Nhìn các cụ đọ nhau mà thèm quá, em đi trong phố 318 mà toàn 14-15L chả hiểu kiểu gì nữa luôn!
Trong phố thì thế là bình thường mà cụ. Bọn em chỉ đọ đường trường thôi.Nhìn các cụ đọ nhau mà thèm quá, em đi trong phố 318 mà toàn 14-15L chả hiểu kiểu gì nữa luôn!
tui cũng nghĩ thếe ứ tin máy nó báo đâu...với cả lúc chậm nữa chứ.....
Em show hàng tí đường trường ấy mà, trong phố thì tùy mật độ, phải phanh, ghìm ga suốt thì cũng đến thế ấy mà bác.Nhìn các cụ đọ nhau mà thèm quá, em đi trong phố 318 mà toàn 14-15L chả hiểu kiểu gì nữa luôn!
Như trên, em chỉ show hàng tí, em đọ với bác làm gì vì em đi 318i. Em cũng chả hơi đâu đi google cái hình đồng hồ rồi fake và post đâucác cụ post ảnh cái đông hồ thì tiện làm một kiểu cái mít xe hoặc dở nắp capo ra là một kiểu cái động cơ 6 xilanh cho nó khách quan chứ thế này đầy cụ 318 cứ post bừa à. thớt này đọ 325 thôi ợ! kính tất cả các cụ
chỉ những ông chả hiểu gì về nó mới ko tin máy báo (hoặc ko hiểu máy báo gì ). Nên nhớ, các option khi đưa ra thương mại mà fake thì đối thủ cạnh tranh nó thịt chết ngay. Các ông thử nghĩ thương hiệu lớn BMW có cần phải mất uy tín vì 1 cái option ko đáng bao xiền này ko???tui cũng nghĩ thế
Cái này là do thời điểm cụ bắt đầu reset lại cái đồng hồ đo của nó. Các cụ chụp trên này toàn trước khi đi reset lại 1 phát.Các cụ đã đi nhiều loại đường cho em hỏi:
Đang đi đường trong phố đồng hồ báo mức 14-15l thì khi các cụ chạy ra ngoài đường trường thì phải mất bao lâu hoặc bao xa thì các cụ thấy cái đồng hồ nó hạ xuống mức như các cụ "khoe" trên này.
Em hỏi thế vì như xe em chạy đang thông số trong phố mà ra đường 1A (đi Chũ Bắc Giang-khoảng 100km) thì đi 2 chiều mà về đến nhà rồi (200km) đồng hồ chỉ giảm xuống mức 12l/100km
Reset đồng hồ đo có phải là nhấn cái nút bên trái trên bảng đồng hồ ko hả bác?Cái này là do thời điểm cụ bắt đầu reset lại cái đồng hồ đo của nó. Các cụ chụp trên này toàn trước khi đi reset lại 1 phát.
Ví dụ: Trước khi đi về Bắc Giang cụ đã đi được 400km mà chưa reset đồng hồ, mức tiêu thụ hiển thị là 14L/100km => 400km cụ đi hết 56L.
Đi Bắc Giang về 200km với mức trung bình 8L/100km, hết 16L. Như vậy 72L cho quãng đường 600km => 12L/100km.
ấn giữ đầu nút gạt bên trái ấy cụ , cái nút gạt để bật xi nhan í cụReset đồng hồ đo có phải là nhấn cái nút bên trái trên bảng đồng hồ ko hả bác?
Tiêu thụ báo 5.8 L/km nhưng ODO Trip của bác lại những 192.2 km -> Em dự là bác reset lại đồng hồ tiêu thụ khi bắt đầu lên đường trên cao Như thế là tiêu thụ ở mức lí tưởng trong 1 time ngắn, ko có gì lạ cả ạ. Chứ nếu reset giống em đo (cả Trip và tiêu thụ) thì khó có đường nào ở VN đủ dài để bác chạy như thế mà hết có bấy nhiêu
Chuẩn bác Fiat ạ, em show hàng có nói rõ là em test thử 100km đg trường hết bao nhiêu mà, nên phải reset cả 2 (TRIP & tiêu thụ) trc khi điCái này là do thời điểm cụ bắt đầu reset lại cái đồng hồ đo của nó. Các cụ chụp trên này toàn trước khi đi reset lại 1 phát.
Ví dụ: Trước khi đi về Bắc Giang cụ đã đi được 400km mà chưa reset đồng hồ, mức tiêu thụ hiển thị là 14L/100km => 400km cụ đi hết 56L.
Đi Bắc Giang về 200km với mức trung bình 8L/100km, hết 16L. Như vậy 72L cho quãng đường 600km => 12L/100km.
Cái cold air intake này mua ở đâu hả cụ, giá bao nhiêu ạ?Đúng là reset xong rồi đi xuống dốc thì mới đạt được đến kỷ lục thế này chứ em chạy từ tốn nhất cũng phải tầm 8l/100km. Còn nếu cứ để sang chế độ sport mà phang thì là khoảng hơn 11l/100km đường trường. Cơ mà chạy thế nó mới sướng! em mới lắp cái cold air intake vào mỗi lần tăng tốc cảm thấy mượt hơn và tiếng máy thì phê lắm.