chỉ 000175 km , chà xe mới quá , tốc độ 35 km/ h ; máy tua 1800vòng /phút ; nhiệt độ máy 58 độ C , nhiệt độ ngoài trời 35 độ C , dầu còn ít quá , phải đổ thêm thôi , thế mà chạy về test lại 100km đường tam đảo hết 10lít cả điều hoà cùng tổ lái 9 người trên xe
còn cách Tam đảo 12km là lối rẽ trái đi TÂY THIÊN (ko phải TÂY TRÚC thỉnh kinh đâu các bác ạ )
Đường quanh co quá nhưng cuối cùng ta cũng đến được nơi cần đến,
dừng chân ngay THÁC BẠC
đi xuống thác bạc làm vài kiểu ảnh nhưng thấy cô em bán hàng nước XINH QUÁ Há đành vào thuê vài đôi dép tổ ong lội suối
chụp vài bức ảnh kỷ niệm toàn bộ ĐỘI GIẶC LÁI VÀ GUIDE của cty
trên đường rời thác quay về tranh thủ ngồi uống nước , đổi dép
mua vài cọng RAU susu về sào ăn cho có thêm Vitamin tăng cường sức khỏe
chụp quả ảnh kỷ niệm Cổng thác bạc
đi một ngày nên cũng không thuê chỗ nghỉ nhưng thấy cái Khu RESOFT đẹp quá , chụp vài kiểu ảnh cho anh EM Bên OF xem tham khảo , nghe nói đâu cái phòng bèo nhất cũng 48$ / ngày đêm
Ở Hà nội mà có con xe này lượn ra phố đi Uống Cafe thì hay đấy nhỉ
về đến Hà nội , hết một ngày chạy thử xe thành công tốt đẹp
Chúc các bác LUÔN MAY MẮN và THÀNH CÔNG trên mọi nẻo đường
Chỉnh sửa cuối: