- Biển số
- OF-42690
- Ngày cấp bằng
- 8/8/09
- Số km
- 25,883
- Động cơ
- 756,148 Mã lực
Hiện giờ nó chính là cái xe hybrid đấy ahTrên mỗi ô tô điện sẽ có một máy phát điện chạy bằng xăng, dầu để cấp điện cho động cơ cụ nhé
Hiện giờ nó chính là cái xe hybrid đấy ahTrên mỗi ô tô điện sẽ có một máy phát điện chạy bằng xăng, dầu để cấp điện cho động cơ cụ nhé
Rồi những thằng muốn xây nhà máy điện hạt nhân lại phải đi xin phép bọn tai to mặt lớn để xây chứ tự ý phát triển nó lại đập cho vỡ mồm, và rồi cả thế giới lại nằm trong tay mấy thằng đầu gấuĐiện hạt nhân bác ạ.
Giải pháp tôi nghĩ là khả dĩ nhất.
Điện mặt trời + Gió + Thủy triều + ...: Vẫn còn quá đắt + quá yếu, và công suất không ổn định.
Công nghệ pin cho xe ô tô điện nó khác công nghệ SX ắc quy cụ ạ. Pin cho xe ô tô điện là dòng pin Li-ion có độ bền >10 năm. Khi thải thì sẽ dễ dàng tái chế. Người ta tính hết rồi.cái 4 nó khốn nạn ở chỗ giảm thiểu ô nhiễm ở nước giàu và chuyển ô nhiễm sang các nước nghèo: sx pin, sx accu, nhận pin accu phế thải ...
Thế giới nó vận hành thế.Rồi những thằng muốn xây nhà máy điện hạt nhân lại phải đi xin phép bọn tai to mặt lớn để xây chứ tự ý phát triển nó lại đập cho vỡ mồm, và rồi cả thế giới lại nằm trong tay mấy thằng đầu gấu
Hiện nay cái pin công nghệ cao nhất đang được lắp vào điện thoại xịn như Iphone ...Cụ xem có pin nào chịu được 10 năm không?Công nghệ pin cho xe ô tô điện nó khác công nghệ SX ắc quy cụ ạ. Pin cho xe ô tô điện là dòng pin Li-ion có độ bền >10 năm. Khi thải thì sẽ dễ dàng tái chế. Người ta tính hết rồi.
Nhiệt điệnCó một câu hỏi thế này: Nếu tất cả ô-tô chuyển sang chạy điện thì sẽ cần bao nhiêu điện và lấy nguồn ở đâu?
Vừa rồi có cái xe Tesla3 nổ như bom ở bên Tàu đấy.Công nghệ pin cho xe ô tô điện nó khác công nghệ SX ắc quy cụ ạ. Pin cho xe ô tô điện là dòng pin Li-ion có độ bền >10 năm. Khi thải thì sẽ dễ dàng tái chế. Người ta tính hết rồi.
Cái này ko đơn giản chỉ là do thị trường quyết định mà cố sự can thiệp của chính phủ nữa. Do yêu cầu môi trường nên họ cấm dần xe xăng. Nói chung chỉ đến 2050, thậm chí nhanh hơn, chắc sẽ ko còn xe xăng ở các nước phát triển nữa và có khi cả ở Vnam.Các cụ cứ yên tâm. Nguyên tắc "sản phẩm thay thế" sẽ xảy ra. Khi sp mới ra đời cạnh tranh với sp cũ thì sẽ xảy ra việc dao động trong sử dụng sp cũ và mới. Khi sp mới chiếm lĩnh thị trường thì giá sp cũ sẽ giảm, lúc đấy một bộ phận người tiêu dùng sẽ quay về với sp cũ, quá trình đấy cứ lặp đi lặp lại như con lắc, dần rồi sp cũ mới chết chứ không chết ngay lập tức được.
VD: khi xe điện ra đời, xăng dầu sẽ giảm giá, lúc đấy một bộ phận người tiêu dùng vẫn trung thành với động cơ xăng dầu do giá nó quá thấp, thậm chí lúc đấy các xe 4.; 5. sẽ lên ngôi để thỏa mãn độ gầm rú của máy xe ...nên xăng dầu vẫn sống, đương nhiên là sẽ đuối dần và chết (mà lúc đấy có khi hết cmn dầu mỏ trong lòng đất rồi).
Xe chạy xăng dầu không chết hẳn đâu cụ. Nó sẽ vẫn tồn tại, nhưng không phải là "dân dụng phổ thông đại chúng" cho toàn dân sử dụng nữa, vì lúc đó các chính phủ các nước sẽ cấm sử dụng các loại xe ô tô chạy xăng / dầu.Các cụ cứ yên tâm. Nguyên tắc "sản phẩm thay thế" sẽ xảy ra. Khi sp mới ra đời cạnh tranh với sp cũ thì sẽ xảy ra việc dao động trong sử dụng sp cũ và mới. Khi sp mới chiếm lĩnh thị trường thì giá sp cũ sẽ giảm, lúc đấy một bộ phận người tiêu dùng sẽ quay về với sp cũ, quá trình đấy cứ lặp đi lặp lại như con lắc, dần rồi sp cũ mới chết chứ không chết ngay lập tức được.
