Nó cắm biển tốc độ ở từng đoạn, chứ không phải là không giới hạn toàn bộ đường, chỗ tai nạn thì em chưa gặp, nhưng những chỗ sửa chữa, thu hẹp lại còn 1 làn đường thì thấy cắm biển 80, 90 chứ không phải 5km/h như mình.
Em thấy ở Đức quan trọng nhất là ý thức chạy xe, chứ không hẳn là chất lượng mặt đường. Lúc nào làn vượt cũng thoáng, cấm vượt làn bên phải, nhường đường ngay khi thấy xe sau tiến đến nhanh/có ý định vượt mà không cần signal hay nháy đèn.
Em thấy ở Đức quan trọng nhất là ý thức chạy xe, chứ không hẳn là chất lượng mặt đường. Lúc nào làn vượt cũng thoáng, cấm vượt làn bên phải, nhường đường ngay khi thấy xe sau tiến đến nhanh/có ý định vượt mà không cần signal hay nháy đèn.
Em không rành luật Đức nhưng có nghe kể là Autobahn cho chạy nolimit, nhưng nếu xảy ra tai nạn thì lấy mức 130km/h làm mốc giới hạn điều ấy có đúng không cụ?