VD: khi xe điện ra đời, xăng dầu sẽ giảm giá, lúc đấy một bộ phận người tiêu dùng vẫn trung thành với động cơ xăng dầu do giá nó quá thấp, thậm chí lúc đấy các xe 4.; 5. sẽ lên ngôi để thỏa mãn độ gầm rú của máy xe ...nên xăng dầu vẫn sống, đương nhiên là sẽ đuối dần và chết (mà lúc đấy có khi hết cmn dầu mỏ trong lòng đất rồi).
Hiện giờ nó chính là cái xe hybrid đấ
Thế thì lợi ích của nó là gì cụ nhỉHiện giờ nó chính là cái xe hybrid đấy ah
Lý do vì mt là hài hước nhất.việc này cũng đoán được từ lâu rồi, chứ có phải bây giờ mới nói đâu, kể cả năng lượng điện họ cũng đang tìm ra phương pháp thay thế mang cho môi trường sạch đẹp hơn, chỉ là vấn đề thời gian
Thì cũng là môi trường: sẽ không có gì cấm 100% cả, khi môi trường ổn ổn rồi thì họ lại cho xe xăng chạy thôi. Đương nhiên lúc đấy ông xăng và động cơ cũng phải tốt lên để thỏa mãn nhu cầu môi trường (ví dụ: VN đang chuẩn hóa từ chuẩn euro2 lên euro5)Cái này ko đơn giản chỉ là do thị trường quyết định mà cố sự can thiệp của chính phủ nữa. Do yêu cầu môi trường nên họ cấm dần xe xăng. Nói chung chỉ đến 2050, thậm chí nhanh hơn, chắc sẽ ko còn xe xăng ở các nước phát triển nữa và có khi cả ở Vnam.
Pin cho xe hơi nó có công nghệ cao hơn pin cho điện thoại iPhone.Hiện nay cái pin công nghệ cao nhất đang được lắp vào điện thoại xịn như Iphone ...Cụ xem có pin nào chịu được 10 năm không?
Em biết câu còm kia của cụ là vui thôi. Còn cái động cơ hybrid kia là nó tận dụng phần năng lượng thừa của xe xăng để nạp điện cho accu. Có điều phức tạp quá, cộng với tiền pin cũng đắt nên nó không phát triển được.Thế thì lợi ích của nó là gì cụ nhỉ
Ở đâu ra mà kết thúc động cơ đốt trong sớm??Dạo này em thấy nói nhiều về xe điện quá. Công nghệ pin và sạc đang rất tiềm năng.
Liệu động cơ đốt trong bao giờ kết thúc các cụ nhỉ?
Pin xe điện sạc đầy trong 5 phút
Pin xe điện sạc đầy siêu nhanh đánh dấu bước tiến vượt bậc để ôtô điện cạnh tranh với xe chạy xăng ở giá cả và sự thuận tiện.vnexpress.net
Ôtô điện sắp bùng phát
Doanh số tăng 43% trên toàn cầu năm 2020 khi giá pin sụt giảm cho thấy ôtô điện sẽ sớm trở thành loại ôtô có giá thành rẻ nhất.vnexpress.net
Volkswagen sẽ ngừng sản xuất ô tô sử dụng động cơ đốt trong từ năm 2026
Hầu như tất cả các hãng xe đều đã và đang nghiên cứu sản xuất động cơ điện nhưng có lẽ Volkswagen là đơn vị quyết liệt nhất với tương lai của ngành công nghiệp ô tô.news.otofun.net
em gg đây:Pin cho xe hơi nó có công nghệ cao hơn pin cho điện thoại iPhone.
Em đang dùng con xe Klara của nhà VinFast, dùng được hơn 2 năm rồi, em xạc pin hàng đêm ( hoặc cách nhật, tùy đi nhiều hay ít ), chưa thấy vấn đề gì, thấy VinFast nói pin Lithium này có độ bền >10 năm, giờ được hơn 2 năm rồi....để em theo dõi tiếp, có gì sẽ báo cụ....
Em nghĩ vấn đề là nguồn năng lượng điện ở đâu ra cho đủ.Em biết câu còm kia của cụ là vui thôi. Còn cái động cơ hybrid kia là nó tận dụng phần năng lượng thừa của xe xăng để nạp điện cho accu. Có điều phức tạp quá, cộng với tiền pin cũng đắt nên nó không phát triển được.
Giờ xe điện hoàn toàn thì rào cản là sức chứa pin và phương thức sạc.
Pin Lithium nào có độ dài >10 năm đấy bác?Công nghệ pin cho xe ô tô điện nó khác công nghệ SX ắc quy cụ ạ. Pin cho xe ô tô điện là dòng pin Li-ion có độ bền >10 năm. Khi thải thì sẽ dễ dàng tái chế. Người ta tính hết rồi.
đấy, lúc đấy là cuộc cạnh tranh giữa giá điện và giá xăng. Hiện giờ dùng điện ít thì giá điện thấp, sau này tranh nhau dùng điện để sạc oto thì điện lại tăng thôi (nếu chưa có giải pháp tăng cung điện)Em nghĩ vấn đề là nguồn năng lượng điện ở đâu ra cho đủ.
Ngành công nghiệp điện chưa phát triển kịp để phục vụ nhu cầu xe điện phổ cập.